Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Lê Văn Công lập kỷ lục mới ở Paragames 2017
19/09/2017 07:05:09
Rooney nhận hình phạt đích đáng sau vụ 'bay đêm' với gái lạ; Lê Văn Công phá kỷ lục mới ở ASEAN Paragames 2017; HLV Hữu Thắng "tố" VFF thiếu trung thực...là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Rooney nhận hình phạt đích đáng sau vụ 'bay đêm' với gái lạ

Cựu ngôi sao Man Utd bị cấm lái xe 2 năm và thực hiện 100 giờ lao động công ích do bị cảnh sát bắt giữ trong tình trạng say xỉn khi đang chở cô nàng bốc lửa Laura Simpson về nhà.

Đứng trước tòa, Wayne tỏ ra ân hận. "Tôi thành thật xin lỗi những người thân trong gia đình, huấn luyện viên, ban lãnh đạo Everton và người hâm mộ. Tôi hoàn toàn chấp nhận án phạt bởi hành động hoàn toàn sai trái của mình".

Dẫu vậy, án phạt trên chưa phải điều thực sự bận tâm vào lúc này với Rooney. Cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm giữa cựu sao Manchester United và cô vợ Coleen hiện đứng trước nguy cơ đổ vỡ bất chấp cả hai chuẩn bị đón đứa con thứ 4.

Lê Văn Công phá kỷ lục mới ở ASEAN Paragames 2017

Nhà vô địch Paralympic 2016 Lê Văn Công tiếp tục gây ấn tượng ở ASEAN Paragames 2017 khi giành HCV cử tạ hạng cân 49kg nam, phá sâu kỷ lục tồn tại ở giải đấu này.

Trong buổi chiều ngày 18/9, Lê Văn Công thi đấu ở hạng cân 49kg nam sở trường. Ở lần cử đầu tiên, nhà vô địch Paralympic Việt Nam nâng được 175kg. Ở các lần cử tiếp theo, Lê Văn Công chinh phục các mức tạ 179kg và 181kg.

Lê Văn Công lập kỷ lục mới ở Paragames 2017

Thành tích này không chỉ giúp Lê Văn Công đoạt HCV cho đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam mà anh còn phá sâu kỷ lục 178kg của Paragames. Đây cũng là lần thứ 5, Lê Văn Công giành HCV Paragames.

HLV Hữu Thắng "tố" VFF thiếu trung thực

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng ông không hề biết có cuộc họp báo sau buổi làm việc cùng VFF về thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 và 2 năm qua, VFF không góp ý gì với ông.

Bức xúc với những gì VFF truyền đạt tới người hâm mộ về thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29, nhà cầm quân xứ Nghệ vừa có những chia sẻ liên quan đến vụ việc này.

Chia sẻ trên báo Người lao động, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông hoàn toàn không biết có cuộc họp báo do VFF tổ chức hôm 12/9; một số phát biểu liên quan đến ông tại cuộc họp báo là thiếu trung thực.

"Tôi hoàn toàn không biết có cuộc họp báo sau đó, nếu được thông báo thì tôi đã tham dự vì tôi không phải là người trốn tránh trách nhiệm. Họ đã có những phát ngôn không đúng sự thật khi tôi không có mặt. Như vậy là họ đã sắp xếp trước hết rồi. Họ biết nếu tôi có mặt trong cuộc họp báo, truyền thông có hỏi, tôi sẽ nói tất cả sự thật”, Hữu Thắng nói.

Về thông tin, theo VFF, Hội đồng HLV quốc gia và các nhà chuyên môn của VFF luôn ở bên cạnh, thường xuyên góp ý với HLV Hữu Thắng về các vấn đề lực lượng, tâm lý, đặc biệt khi đội hình chính – phụ không chênh lệch trình độ nhiều, HLV Hữu Thắng cho hay đó là sự bịa đặt.

Trong suốt thời gian thi đấu ở SEA Games 29 chỉ có một lần tôi làm việc chuyên môn với Tổng thư ký VFF và cũng là Trưởng đoàn Lê Hoài Anh với ông J. Gede – Giám đốc kỹ thuật VFF trước trận VN gặp Thái Lan. Tuy nhiên nội dung cuộc họp là nghe ông Gede phân tích điểm mạnh và điểm yếu của hai đội Malaysia, Myanmar – 2 đối thủ chúng ta có thể gặp ở bán kết. Sau đó ông Gede quay trở lại VN vì bận việc với đội U18.

Thắng Everton 4 - 0, MU cán mốc 250 trận sạch lưới

Không để thủng lưới ở trận thắng Everton, MU chính thức trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử Premier League cán mốc 250 trận sạch lưới.

Trong trận đấu vào 22h ngày 17/9, MU thắng thuyết phục 4 - 0 trước Everton ở vòng 5 Premier League diễn ra trên sân Old Traffor. Tiền đạo Lukaku tiếp tục kiến tạo và ghi bàn cho “Quỷ đỏ” Manchester.

Đây là trận đấu chứng kiến Wayne Rooney lần đầu trở lại sân Old Trafford chạm trán đội bóng cũ MU từ khi ra đi hè 2017.

Tuy nhiên, trong trận này Rooney không thể đánh bại thủ môn David de Gea. Sau đó, Ro10 rời sân nhường chỗ cho Mirallas ở phút 82. Ngay sau khi anh không còn có mặt trên sân, Everton chịu liên tiếp 3 bàn thua trong những phút cuối trận và chịu thất bại chung cuộc 0-4.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến