Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Lộ diện 5 cầu thủ Real 'đâm sau lưng' Isco
21/02/2018 07:05:21
Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Thái Lan từ chức nếu không vô địch AFF Cup, Lộ diện 5 cầu thủ Real “đâm sau lưng” Isco, Arsenal không để mắt tới Ancelotti... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU sáng cửa vào bán kết FA Cup

Sau khi đánh bại Huddersfield, M.U đã biết đối thủ tiếp theo tại FA Cup. Kết quả bốc thăm vừa được công bố, "Quỷ đỏ" trở về sân nhà tiếp đón Brighton. Chelsea gặp khó khăn với chuyến hành quân đến Leicester. Wigan sẽ tiếp Southampton. Cặp tứ kết còn lại sẽ là đội thắng ở 2 trận đá lại vòng 5 Swansea gặp Sheffield Wednesday và Tottenham gặp Rochdale.

Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Thái Lan từ chức nếu không vô địch AFF Cup

Witthaya Laohakul tuyên bố sẽ từ bỏ chiếc ghế quyền lực tại Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) nếu ĐTQG nước này không vô địch AFF Cup 2018.

Thông tin này được ông đưa ra sau cuộc gặp gỡ với Chủ tịch FAT Somyot Poompamuang và HLV Milovan Rajevac, để bàn về các kế hoạch liên quan đến ĐTQG Thái Lan. Tháng tới 3 tới, Thái Lan sẽ thi đấu với Gabon, Slovakia và UAE trong khuôn khổ King’s Cup trên sân nhà.

“Nếu chúng tôi sử dụng cầu thủ trẻ và không bảo vệ được ngôi vô địch, đó là thảm họa cho bóng đá Thái Lan. Trong trường hợp dùng đội hình mạnh nhất nhưng không thể lên ngôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm”, Laohkul nhấn mạnh.

Xuân Trường gián tiếp “tát” bầu Đức

Sau 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở lại khoác áo HAGL ở V.League 2018. Khi còn khoác áo Incheon United và Gangwon FC, cầu thủ người Tuyên Quang gần như không được ra sân chơi bóng. Dù ở Việt Nam được đánh giá cao, nhưng khi đi “du học” ở xứ người, Xuân Trường lại không tìm được chỗ đứng. Hơn thế nữa, tham vọng của ông bầu HAGL - Đoàn Nguyên Đức là đưa cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Nhưng việc những Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh như gián tiếp “tát” vào tham vọng của bầu Đức.

Real Madrid để mắt tới De Bruyne

Don Balon đưa tin, Kevin De Bruyne là ngôi sao mới nhất lọt vào tầm ngắm của Real Madrid sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City mùa này. Hiện mức phí mà "đội bóng Hoàng gia" tính chi cho thương vụ này chưa được tiết lộ, nhưng sẽ không dưới 200 triệu euro (177 triệu bảng).

Ronaldorủ Mbappe về Real Madrid

Cristiano Ronaldo được cho là sẽ đến PSG trong tương lai. Thế nhưng, các diễn biến gần đây, theo báo chí Tây Ban Nha, hoàn toàn trái ngược.

Trang Diario Gol đưa tin, Ronaldo vẫn còn ảnh hưởng lớn ở Real Madrid, khi anh hồi sinh với 10 bàn trong 6 trận gần nhất. Trong đó, có 3 cú đúp và 1 hat-trick. Nổi bật là 2 bàn vào lưới PSG.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang muốn củng cố vị thế của mình, bằng việc đề xuất lên BLĐ Real Madrid kế hoạch chuyển nhượng mới, liên quan đến tiền đạo trẻ Mbappe.

Giống như đội trưởng Sergio Ramos, Ronaldo bị thuyết phục bởi tài năng của cầu thủ 19 tuổi người Pháp.

Đề xuất của Ronaldo vốn là kế hoạch mà HLV Zidane và Chủ tịch Perez đều thích. Chỉ có điều, mùa Hè 2017, Real Madrid đã thất bại trước PSG trong việc lôi kéo Mbappe.

Sau khi đề nghị mua De Gea, Bonucci và Marquinhos, Ronaldo muốn Real lấy Mbappe từ tay PSG. Đây là một phần trong tham vọng chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi của CR7.

Lộ diện 5 cầu thủ Real “đâm sau lưng” Isco

Theo Diario Gol, có 5 cầu thủ của Real Madrid đang muốn đẩy tiền vệ Isco khỏi sân Bernabeu. Danh tính những cầu thủ này gồm Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema, Luca Modric và Casemiro.

Arsenal không để mắt tới Ancelotti

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Ban lãnh đạo Arsenal sẽ không bao mời HLV Carlo Ancelotti thay Arsene Wenger ngồi lên “ghế nóng”. Nguyên nhân “Pháo thủ” không nhắm tới vị thuyền trưởng 58 tuổi vì muốn tìm HLV trẻ tuổi hơn.

Man City mất trụ cột ở chung kết Cup Liên đoàn với Arsenal

Fabian Delph phải nghỉ ít nhất hai trận tại các giải đấu trong phạm vi nước Anh, sau khi nhận thẻ đỏ hôm 19/2.

Theo quy định, cầu thủ nhận thẻ đỏ trong bất kỳ trận nào thuộc phạm vi quản lý của Liên đoàn bóng đá Anh sẽ bị tự động cấm thi đấu ở ba trận kế tiếp trên mọi đấu trường.

Nếu kháng cáo thành công, cầu thủ có thể được giảm án xuống còn hai trận. Với trường hợp của Delph, người nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Wigan ở vòng năm Cup FA hôm 19/2, anh chắc chắn phải nghỉ hai trận kế tiếp gồm chung kết Cup Liên đoàn gặp Arsenal hôm 25/2 và chuyến làm khách của chính đối thủ này thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Nếu không kháng cáo, Delph sẽ nghỉ thêm trận tiếp Chelsea hôm 4/3, thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Bão chấn thương khiến Mourinho đau đầu

HLV của Man Utd mất nhiều trụ cột trong bối cảnh đội bóng phải căng sức thi đấu ở cả Ngoại hạng Anh, Champions League và Cup FA.

"Tôi không hề cho bất cứ học trò nào nghỉ ngơi. Mọi cầu thủ có thể ra sân đều đã có mặt tại đây", nhà cầm quân 55 tuổi phát biểu tại sân John Smith, sau cuộc đọ sức với Huddersfield ở vòng 5 FA Cup cuối tuần qua. "Tôi đã phải điền tên hai cầu thủ trẻ vào danh sách đăng ký thi đấu, và không tin rằng những người vắng mặt hôm 17/2 có thể hồi phục trước trận gặp Sevilla".

Mourinho không có Paul Pogba trong trận thắng Huddersfield 2-0. Khả năng tiền vệ người Pháp có mặt trong chuyến làm khách của Sevilla tại lượt đi vòng 1/8 Champions League bị bỏ ngỏ. Ngoài ra, cơ hội ra sân của Marcus Rashford, Ander Herrera và Antonio Valencia cũng không cao.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến