Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho bị FA điều tra, Uzbekistan vô địch giải U23 tại Thái Lan
16/12/2017 07:05:31
Bom tấn Dembele sắp tái xuất Barcelona; “Đá đểu” Man City, HLV Mourinho bị FA điều tra; Thắng luân lưu Nhật Bản, Uzbekistan vô địch giải U23 tại Thái Lan...là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Thắng luân lưu Nhật Bản, Uzbekistan vô địch giải U23 tại Thái Lan

Hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức, U23 Uzbekistan đánh bại U23 Nhật Bản với tỷ số 4-3 trong loạt sút luân lưu để đăng quang giải đấu giao hữu M-150 Cup.

MU đổi Mkhitaryan lấy Joao Mario của Inter

Tờ Corriere dello Sport cho hay, Mourinho muốn Joao Mario và sẵn sàng đổi Mkhitaryan với Inter Milan để có được cầu thủ đồng hương ngay trong tháng Giêng này.

MU sẵn sàng đổi Mkhitaryan lấy Joao Mario

Mkhitaryan được Mourinho trông chờ sau những trận đấu ấn tượng đầu mùa, nhưng phong độ anh ngày một sút giảm khiến ông thầy người Bồ mất kiên nhẫn.

Trong 7 trận gần đây nhất của MU, Mourinho đều phải gạt tiền vệ Armenia khỏi đội hình xuất phát. Bản thân Mkhitaryan cũng thu mình lại, không quyết tâm nỗ lực vượt khó càng khiến Mourinho bực mình.

Inter được cho cũng sẵn sàng bán Joao Mario, do HLV Spalletti không ưa dùng tiền vệ Bồ Đào Nha. Nói chính xác hơn, Joao Mario gây thất vọng cho Inter và ngược lại, bản thân cầu thủ này cũng bất mãn với đội bóng.

Chia tay HLV Petrovic, FLC Thanh Hóa tìm được “thuyền trưởng” mới

Dù giúp FLC Thanh Hóa giành ngôi á quân V-League 2017, nhưng HLV Petrovic vẫn chia tay CLB. CLB xứ Thanh đã tìm được thuyền trưởng mới, đó là HLV người Romania, Mihail Marian Cucchiaroni.

HLV Mihail Marian Cucchiaroni (phải) được kỳ vọng sẽ mang đến nét mới cho CLB xứ Thanh

Bom tấn Dembele sắp tái xuất Barcelona

Mùa hè vừa qua, Barcelona đã phải bỏ 110 triệu bảng để chiêu mộ Dembele từ Dortmund nhằm thay thế Neymar. Tuy nhiên sao trẻ này lập tức dính chấn thương nặng. Thế nhưng, tình hình sức khỏe của Dembele đang rất khả quan. Tờ Sports cho hay, tiền vệ người Pháp đã có thể trở lại tập nhẹ với giáo án riêng. Dự kiến, Dembele sẽ thi đấu vào đầu năm mới.

Arsenal chi 35,3 triệu bảng mua 'bom tấn' từ La Liga

Thông tin từ tờ Express khẳng định, ban lãnh đạo Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Steven N’Zonzi của Sevilla ngay trong mùa Đông này. Mức phí chuyển nhượng được cho là vào khoảng 35,3 triệu bảng.

HLV Thái Lan thừa nhận U23 Việt Nam thắng xứng đáng

Sau trận thua 1-2 trước U23 Việt Nam chiều nay, HLV Zoran Zankovic của U23 Thái Lan thừa nhận, các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt và giành chiến thắng xứng đáng. Theo đánh giá của ông Zankovic, U23 Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt, được tổ chức chặt chẽ. Ông Zankovic mặc dù vậy cũng cho rằng, thất bại của U23 Thái Lan một phần vì không tận dụng được các cơ hội tạo ra. “Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên các cầu thủ lại không tận dụng được hết. U23 Thái Lan đã lỡ một quả đá phạt đền. Nếu tình huống trên cầu thủ của tôi thực hiện thành công, tình thế đã có thể rất khác”-ông Zankovic cho biết. 

“Đá đểu” Man City, HLV Mourinho bị FA điều tra

Những rắc rối tiếp tục bủa vây HLV Jose Mourinho. Mới nhất, LĐBĐ Anh (FA) đã yêu cầu vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha giải trình về các phát ngôn trước trận derby Manchester. Trước đó, ông từng mỉa mai đối thủ thường xuyên “phạm lỗi chiến thuật” và “gió thổi là ngã”…

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến