Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Luke Shaw chia tay MU, Mourinho báo tin cực xấu về Eric Bailly
15/12/2017 07:05:11
Mourinho báo tin cực xấu về Eric Bailly; Dortmund từ chối bán Aubameyang vào tháng 1/2018; Cầu thủ MU đầu tiên đòi ra đi đầu năm 2018... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Ronaldo muốn hạ điều khoản phá vỡ hợp đồng

Theo El Chiringuito, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu các luật sư đàm phán với lãnh đạo Real Madrid hạ điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh. Hiện mức phí phá vỡ hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha lên đến gần 1,2 tỷ đôla, cao nhất giới túc cầu. Cũng theo nguồn tin này, mối quan hệ giữa chủ nhân năm Quả Bóng Vàng với Real Madrid đang xấu đi. Việc hạ mức phí phá vỡ hợp đồng sẽ thuận tiện hơn cho việc anh ra đi, nếu muốn.

Mourinho báo tin cực xấu về Eric Bailly

Theo HLV Mourinho, trung vệ Eric Bailly có thể phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu tới tháng 2/2018. Đây là thông tin không thể tệ hơn cho MU.

Trung vệ Eric Bailly đã dính chấn thương mắt cá chân trong đợt tập trung đội tuyển Bờ Biển Ngà và không thể ra sân cho MU trong hơn 1 tháng qua. Thế nhưng, tình hình của cầu thủ này ngày một tệ hơn.

CEO của Dortmund nhận sai khi bổ nhiệm Peter Bosz

"Ngay cả khi giành chiến thắng, tôi cũng không có cảm giác an toàn với Peter Bosz. Những gì Dortmund thể hiện luôn rất mong manh", Hans-Joachim Watzke chia sẻ. "Rốt cuộc chúng tôi đã nhận ra, rằng điều này không thể tiếp tục. Việc bổ nhiệm Jurgen Klopp và Thomas Tuchel là những quyết định đúng đắn, còn với Peter Bosz, chúng tôi đáng phải nhận chỉ trích".

Bị tước bàn thắng, Zidane cùng cầu thủ Real đồng loạt phản đối VAR

Các cầu thủ Real cùng HLV Zidane đã lên tiếng thể hiện sự không hài lòng sau khi bị tước đi bàn thắng bởi công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR.

Tối 13/12, Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 trong trận bán kết FIFA Club World Cup trước Al-Jazira. Để đối thủ dẫn trước nhưng với đẳng cấp hơn hẳn, Real vẫn có 2 bàn thắng do công của Ronaldo và Gareth Bale.

Bên cạnh những bàn thắng, điểm nhấn của trận đấu còn là tình huống đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận của Casemiro ở hiệp 1. Phút 30, Isco bên cánh trái có pha tạt bóng để Casemiro bật cao đánh đầu tung lưới Al-Jazira. Nhưng sau khi xem lại băng hình, các trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng Benzema ở vị trí việt vị đã có những tác động đến tình huống ấy.

Cầu thủ MU đầu tiên đòi ra đi đầu năm 2018

Luke Shaw muốn tìm điểm dừng chân mới sau khi không có vị trí chính thức trong đội hình MU. Anh hy vọng được phép ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới diễn ra vào tháng 1/2018.

Nhiều trang báo Anh đưa tin Luke Shaw muốn nhận 5 triệu bảng tiền đền bù. Trong khi, ban lãnh đạo MU chỉ chấp nhận trả cho anh 2 triệu bảng. Hiện các bên chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề này.

Andres Iniesta ủng hộ Barcelona mua Coutinho

Tiền vệ Andres Iniesta vừa lên tiếng ủng hộ Ban lãnh đạo Barcelona chiêu mộ hậu vệ Philippe Coutinho của Liverpool trong “phiên chợ Đông” 2018. Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, nếu thương vụ này thành công thì hàng công của “Blaugrana” càng thêm vững mạnh.

Dortmund từ chối bán Aubameyang vào tháng 1/2018

Pierre-Emerick Aubameyang không hạnh phúc tại Borussia Dortmund. Anh từng được đội bóng chủ quản cho phép ra đi trong hè 2017, nhưng không đạt thỏa thuận với đội bóng nào. Đội bóng vùng Ruhr giữ nguyên quan điểm về tiền đạo người Gabon và không muốn xáo trộn đội hình vào thời điểm giữa mùa.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến