Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU đón tin dữ từ trung vệ Eric Bailly, Arsenal níu kéo Ozil
13/12/2017 07:05:15
Arsenal chìa siêu hợp đồng cho Ozil; MU đón tin dữ từ trung vệ Eric Bailly; U21 Việt Nam thua Thái Lan 0-1 ngay trận ra quân giải U21 quốc tế... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Anh trai Messi chính thức bị kết án vì tàng trữ súng trái phép

Đầu tuần này, giới chức trách Argentina đã đưa ra bản án chính thức dành cho người anh trai Matias Messi của Lionel Messi.

Hôm thứ hai 11/11 vừa rồi, phía công tố đã ra lệnh quản thúc tại gia đối với Matias Messi sau khi anh trai chàng cầu thủ siêu sao Lionel Messi bị cảnh sát bắt giữ tại một bệnh viện ở Rosario, Argentina.

Matias bị kết án vì tội tàng trữ vũ khí trái phép. Do trước đó đã từng có tiền án nên giới chức trách đã xem xét tới án phạt tù từ 3,5 năm đến 8,5 năm. Tuy nhiên, rất may mắn là anh trai Lionel Messi chỉ bị quản thúc tại gia.

Maradona được dựng tượng

"Cậu bé vàng" được dựng bức tượng cao 3,65 met tại Kolkata, Ấn Độ, trên tay ông là chiếc cúp vàng World Cup 1986. Diego Maradona cùng bạn gái Rocio Oliva có mặt trong ngày khánh thành tác phẩm này. Dù vậy, nhiều người cho rằng bức tượng không hề giống nguyên mẫu.

Arsenal chìa siêu hợp đồng cho Ozil

"Pháo thủ" chơi tất tay trong việc đàm phán với Mesut Ozil khi sẵn sàng biến anh thành người hưởng lương cao nhất CLB, với lương tuần 365.000 đôla, con số rất gần với yêu cầu 400.000 đôla của tuyển thủ người Đức. Dù vậy, theo Mirror, việc cựu cầu thủ Real có ở lại Emirates hay không, phụ thuộc vào khả năng cạnh tranh các danh hiệu của Arsenal. Nếu đội bóng thành London không thể tiến sâu tại Europa League, anh sẽ ra đi.

U21 Việt Nam thua Thái Lan 0-1 ngay trận ra quân giải U21 quốc tế

U21 Việt Nam tấn công nhiều nhưng phải chịu thất bại 0-1 trước Thái Lan trong trận đầu tiên tại giải U21 quốc tế 2017 diễn ra ở Cần Thơ lúc 18h30.

Liverpool sắp mất hai triệu đôla vì Salah

Hợp đồng chuyển nhượng Mohamed Salah từ AS Roma đến Liverpool có điều khoản, đội bóng thành phố Cảng phải trả hai triệu đôla nếu chân sút người Ai Cập ghi 20 bàn trong mùa này. Tiền đạo người Ai Cập đã ghi 13 bàn tại Ngoại hạng Anh, và sáu ở Champions League. Nếu Salah khai hỏa thêm lần nữa, Liverpool sẽ phải trả tiền cho đội bóng Italy.

MU đón tin dữ từ trung vệ Eric Bailly

MU vừa mới đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ từ chấn thương của trung vệ Eric Bailly. Theo đó, chấn thương của ngôi sao người Bờ Biển Ngà này diễn biến rất phức tạp và anh sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới tận tháng 2/2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến