Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU dùng Sanchez câu Vidal, Arsenal nâng giá mua Aubameyang
25/01/2018 07:00:34
VFF bác tin đồn cầu thủ U23 Việt Nam sử dụng doping, Barcelona chia tay Mascherano, Man Utd dùng Sanchez câu Vidal, Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

U23 Việt Nam chốt ngày về nước

Dù trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan chưa diễn ra, nhưng từ thời điểm này người hâm mộ đã rất nóng lòng được chờ đón thầy trò HLV Park Hang Seo về nước. Theo thông tin được biết, U23 Việt Nam cũng đã được VFF đặt vé về nước cho toàn bộ các thành viên.

Theo đó, U23 Việt Nam sẽ về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 18h ngày 28/1, tức là đúng 1 ngày sau trận chung kết.

Federer lập kỷ lục tại Australia Mở rộng

Đánh bại Tomas Berdych chỉ trong ba set, với tổng cộng 2 giờ 14 phút thi đấu, Roger Federer không những ghi danh vào bán kết Australia Mở rộng 2018, mà còn trở thành tay vợt nhiều tuổi nhất từng vào bán kết một giải Grand Slam, kể từ sau Jimmy Connors tại Mỹ Mở rộng năm 1991.

Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang

Thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ còn một tuần nữa đóng cửa. Arsenal thể hiện quyết tâm nâng cấp đội hình khi nâng giá hỏi mua Pierre-Emerick Aubameyang lên 71 triệu đôla, rất gần với yêu cầu 74 triệu từ phía Đức. Theo Mirror, khả năng "Pháo thủ" có chân sút gốc Gabon là rất sáng sủa.

Giá trị 1 cầu thủ U23 Việt Nam tăng lên 45 tỷ đồng

U23 Việt Nam gây chấn động, cầu thủ đội bóng cũng tăng giá chóng mặt. Theo một tay săn cầu thủ người Malaysia đánh giá, một học trò của HLV Park Hang-seo đã đạt ngưỡng 2 triệu USD (tương đương với hơn 45 tỷ đồng). Tuy vậy, ông này không tiết lộ bất cứ thông tin cụ thể nào.

PSG “bật đèn xanh” cho Lucas Moura ra đi

Phát biểu trước báo giới, HLV Unai Emery khẳng định sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào ở vụ Lucas Moura. Cầu thủ này cũng chán nản và thừa nhận không còn động lực cống hiến cho PSG. Hiện tại, anh đang nằm trong tầm ngắm của M.U, Arsenal, Tottenham và West Ham.

Man Utd dùng Sanchez câu Vidal

The Sun cho biết, đội bóng thành Manchester muốn dùng tân binh Alexis Sanchez làm thuyết khách trong việc đưa Arturo Vidal về Old Trafford. Cả hai là đồng đội ở Đội tuyển Chile, và có quan hệ khá thân thiết. Hợp đồng của Vidal với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào hè 2019.

Barcelona chia tay Mascherano

Trên trang chủ của mình, CLB Barcelona chính thức xác nhận về sự ra đi của cầu thủ Mascherano sau 7,5 năm gắn bó với CLB. Sau khi rời Nou Camp, Los Blaugrana có khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Hebei China Fortune ở Trung Quốc.

Man City sắp trói chân Sterling

Sau Kevin De Bruyne, David Silva, Nicolas Otamendi và Fernandinho, đội giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh chuẩn bị giữ chân một trụ cột nữa. Mirror cho biết, Raheem Sterling sẽ được tăng lương từ 250 nghìn đôla một tuần lên 310 nghìn đôla, ngang với De Bruyne, kèm điều khoản tăng lên 385 nghìn đôla một tuần trong tương lai.

PSG chính thức có Lassana Diarra

CLB PSG vừa chính thức công bố sở hữu thành công tiền vệ Lassana Diarra theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của CLB nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

VFF bác tin đồn cầu thủ U23 Việt Nam sử dụng doping

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, tin đồn cầu thủ U23 Việt Nam sử dụng doping tại VCK U23 châu Á 2018 là thất thiệt.

Sau trận đấu với Qatar tại bán kết, AFC đã tiến hành kiểm tra doping với 2 cầu thủ U23 Việt Nam là trung vệ Đỗ Duy Mạnh và hậu vệ Hồng Duy.

Việc kiểm tra doping tại VCK U23 châu Á 2018 là hoạt động theo quy định, được tiến hành theo phương thức bốc thăm ngẫu nhiên và không báo trước. AFC có thể thực hiện việc kiểm tra đối với bất kỳ đội bóng nào.

Trước Duy Mạnh và Hồng Duy, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã phải thử doping. Trong số này, tiền vệ Quang Hải thậm chí phải thử 2 lần. Tuy nhiên sau trận đấu với Qatar, bất ngờ trên mạng xuất hiện tin đồng mẫu thử của Hồng Duy và Quang Hải dương tính.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến