Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU gia hạn với Ashley Young, Real nhắm mua sát thủ của Inter
01/12/2017 07:00:58
Man Utd gia hạn với Ashley Young; SLNA lần thứ 3 vô địch Cúp quốc gia; Real Madrid nhắm mua sát thủ trị giá 110 triệu đôla của Inter... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Real sẽ bán Asensio nếu tậu được Hazard

HLV Zidane sẽ cho phép Marco Asensio rời sân Bernabeu hè tới nếu đội bóng Hoàng gia thuyết phục được Hazard gia nhập CLB.

Zidane muốn đưa Hazard về Bernabeu

Theo nguồn tin từ Dario Gol, nhà cầm quân người Pháp vốn rất ngưỡng mộ khả năng chơi bóng của Hazard. Chính vì thế, ông sẽ yêu cầu BLĐ Real làm mọi cách để kéo ngôi sao người Bỉ về Madrid.

Nếu thương vụ này thành công, Zidane sẵn sàng chia tay Asensio - tài năng trẻ liên tục có những phàn nàn về chuyện không được ra sân thi đấu thường xuyên thời gian qua.

HLV Park Hang Seo gọi thêm 2 tân binh lên U23 Việt Nam

Ông thầy người Hàn Quốc đã nhanh chóng điền tên tiền đạo Tiến Linh và hậu vệ Lê Văn Đại của U21 Bình Dương cho lần tập trung tới đây.

Cả Tiến Linh và Văn Đại đều đã chơi xuất sắc trong chiến thắng 3-2 trước PVF ở ngày ra quân, và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của thầy Park đang ngồi trên khán đài VIP.

Và với việc triệu tập thêm 2 cầu thủ mới, danh sách tập trung của U23 Việt Nam đã lên gần tới 40 cầu thủ.

Arsenal nhận tin dữ trước đại chiến MU

Alexandre Lacazette dính chấn thương trận gặp Huddersfield nên chắc chắn sẽ lỡ hẹn cuộc chạm trán với MU vào cuối tuần này.

HLV Wenger buồn bã thông báo tin dữ: "Lacazette bị thay ra vì chấn thương. Dường như cậu ấy gặp vấn đề phần háng nên sẽ phải nghỉ một thời gian."

Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sỹ, "giáo sư" người Pháp xác nhận: "Lacazette dính chấn thương háng nên sẽ buộc phải ngồi ngoài trận thư hùng với MU."

Thắng đậm Bình Dương, SLNA vô địch cúp Quốc gia 2017

Hạ Bình Dương với tỉ số 5-1 (tổng tỉ số 7-2) trên sân Vinh đã giúp SLNA trở thành nhà vô địch của cúp Quốc gia mùa bóng 2017. Đây là chức vô địch Cúp quốc gia lần thứ 3 trong lịch sử của đội bóng xứ Nghệ.

Real Madrid nhắm mua sát thủ trị giá 110 triệu đôla của Inter

Để chia sẻ gánh nặng cho Ronaldo và Benzema, Real Madrid muốn có tiền đạo đang có phong độ cao tại Serie A - Mauro Icardi.

Vấn đề lớn nhất mà Real có thể gặp là phí chuyển nhượng. Inter hiện đặt giá phá vỡ hợp đồng là 110 triệu đôla.

Inter hiện cũng muốn gia hạn hợp đồng với Icardi đến năm 2023. Mỗi năm, đội bóng Italy sẽ trả cho chân sút hay nhất khoảng 8 triệu đôla.

Man Utd gia hạn với Ashley Young

Trước phong độ chói sáng của lão tướng người Anh, Man Utd quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Ashley Young. Cựu cầu thủ Aston Villa lập cú đúp tối 29/11, giúp "Quỷ đỏ" thắng Watford với tỷ số 4-2 trên sân khách. Anh hiện hưởng lương 175.000 đôla một tuần, và sẽ tiếp tục có thu nhập này đến hè 2019.

Real dễ thở tại FIFA Club World Cup

Thầy trò Zinedine Zidane cùng với Gremio, đội vô địch Copa Libertadores được vào thẳng vòng bán kết. Tại vòng bốn đội, Real Madrid chung nhánh với đội chủ nhà UAE, Al-Jazira, đại diện châu Đại Dương, Auckland City và nhà vô địch AFC Champions League, Urawa Red Diamonds. Trong khi đó, đại diện của châu Phi và Bắc Mỹ, những nền bóng đá mạnh hơn lại chung nhánh với Gremio.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến