Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho muốn làm hòa với Conte, Pogba cân nhắc trở lại Juventus
25/02/2018 07:00:09
Mourinho muốn làm hòa với Conte; Guardiola ký hợp đồng "siêu khủng" với Man City; Vượt qua SLNA, Quảng Nam lần đầu đoạt Siêu Cup quốc gia... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU gia cố hàng thủ bằng trung vệ Toby Alderweireld

Theo tờ Manchester Evening News, MU đã chính thức hỏi mua trung vệ Toby Alderweireld từ Tottenham. Được biết, giao kèo giữa trung vệ người Bỉ và đội bóng thành London chỉ còn thời hạn tới năm 2019, cùng mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu Bảng.


Toby Alderweireld được xem là một trong những trung vệ hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ cũng tỏ ra rất đa năng khi có thể chơi tốt trong sơ đồ 3 trung vệ cũng như 2 trung vệ. Ngoài ra, Toby Alderweireld còn có thể đá hậu vệ cánh khi cần thiết.

Mourinho muốn làm hòa với Conte

Thời gian qua, mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Conte đã đẩy lên mức căng thẳng. Họ liên tục “ném” về phía nhau những lời chỉ trích thậm tệ. Trong khi Conte gọi Mourinho là “kẻ nhỏ mọn”, “kẻ mất trí” thì Mourinho cũng gọi đồng nghiệp là “gã hề” và nhắc lại cáo buộc dàn xếp tỷ số của Conte thời dẫn dắt Siena.


Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến vào Chủ nhật, HLV Mourinho đã bất ngờ thay đổi thái độ. Theo báo giới Anh, ông sẵn sàng dẹp bỏ hiềm khích và muốn bắt tay làm hòa với chiến lược gia người Italia.

Guardiola ký hợp đồng "siêu khủng" với Man City

Pep Guardiola chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Man City đến năm 2021, kèm theo mức lương tăng lên 19,5 triệu bảng/mùa.


Bản hợp đồng mới được các bên thương thảo suốt 4 tháng qua. Đến giờ, mọi chi tiết đã có sự nhất trí, với mức thù lao của nhà cầm quân người Tây Ban Nha tăng từ 16 triệu bảng lên 19,5 triệu bảng/năm.

Giao kèo hiện tại giữa Guardiola và Man City sẽ kết thúc vào hè 2019. Chính vì thế, các sếp lớn tại Etihad và ông chủ Sheikh Mansour muốn Pep Guardiola gắn bó lâu dài hơn với CLB.

Pogba cân nhắc trở lại Juventus

Paul Pogba đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi trở lại MU. Anh mất vị trí đá chính thời gian gần đây, vì mâu thuẫn với HLV Mourinho.


Có nhiều thông tin cho rằng Pogba có thể được bán sang Real Madrid, và Toni Kroos đến MU theo chiều ngược lại.

Mặc dù vậy, theo những tin tức mới nhất từ Pháp, Pogba đang cân nhắc khả năng trở lại Juventus, nơi từng giúp anh tạo dựng được tên tuổi.

Juventus cũng sẵn sàng mua lại Pogba, trong tham vọng tìm kiếm vinh quang Champions League. Tờ L'Equipe tiết lộ, trong vụ chuyển nhượng năm 2016, Juve có điều khoản mua lại Pogba giá 60 triệu euro, chỉ hơn một nửa số tiền mà họ thu về từ MU.

Về phần Pogba, anh sẵn sàng nhận lương thấp hơn MU nếu trở lại Italia. Pogba vẫn duy trì mối quan hệ, thường xuyên nhắn tin với các đồng đội cũ ở Juventus.

HLV Conte loại 3 ngôi sao khỏi cuộc thư hùng với MU

HLV Antonio Conte cho biết, ông sẽ không sử dụng trung vệ David Luiz cùng bộ đôi tiền vệ Tiemoue Bakayoko và Ross Barkley ở cuộc chạm trán với M.U tại vòng 28 Premier League diễn ra vào tối Chủ nhật. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italia không hé lộ nguyên nhân cụ thể.

Real Madrid chốt giá bán Bale cho MU

Màn trình diễn tuyệt vời của Marco Asensio trong thời gian gần đây đã khiến cho tương lai của Gareth Bale thêm một lần bị đặt trước dấu hỏi lớn. Theo tiết lộ từ Marca, Real Madrid đã đồng ý bán tiền vệ người xứ Wales cho MU vào mùa hè 2018 với giá 90 triệu euro.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được vinh danh

Mới đây, kênh truyền hình FOX Sports vừa mở cuộc bình chọn danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á. Đáng chú ý, người hùng U23 Việt Nam – Bùi Tiến Dũng về 3 trong danh sách này. Xếp trên Tiến Dũng lần lượt là Neil Etheridge (Philippines) và Kawin Thamsatchanan (Thái Lan).

Chelsea nhận hàng loạt tin “sét đánh” trước thềm trận gặp MU

David Luiz.

Đích thân HLV Antonio Conte xác nhận, trung vệ David Luiz và bộ đôi tiền vệ Tiemoue Bakayoko, Ross Barkley sẽ không thể cùng Chelsea viếng thăm MU tại trận đấu thuộc vòng 28 Premier League diễn ra vào đêm mai.

Vượt qua SLNA, Quảng Nam lần đầu đoạt Siêu Cup quốc gia

Pha lập công duy nhất của trung vệ Thiago giúp CLB Quảng Nam vượt qua SLNA 1-0, qua đó lần đầu tiên đoạt Siêu cúp quốc gia - Cup Thaco.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến