Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: MU sai lầm gia hạn Fellaini, Barca bị Atletico kiện
21/12/2017 07:00:58
MU sai lầm gia hạn Fellaini; Atletico chặn đường Griezmann tới Barca; U23 Việt Nam lại đón “hung tin” về nhân sự... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU sai lầm gia hạn Fellaini

Mourinho được cho rất mong ngóng "tóc xù" Fallaini ở lại, MU cũng đã soạn hợp đồng đề nghị gia hạn nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn chưa chịu đặt bút. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 30 tuổi với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Có thông tin, PSG có đề nghị hấp dẫn và "xúi" Fellaini ở đến hết hợp đồng để ra đi theo dạng tự do. Ngoài ra, Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) cũng quan tâm.

Báo chí Anh cho hay, Fellani muốn được tăng lương (từ 80.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần), cùng mức thời gian thêm 2 năm chứ không phải 1, nếu không anh sẽ ra đi. Mouirnho thuyết phục học trò thay đổi ý định, cùng lời hứa sẽ cho anh nhiều thời gian trên sân.

Tuy nhiên, theo quan điểm của cây bình luận nhà đài ESPN, cựu thủ môn Shaka Hislop thì Mourinho và MU thật sai lầm khi cố giữ chân cầu thủ này.

Ông cho rằng, Fellaini sẽ không rời Old Trafford và đặt bút ký mới. Nhưng tiền vệ người Bỉ không phải tuýp cầu thủ MU.

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ đặt bút gia hạn. Nhưng với tôi, Fellani không phải là mẫu cầu thủ MU, hoặc là một cầu thủ MU mà tôi biết hoặc nhớ để nói tới".

Man City tranh Zaha với Arsenal và Chelsea


Cựu cầu thủ Man Utd trở thành mục tiêu theo đuổi của các ông lớn. Sau hai đội bóng thành London, Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Wilfried Zaha, theo Mirror. Dù vậy, giá của Zaha không hề rẻ bởi anh là một cầu thủ bản địa. Theo Mirror, Crystal Palace sẽ không chấp nhận bán trụ cột nếu không nhận về ít nhất 50 triệu đôla.

HLV Zidane ngăn Neymar tới Real

Theo Diario Gol, để không làm phật lòng bộ đôi tiền đạo Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và tiền vệ Gareth Bale, HLV Zinedine Zidane đang tìm mọi cách chặn tiền đạo Neymar (PSG) cập bến Bernabeu. Trước đó, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đã bày tỏ tham vọng có được chữ ký của tuyển thủ Brazil.

Barca bị Atletico kiện vì đi đêm với Griezmann

Barcađã tiến gần đến thỏa thuận với Antoine Griezmann. Tuy nhiên, mọi chuyện đã bắt đầu phức tạp hơn, sau khi Atletico phản ứng.

Theo đó, Atletico đã chính thức kiện Barca lên FIFA. Đội bóng thủ đô Madrid cho rằng Barca đã tiếp xúc trái phép với Griezmann, và nhấn mạnh điều này lặp đi lặp lại nhiều lần.

Đáp lại, Barca phủ nhận việc liên hệ gạ gẫm Griezmann. CLB xứ Catalunya phản bác: "Chúng tôi tiếp xúc với gia đình Griezmann? Đó chỉ là chuyện báo chí thêu dệt".

Ngoài Atletico, Gremio - đội bóng vừa thua Real Madrid ở FIFA Club World Cup, cũng đe dọa sẽ khiếu nại Barca lên FIFA, vì đi đêm với cầu thủ của họ là Arthur.

Griezmann có hợp đồng với Atletico đến 2022. Trong đó, điều khoản quan trọng là mức phá vỡ hợp đồng giảm từ 200 xuống 100 triệu euro.

U21 Việt Nam bị U21 Yokohama cầm chân trước chung kết

Chơi thiếu người khiến U21 Việt Nam phải nhận bàn thua ở phút ở những phút bù giờ, qua đó đánh rơi chiến thắng trước U21 Yokohama, chiều 20/12.. Dù vậy, đây cũng chỉ là trận đấu thủ tục trước khi hai đội thi đấu chung kết giải U21 Quốc tế 2017, vào ngày 22/12 tới.

U23 Việt Nam lại đón “hung tin” về nhân sự

Trong một pha nỗ lực cản phá cú sút của Công Phượng, trung vệ Văn Khánh đã va chạm rất mạnh với cột dọc. Anh lập tức phải rời sân với một chấn thương lưng khá nặng. Hiện chưa rõ mức độ chính xác của vết đau này. Trong buổi tập chiều qua, bộ ba Duy Mạnh, Lâm Ti Phông và A Hoàng vẫn phải tập riêng vì những lý do khác nhau.

Atletico chặn đường Griezmann tới Barca

Sau khi trình đơn kiện Barca tiếp xúc trái phép với ngôi sao số một, Atletico đã thông báo đến Antoine Griezmann cùng người đại diện, rằng không được phép đến Barca. Dù hợp đồng của chân sút người Pháp có điều khoản phá vỡ 118 triệu đôla, đội bóng thành Madrid tin Griezmann không đi ngược với lợi ích đội bóng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến