Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Quảng Nam vô địch V-League, Messi gia hạn hợp đồng với Barca
26/11/2017 07:05:13
Quảng Nam lần đầu vô địch V-League; Messi chính thức ký gia hạn hợp đồng với Barca; Real nhắm mua sao PSG để thay thế cho Modric... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Messi chính thức ký gia hạn hợp đồng với Barca

Tối 25/11 theo giờ Việt Nam, website chính thức và các tài khoản mạng xã hội của FC Barcelona đồng loạt loan báo thông tin siêu sao Lionel Messi đã đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng với đội bóng. 

Hợp đồng mới của Messi có thời hạn bốn năm, mức lương không được tiết lộ. Đội chủ sân Nou Camp cho biết điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi có mức phí lên tới 835 triệu đôla.

Quảng Nam lần đầu vô địch V-League

CLB Hà Nội chỉ có được 1 điểm sau trận hòa kịch tính 4-4 trên sân của Than Quảng Ninh. Trong khi Quảng Nam dù phải chơi thiếu người từ phút 31 nhưng đã vượt qua TP.HCM 3-1 để lên ngôi vô địch V-League 2017 đầy bất ngờ.

V-League 2017 khép lại với cuộc đua vô địch hấp dẫn giữa Quảng Nam, Thanh Hóa và Hà Nội FC. CLB Quảng Nam giành chức vô địch với 48 điểm. CLB Thanh Hóa xếp thứ 2 với cùng 48 điểm nhưng kém hiệu số đối đầu. Hà Nội FC chỉ giành huy chương đồng với 46 điểm sau trận hòa 4-4 trên sân Cẩm Phả. 

Real nhắm mua sao PSG để thay thế cho Modric

Tờ Don Balon đưa tin, Real Madrid đang nhắm mua tiền vệ Adrien Rabiot của PSG về để thay thế cho Luka Modric, người đang có phong độ khá bết bát trong thời gian gần đây.

Ở mùa giải này, Modric đã bị sa sút phong độ khá nghiêm trọng. Cụ thể, sau 15 lần ra sân, ngôi sao người Croatia mới chỉ ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo thành bàn cho Real Madrid.

Bên cạnh đó, năm nay Modric đã 32 tuổi nên những bước chân của anh đã không còn được nhanh nhẹn như trước. Chính vì vậy, Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch chiêu mộ các tiền vệ trẻ và có phong độ cao để thay thế cho cựu sao Tottenham.

Carrick nghỉ thi đấu vì mắc bệnh tim

Tiền vệ của Man Utd vén bức màn bí mật về việc anh không thể ra sân trong thời gian gần đây.

Michael Carrick chỉ mới một lần ra sân mùa này, trong trận Man Utd thắng Burton 4-1 ở Cup Liên đoàn hôm 20/9. Tiền vệ 36 tuổi cho biết anh cảm thấy khác lạ trong hiệp hai trận đấu đó. Sau một số bài kiểm tra, Carrick phải trải qua thủ thuật để chữa rối loạn nhịp tim.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến