Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar gặp hạn, Man City tìm người thay Fernandinho
15/01/2018 07:00:29
Quang Hải lập công, U23 Việt Nam thắng sốc U23 Australia; Man City tìm người thay Fernandinho; Neymar gặp hạn, bị PSG gạch tên khỏi danh sách đấu Nantes... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Real Madrid đề nghị đổi Bale lấy Salah?

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Real Madrid sẵn sàng sử dụng Gareth Bale làm “vật tế thần” để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập đã thi đấu tuyệt hay trong mùa giải này.

Neymar gặp hạn, bị PSG gạch tên khỏi danh sách đấu Nantes

Ngay trước thềm chuyến làm khách trên sân Stade de la Beaujoire gặp Nantes ở vòng 20 Ligue 1 lúc 3h00 rạng sáng 15/1 (giờ Việt Nam), HLV Unai Emery đã xác nhận cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ không thể thi đấu vì chấn thương mạng sườn.

Quang Hải lập công, U23 Việt Nam thắng sốc U23 Australia

Bàn thắng duy nhất của Quang Hải ở phút 72 đã giúp U23 Việt Nam tạo nên địa chấn tại VCK U23 châu Á 2018 khi hạ gục U23 Australia với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp thầy trò Park Hang-seo sáng cửa giành vé vào vòng tứ kết. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của U23 Việt Nam tại sân chơi U23 châu Á.

Real Madrid ngắm thủ môn AS Roma

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Real Madrid đã bất ngờ hoãn lại vụ chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga, để chuyển tầm ngắm sang người gác đền của AS Roma, Allison. So với Kepa thì Allison giàu kinh nghiệm hơn. Thủ thành của AS Roma đang là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Brazil.

CLB TP.HCM đón thêm tân binh 

Thông qua trang Facebook cá nhân, cầu thủ Đỗ Văn Thuận đã nói lời chia tay với đồng đội, BHL cũng như NHM Sài Gòn FC để gia nhập bến đỗ mới. Theo đó, bến đỗ mới của tiền vệ 25 tuổi này là CLB TP.HCM. Được biết, đội bóng của Công Vinh phải chi 2 tỷ đồng để giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ này với Sài Gòn FC.

Man City tìm người thay Fernandinho

Fernandinho là trụ cột của Man "xanh" mùa giải này nhưng tiền vệ người Brazil cũng bước sang tuổi 32. Chính vì thế, Guardiola bắt đầu tính đến phương án dự phòng tìm người san sẽ nhiệm vụ ở khu trung tuyến.


Tờ Daily Star cho hay, ông thầy người Tây Ban Nha đang nhắm Fred, mới 24 tuổi và cũng đảm nhiệm vai trò đánh chặn rất tốt trong màu áo Shakhtar Donetsk.

Guardiola ấn tượng với màn trình diễn cá nhân của Fred, đặc biệt trong chiến thắng 2-1 của đội bóng Ukraine trước chính Man City ở lượt cuối vòng bảng Champions League.

Tại Donetsk, Fred hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần. Nếu chuyển đến Etihad, thu nhập của anh sẽ được tăng gấp đôi. Tuy vậy, Man "xanh" sẽ phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng.

Liverpool chi 50 triệu bảng mua Gelson

Để tăng cường hàng công, HLV Jurgen Klopp đã đề xuất BLĐ đội bóng cấp tiền để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Gelson Martins từ BLĐ Sporting Lisbon. Dự kiến, The Kop sẽ chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Cầm hòa U23 Hàn Quốc, U23 Syria thách thức U23 Việt Nam

Thi đấu rất nỗ lực nhưng U23 Hàn Quốc vẫn không thể giành chiến thắng trước U23 Syria, qua đó đội bóng xứ Kim chi chưa thể giành quyền vào tứ kết U23 châu Á.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến