Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar hối thúc PSG mua Morata thay Cavani
09/02/2018 07:00:20
MU hét giá “khủng” cho De Gea, Neymar hối thúc PSG mua Morata thay Cavani, Real chọn HLV tuyển Đức thay Zidane... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Real chọn HLV tuyển Đức thay Zidane

Theo Mundo Deportivo, chủ tịch Florentino Perez đã nhắm HLV Joachim Low để dẫn dắt Real trong trường hợp sa thải Zinedine Zidane. Phương pháp huấn luyện, cá tính và thái độ chuyên nghiệp của Low của những yếu tố giúp ông ghi điểm với ông chủ của Real. Max Allegri, Mauricio Pochettino, Maurizio Sarri và Jurgen Klopp là những người khác được nhắm.

Thomas Lemar muốn đầu quân Liverpool hơn là Arsenal

Lemar vừa bác bỏ lời đề nghị ký hợp đồng mới của Monaco và hướng đến một vụ chuyển nhượng sang Premier League hè tới.

Hồi cuối tháng 8 năm ngoái, Monaco đã đồng ý bán Thomas Lemar cho Arsenal với giá 91 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể phút chót khi bản thân cầu thủ 22 tuổi này không muốn sang London chơi bóng.

Nguồn tin từ Independent cho hay, Lemar thích đầu quân cho Liverpool, thế chỗ Coutinho vừa bỏ lại sau khi gia nhập Barcelona.

Hợp đồng giữa Lemar và đội bóng xứ Công quốc còn thời hạn đến năm 2020 nên Liverpool sẽ phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng không dưới 80 triệu bảng.

Thua đáng tiếc Uzbekistan, futsal Việt Nam dừng bước ở tứ kết

Chơi hay hơn ĐT futsal Uzbekistan nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn phải nhận thất bại 1-3, qua đó ngậm ngùi dừng bước ở tứ kết giải vô địch Futsal châu Á 2018.

Thái Lan thua thảm ở giải futsal châu Á

Đội bóng xứ Chùa Vàng thảm bại 1-9 trước Iran ở tứ kết. Iran, về ba ở futsal World Cup 2016, đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi ghi năm bàn chỉ trong bốn phút đầu. Thái Lan bị dồn ép trong cả trận và thường xuyên mất bóng ở sân nhà. Bàn thắng duy nhất của họ được ghi do công Jirawat Sornwichian.

Thủ môn lỡ U23 Việt Nam vì... hỏng điện thoại

Lẽ ra, thủ môn thứ 3 cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018 là Đỗ Sỹ Huy chứ không phải Nguyễn Văn Hoàng. Thế nhưng chỉ vì chiếc điện thoại bị hỏng mà thủ môn của đội Công An Nhân Dân đã lỡ cơ hội sang Trung Quốc. Cụ thể, vào thời điểm BHL U23 Việt Nam gọi triệu tập Sỹ Huy, điện thoại của thủ thành này hỏng nên không liên lạc được, buộc lòng các HLV phải gọi Văn Hoàng thay thế.

Ronaldo "béo" giục Real mua Neymar

Huyền thoại của sân Bernabeu tin rằng đội bóng cũ nên chiêu mộ hậu bối của anh ở đội tuyển Brazil. Ronaldo tin rằng Real cần một siêu cầu thủ để vực dậy đội bóng sau một mùa giải gây thất vọng. Neymar rời Barca để gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái nhưng gần đây báo chí Tây Ban Nha đưa tin chân sút người Brazil có thể trở lại La Liga để chơi cho Real ngay ở mùa giải tới.

Ronaldo chỉ đích danh 6 cái tên rời Real trong hè 2018

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với Don Balon, không biết vô tình hay cố ý, Cristiano Ronaldo đã bóng gió tới 6 cái tên gần như chắc chắn sẽ phải rời Real Madrid trong mùa hè 2018, bao gồm Kiko Casilla, Marcos Llorente, Achraf Hakimi, Borja Mayoral, Karim Benzema và Keylor Navas.

Arsenal đón 3 tin vui trước trận derby Bắc London

Trước trận derby Bắc London với Tottenham vào thứ Bảy tới, Arsenal đã đón nhận tin vui khi 3 trụ cột bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận. Cụ thể gồm thủ môn Petr Cech, hậu vệ Nacho Monreal và tiền đạo Danny Welbeck. Thời điểm này, Arsenal đang đứng thứ 6 trên BXH.

Barca đón tin cực vui từ Dembele

Đích thân HLV Ernesto Valverde xác nhận, tiền đạo Ousmane Dembele sẽ có được thể trạng tốt nhất ở trận Barcelona đối đầu với Chelsea tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 21/2 tới. Trước đó, chân sút người Pháp đã dính chấn thương gân khoeo và phải phẫu thuật. Nhưng khi mới chỉ trở lại thi đấu được có một tuần, anh lại tái phát chấn thương.

Neymar hối thúc PSG mua Morata thay Cavani

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, tiền đạo Neymar đã yêu cầu Ban lãnh đạo PSG mua tiền đạo Alvaro Morata (Chelsea) thay Edinson Cavani trong Hè 2018. Được biết, Cavani cũng bất mãn với cuộc sống ở sân Công viên các Hoàng tử nên đang có ý định ra đi. Và Real Madrid sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Uruguay.

MU hét giá “khủng” cho De Gea

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mai, MU chỉ chấp nhận nhả thủ thành De Gea nếu như nhận đủ 115 triệu bảng. Đây là số tiền rất cao với một thủ môn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến