Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar phủ nhận rời Barca để thoát cái bóng Messi
05/08/2017 07:05:13
Hai năm nữa, giá Neymar sẽ tăng lên 444 triệu euro, HLV Hữu Thắng lần đầu vắng mặt ở tuyển U22 Việt Nam, Neymar phủ nhận rời Barca để thoát cái bóng Messi…là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Neymar phủ nhận rời Barca để thoát cái bóng Messi

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ đắt nhất hành tinh khẳng định Messi chính là người truyền cảm hứng chơi bóng cho anh trong những năm tháng tại Barcelona.

PSG ra mắt tân binh đắt giá nhất thế giới. Ảnh: Reuters.

"Ngược lại với những gì mọi người nói, Messi là hình mẫu tôi hướng tới. Không có áp lực gì ở Barca chỉ trừ tuần đầu tiên khi tôi lúng túng vì được tập luyện với thần tượng. Nhưng sau đó mọi chuyện trở nên dễ dàng vì bất cứ cầu thủ nào cũng muốn chơi bên cạnh người giỏi nhất và giành danh hiệu cùng nhau", Neymar cho biết.

"Tôi phải cảm ơn Messi vì anh ấy đã chào đón tôi nồng nhiệt và tôi học được rất nhiều sau bốn năm qua. Nhưng bây giờ tôi đang ở PSG và sẽ giúp các đồng đội chơi hay hơn và giành danh hiệu".

Neymar sẽ bắt đầu luyện tập ngay với các đồng đội mới để chuẩn bị cho trận mở màn Ligue I gặp Amien vào ngày 5/8.

HLV Hữu Thắng lần đầu vắng mặt ở tuyển U22 Việt Nam

Buổi tập sáng 4/8 của đội tuyển U22 Việt Nam đã không có sự xuất hiện của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng. Đây là lần đầu tiên trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, chiến lược gia xứ Nghệ vắng mặt vì lý do cá nhân.

Được biết, lý do khiến HLV Hữu Thắng không xuất hiện trên sân tập là vì vấn đề sức khỏe. Do bị ho kéo dài nên sáng nay thuyền trưởng U22 Việt Nam cùng chuyên gia Pablo đi khám tại bệnh viện Mokpo Christian. Chuyên gia vật lý trị liệu Pablo vào viện cùng để chụp MRI kiểm tra triệu chứng đau vai gáy.

Dù không mặt HLV Hữu Thắng nhưng toàn đội vẫn tập luyện theo giáo án, đồng thời rát tự giác để hoàn thành buổi tập đạt kết quả tốt nhất.

Theo kế hoạch 11h ngày mai (5/8, 9h Việt Nam), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Mokpo City FC.

Hai năm nữa, giá Neymar sẽ tăng lên 444 triệu euro

Chủ tịch PSG - ông Nasser Al-Khelaifi tin rằng, chỉ sau hai năm, giá trị của Neymar sẽ tăng gấp đôi so với khoản tiền 222 triệu euro mà họ vừa bỏ ra chiêu mộ anh từ Barca. 

Neymar chính thức khoác lên mình áo đấu của PSG

Rạng sáng 4/8, theo giờ Việt Nam, website của câu lạc bô PSG thông báo hoàn tất bản hợp đồng thế kỷ với cầu thủ Neymar Jr. Lương của Neymar là 30 triệu euro, trong khi gia đình anh nhận 60 triệu euro trong vụ chuyển nhượng này. Neymar sẽ gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.

Về vụ mua thành công Neymar, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã trực tiếp nói lời chúc mừng Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi.

Vụ chuyển nhượng Neymar cũng là lời tái khẳng định cho sức mạnh tài chính đến từ Trung Đông. Nhờ túi tiền của Chủ tịch Al-Khelaifi và tập đoàn đầu tư đến từ Qatar, PSG đang giúp bóng đá Pháp làm nên kỷ lục cả về phí chuyển nhượng lẫn lương cầu thủ.

Có Hoàng Xuân Vinh, bắn súng Việt Nam vẫn lo HCV SEA Games

Dù mang tới SEA Games nhà đương kim vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh, nhưng đội tuyển bắn súng Việt Nam vẫn chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là 3 HCV.

Theo HLV trưởng Nguyễn Thị Nhung, Hoàng Xuân Vinh cùng với đồng đội Trần Quốc Cường sẽ tiếp tục là mũi nhọn của đội tuyển bắn súng Việt Nam ở SEA Games 29. Cả hai sẽ dự tranh các nội dung cá nhân ở 2 cự ly 10m súng ngắn hơi và 50m súng ngắn bắn chậm. Dù bước lên đỉnh cao Olympic nhưng theo bà Nhung, cơ hội giành HCV ở kỳ đại hội thể thao khu vực không thể nói được điều gì trước.

Theo kế hoạch, tại SEA Games 29 Hoàng Xuân Vinh sẽ dự tranh các cự li 10m súng ngắn hơi nam và 50m súng ngắn bắn chậm. Đây là hai nội dung Hoàng Xuân Vinh từng lập nên chiến tích lịch sử tại Olympic Rio de Janeiro 2016 (Brazil) hồi năm 2016 với 1 HCV và 1 HCB.

Theo bảng xếp hạng tháng 7 của Liên đoàn Bắn súng thế giới, ở nội dung 10m súng ngắn hơi, nhà vô địch Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh vẫn dẫn đầu với 2.542 điểm. Còn ở nội dung 50m súng ngắn bắn chậm mà Xuân Vinh giành HCB Olympic 2016, anh vẫn xếp thứ nhì, chỉ sau xạ thủ người Hàn Quốc, Jin Jongoh.

Ly Na (T/H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến