Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barcelona xé sạch hình ảnh liên quan tới Neymar
04/08/2017 07:05:23
Barcelona xé sạch hình ảnh liên quan tới Neymar, UEFA vào cuộc điều tra thương vụ Neymar đến PSG, Đức Chinh bị HLV Hữu Thắng nhắc nhở...là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Đức Chinh bị HLV Hữu Thắng nhắc nhở

Chiều 3/8, U22 Việt Nam có buổi tập chiến thuật kéo dài 2 tiếng, từ 16h tới 18h. HLV Hữu Thắng đề nghị phóng viên không quay video để đề phòng các đối thủ thăm dò lối chơi của U22 Việt Nam. Cũng trong buổi tập này, HLV Hữu Thắng dành khá nhiều thời gian để nhắc nhở hàng công của U22 Việt Nam, đặc biệt là tiền đạo Hà Đức Chinh.

HLV người Hà Tĩnh khuyên học trò nên chơi "mềm mại" hơn. Tuy là tiền đạo cắm, nhưng khi Đức Chinh không thuận lợi có thể khống chế bóng, làm động tác giả che bóng để kịp quay lại quan sát chuyền sang cánh thoáng cho Văn Toàn.

UEFA vào cuộc điều tra thương vụ Neymar đến PSG

PSG cần chuẩn bị kế hoạch cân đối thu chi, nếu họ trả tới 257 triệu đôla cho Barca để đổi lấy sự phục vụ của Neymar. Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã thấy sự bất hợp lý trong thương vụ này và sẽ "sờ gáy" PSG ngay khi hợp đồng được ký kết, theo tiết lộ của The Sun. Các quan chức UEFA cũng không ngần ngại phạt đội bóng nước Pháp nếu PSG vi phạm luật công bằng tài chính.
Barcelona xé sạch hình ảnh liên quan tới Neymar

Sau khi được Barcelona cho phép tự do đàm phán với PSG, Neymar đã sang Porto để tiến hành kiểm tra y tế với đội bóng nước Pháp. Dù Neymar vẫn chưa chính thức rời khỏi Los Blaugrana nhưng những người của CLB đã xóa sạch mọi thứ liên quan tới chân sút này.

Theo bức hình chụp được, những nhân viên của Barcelona đã xé sạch hình ảnh liên quan tới Neymar ở quanh sân Nou Camp, sân tập, phòng thay đồ… và thay bằng hình ảnh khác. Đó là dấu hiệu cho thấy Barcelona đã “không còn liên quan” tới Neymar.

Những CĐV Barcelona cũng vô cùng giận dữ trước việc tiền đạo người Brazil dứt áo ra đi. Trước khi Neymar trở về Barcelona (sau chuyến đi Trung Quốc, Dubai), nhiều CĐV đã dán hình truy nã “kẻ phản bội” ở khu vực sân Nou Camp.

Mourinho nói gì sau màn ra mắt MU của Matic?

Tân binh Matic của MU đã thi đấu khá hay trong trận ra mắt CLB mới gặp Sampdoria. Dù chỉ xuất hiện 45 phút nhưng cầu thủ người Serbia đã để lại dấu ấn. Khả năng bao quát của Matic giúp MU có được thế trận tốt trước CLB Italia.

HLV Mourinho rất hạnh phúc sau khi chứng kiến màn trình diễn của tân binh người Serbia. Sau trận đấu, ông thày người Bồ Đào Nha đã không ngớt lời khen ngợi Matic, thậm chí, ông còn gọi cậu học trò cũ là thiên tài.

Với màn trình diễn tích cực trong trận đấu với Sampdoria, nhiều khả năng Matic sẽ được HLV Mourinho sử dụng trong trận siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 8/8.

Wladimir Klitschko giải nghệ

Võ sĩ quyền anh hạng nặng người Ukraine hôm nay 3/8 ra thông báo kết thúc sự nghiệp thi đấu nhà nghề ở tuổi 41. Quyết định này đồng nghĩa với việc một trận tái đấu giữa Klitschko với Anthony Johsua sẽ không thể diễn ra.

Trận đấu với Joshua ở Wembley hôm 30/4 vừa qua là lần cuối cùng Klitschko thượng đài. Hôm đó, võ sĩ có biệt danh "Tiến sỹ Búa Thép" bị đàn em trẻ người Anh hạ knock-out ở hiệp 11 bằng một cú đấm móc lên (uppercut) vào cằm.

Klitschko giải nghệ, khép lại một sự nghiệp quyền anh huy hoàng với hai lần vô địch hạng nặng thế giới, 64 chiến thắng và năm thất bại.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến