Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar tức giận, Coutinho phải nghỉ thi đấu 20 ngày
09/01/2018 07:00:17
Neymar tức giận vì Coutinho ký với Barca; Coutinho phải nghỉ thi đấu 20 ngày; Chelsea tính trói chân Hazard bằng lương khủng... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Liverpool đã đề nghị Barca lùi thời điểm chuyển nhượng Coutinho

Tờ AS cho biết, trước khi đi đến thống nhất về mức giá 192 triệu đôla dành cho Philippe Coutinho, Tập đoàn Fenway Sports, chủ sở hữu Liverpool đã đề nghị Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu về việc lùi thời điểm chuyển nhượng ngôi sao người Brazil sang hè 2018. Tuy nhiên, phía Barca từ chối bởi cho rằng Liverpool sẽ có nhiều lợi thế trong việc theo đuổi Thomas Lemar.

CLB TP.HCM có thêm sao Brazil

Sau khi chiêu mộ thành công Rodrigo Possebon, CLB TP Hồ Chí Minh đã công bố thêm ngoại binh mới, đó là chân sút người Brazil Gustavo Santos Costa. Trước khi gia nhập CLB TPHCM, tiền đạo này từng có thời gian thi đấu cho các CLB Nagoya Grampus và Roasso Kumamoto ở Nhật Bản.

Coutinho phải nghỉ thi đấu 20 ngày

Theo kết quả kiểm tra y tế tại Barca, cựu cầu thủ Liverpool dính chấn thương đùi và cần ít nhất 20 ngày bình phục. Tuy nhiên, vết đau này không ảnh hưởng tới kết quả chung và tiền vệ người Brazil vẫn dễ dàng các bài kiểm tra thể lực.

Theo tờ Mundo Deportivo, Coutinho đã tự bỏ tiền túi, khoảng 12 triệu đôla để Barca dứt điểm thương vụ trị giá 192 triệu đôla theo đúng yêu cầu từ Liverpool.

Griezmann đòi lương 540.000 đôla/tuần

The Sun cho biết, quá trình đàm phán với Antonie Griezmann của Man Utd bị đình lại bởi yêu cầu lương lên đến 540.000 đôla của ngôi sao người Pháp. Đây là con số chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Người nhận lương cao nhất đội Man Utd hiện nay là Paul Pogba, cũng chỉ ở mức 390.000 đôla một tuần.

Neymar tức giận vì Coutinho ký với Barca

Neymar chính là người đã tiến cử với lãnh đạo Barca mua Philippe Coutinho lúc còn chơi bóng ở Nou Camp, bày tỏ mong muốn được chơi bóng cùng đồng đội tuyển Brazil.


Tuy nhiên, sau khi "đào tẩu" sang PSG, chân sút 25 tuổi đã khuyên Coutinho đừng sang Barca nữa mà hãy đến Paris cùng anh. Nhưng rốt cuộc Coutinho vẫn chọn lựa Barca và siêu bom tấn đã "nổ".

Cựu tiền vệ Liverpool cũng thổ lộ, giấc mơ đã thành sự thật khi được khoác áo Barca và đây là CLB duy nhất anh muốn đến.

Và Don Balon loan báo, Neymar đã rất tức giận vì lựa chọn của Coutinho, nên dù chơi thân thiết với nhau nhưng đã không thèm gọi điện chúc mừng. Thay vào đó, mối quan hệ 2 người trở nên xấu đi.

Nguồn trên e rằng, vì cái sự sứt mẻ này mà tuyển Brazil gặp "thiệt hại" ở World Cup 2018, bởi cả Neymar lẫn Coutinho đều là những trụ cột, gánh trên vai giấc mơ cho đội quân áo vàng -xanh.

Sao PSG từ chối 4 CLB để tới M.U

Tờ Telefoot tuyên bố, tiền vệ Lucas Moura (PSG) đã khước từ lời mời của 4 CLB gồm Bordeaux, Nantes, Nice và Real Betis để tìm đường sang M.U. Ngôi sao 25 tuổi là một trong những mục tiêu mà HLV Jose Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford trong tháng 1 này. Giá của anh khoảng 35 triệu bảng.

Thanh Hóa chiêu mộ thủ thành Bửu Ngọc

Cựu thủ môn của tuyển Việt Nam trở thành tân binh thứ bảy của đội bóng xứ Thanh, và đã ra mắt chiều nay 8/1.

Hợp đồng của Bửu Ngọc với Thanh Hóa có thời hạn ba năm. Trước anh, đội bóng xứ Thanh đã chiêu mộ Vũ Minh Tuấn, Phạm Văn Nam, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Xuân Thành, Bùi Văn Hiếu và Trịnh Quang Vinh.

Bửu Ngọc có thể hình tốt, cao 1m92 và nặng 80 kg. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Đồng Tháp, từng khoác áo Ninh Bình và Cần Thơ. Thủ thành sinh năm 1991 được gọi lên U23 Việt Nam khi 20 tuổi. Năm 2013, anh được lên tuyển, trình làng khi vào sân thay Dương Hồng Sơn trong trận giao hữu với Arsenal tại Mỹ Đình.

Barca phá kỷ lục mua sắm của Real

Số tiền mà Barca chi ra mùa này vượt kỷ lục mua nhiều nhất trong nền bóng đá Tây Ban Nha mà Real Madrid từng nắm giữ.

Với vụ mua Philippe Coutinho với giá ban đầu 144 triệu đôla, Barca đã nâng tổng số tiền chi trên thị trường chuyển nhượng mùa 2017-2018 lên 375 triệu. Trước đó, hồi hè 2017, đội bóng xứ Catalonia đã mang về Ousmane Dembele (126 triệu), Paulinho (48), Nelson Semedo (36,7), Gerard Deulofeu (14,4) và Marlon Santos (6).

Số tiền của Barca là một kỷ lục mới của bóng đá Tây Ban Nha, vượt qua kỷ lục cũ 309 triệu mà Real chi cho mùa 2009-2010. Nhờ cú bạo chi 9 năm trước, Real từng có được Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Kaka và Xabi Alonso.

Chelsea tính trói chân Hazard bằng lương khủng

Nguồn tin từ tờ Daily Express cho hay, Chelsea đang tính nâng lương cho Eden Hazard lên 300.000 bảng/tuần (cao nhất Premier League) để giữ chân cầu thủ này trước sự theo đuổi của Real Madrid. Thời gian qua, Eden Hazard đã hai lần từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến