Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar úp mở ý định đến Real Madrid
26/10/2017 07:05:03
Neymar úp mở ý định đến Real Madrid; Atletico chịu hòa với đội hạng ba; Ancelotti từ chối Everton, chờ sang Trung Quốc kế nhiệm Scolari... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Neymar úp mở ý định đến Real Madrid

Tờ Don Balon tiết lộ, Neymar đã nói với người đồng đội cũ ở Barca Luis Suarez về kế hoạch đầu quân cho Real trong vòng hai năm tới. Trước đó, khi còn khoác áo Santos, Neymar được đội chủ sân Bernabeu theo đuổi gắt gao.

Việc chuyển sang PSG, theo Don Balon, là cách để Neymar tránh mang tiếng như Luis Figo trước đây. Anh muốn "học" theo cách của Ronaldo "béo", chuyển tới bến đỗ thứ ba từ Barca, trước khi đến Real.

La Liga đạt tốc độ sa thải HLV nhanh nhất trong 10 năm

Với việc Pepe Mel vừa bị Deportivo sa thải, La Liga mùa giải 2017-2018 đã chứng kiến bốn HLV bị mất việc chỉ sau chín vòng đấu. Đây là tốc độ sa thải nhanh nhất tại giải đấu số một Tây Ban Nha trong 10 năm. Trước Pepe Mel, Luis Zubeldía, Pako Ayestaran và Javi Calleja đã bị mất việc ở Alaves, Las Palmas và Villarreal.

Lingard lập cú đúp, MU rộng cửa bảo vệ Cup Liên đoàn

Chiến thắng 2-0 trước Swansea giúp Man Utd lọt vào tứ kết trên con đường bảo vệ chiếc Cup Liên đoàn mà họ đoạt được mùa trước. Trong khi đó, Swansea đã phải nhận trận thua thứ năm trong sáu trận sân nhà từ đầu mùa.

Ancelotti từ chối Everton, chờ sang Trung Quốc kế nhiệm Scolari

HLV người Italy được cho là thích trải nghiệm môi trường mới, thay vì trở lại với bóng đá đỉnh cao châu Âu.

Everton hiện được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền David Unsworth ở chuyến làm khách tiếp theo tới sân Chelsea trong khuôn khổ Cup Liên đoàn. BLĐ Everton vẫn chưa tìm được cái tên đủ sức thuyết phục để ngồi vào ghế nóng, khi Ancelotti dường như không còn là một lựa chọn.

Carlo Ancelotti là một trong những cái tên sáng giá kế nhiệm Ronald Koeman, người mới bị Everton sa thải sau trận thua đậm Arsenal.

Tuy nhiên, theo tờ báo Trung Quốc Nanfang Daily, Ancelotti sẽ tới dẫn dắt Quảng Châu Hằng Đại thay nhà cầm quân kỳ cựu Luiz Felipe Scolari.

Thắng nghẹt thở, Chelsea đoạt vé tứ kết cúp Liên đoàn

Pha lập công quyết định của Pedro ở phút 90 đem về chiến thắng 2-1 cho Chelsea trước Everton, trong cuộc chạm trán trên sân Stamford Bridge.

Đội hình ra sân:

Chelsea (3-4-3): Caballero 7.5; Rudiger 7, Christensen 6, Cahill 6; Zappacosta 6.5, Drinkwater 6.5 (Fabregas 62 6), Ampadu 6, Kenedy 6; Willian 7, Batshuayi 6 (Morata 84), Musonda 6.5 (Pedro 70 6).

Everton (4-3-3): Pickford 6; Kenny 6, Williams 6, Jagielka 6, Baines 6; Davies 6, Baningime 6.5, McCarthy 6 (Calvert-Lewin 64 7); Lennon 6.5 (Lookman 73 6.5), Rooney 6 (Niasse 81), Mirallas 6.

Bàn thắng: Rudiger 26', Willian 90'+2 - Calvert-Lewin 90'+4

Atletico chịu hòa với đội hạng ba

Thầy trò HLV Simeone chỉ giành được kết quả hòa 1-1 với Elche trong trận lượt đi vòng 32 đội Cup Nhà vua.

Tung vào sân đội hình có không ít ngôi sao đang thi đấu tại La Liga, Atletico gây thất vọng khi chỉ ghi được một bàn vào lưới Elche. Tác giả của pha lập công cho đội khách là tiền đạo Thomas, với cú đánh đầu từ quả tạt ở phút 16 của Jose Gimenez.

Atletico có một loạt cơ hội để nâng cao cách biệt nhưng đều không thành công. Nổi bật trong đó là pha dứt điểm dội cột của Vietto và cú đánh đầu của Fernando Torres.

Atletico (áo sọc đỏ trắng) đang lâm vào cuộc khủng hoảng hàng công. Ảnh: DS

Từ chỗ bị dẫn bàn và liên tục phải chống đỡ, Elche gây bất ngờ khi gỡ hòa ở phút 52. Sau khi bị Lucas Hernandez phạm lỗi trong vòng cấm, tiền đạo Lolo đứng dậy sút phạt đền san bằng tỷ số 1-1.

Atletico còn bỏ lỡ thêm một số cơ hội khác trước khi chịu hòa. Để phân thắng bại, hai đội phải chờ dến trận lượt về cuối tháng 11.

Cũng ở vòng 32 đội Cup Nhà vua, Barca đã sớm thắng một đội hạng ba khác là Murcia với tỷ số 3-0. Tối 26/10, Real cũng gặp một đối thủ hạng ba là Fuenlabrada.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến