Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Pep Guardiola tuyên bố sẽ về lại Barca
08/06/2018 07:23:43
Pep Guardiola tuyên bố sẽ về lại Barca, Ronaldo muốn rời Real trong hè 2018, Công an điều tra 3 trận đấu có dấu hiệu dàn xếp tỉ số ở giải hạng nhất Việt Nam... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Pep Guardiola tuyên bố sẽ về lại Barca

Pep Guardiola từng thề sẽ không bao giờ quay trở lại nắm Barca, vì cho rằng lương duyên giữa đôi bên đã cạn. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất, thuyền trưởng Man City xác nhận, kế hoạch trở lại với đội bóng xứ Catalan.

Pep Guardiola sẽ về lại Barca một ngày, nắm đội trẻ

Cựu HLV Barca vừa gia hạn hợp đồng Man City thêm 2 năm, kéo dài đến hè 2021 sau khi cùng nửa thành Man xanh xưng vương Premier League đầy thuyết phục.

Dù vậy, Pep Guardiola thừa nhận, sẽ có ngày ông trở về với lò đào tạo La Masia, nơi ông đã có khởi đầu dẫn dắt Barca B (2007-08), trước khi mở ra một thời kỳ huy hoàng cho đội 1, với 14 danh hiệu lớn nhỏ trong 4 năm nắm đội, từ 2008-2012.

Ronaldo muốn rời Real trong hè 2018

Tờ Marca cho biết, Cristiano Ronaldo đang gặp bất đồng sâu sắc với Chủ tịch Florentino Perez về chuyện gia hạn hợp đồng. Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn hưởng lương 88 triệu đôla một mùa, gấp 2,5 lần mức lương hiện tại, và trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất hành tinh. Tuy nhiên, lãnh đạo Real cho như vậy là quá lãng phí và không cần thiết, nhất là khi hợp đồng của Ronaldo còn hạn tới hè 2021.

Man City tăng giá mua Jorginho

Báo chí Italia đưa tin, Man City sẵn sàng tăng giá mua tiền vệ Jorginho lên 55 triệu euro (chỉ thanh toán trước trước 47 triệu euro, còn lại là tiền thưởng dựa vào phong độ của Jorginho) sau khi bị Napoli 2 lần từ chối “nhả” người. Mùa vừa qua, Jorginho đã chơi chói sáng, góp phần giúp Napoli giành ngôi á quân Serie A.

Ozil chấn thương đầu gối

Tiền vệ người Đức chấn thương trong lúc khởi động chuẩn bị ra sân đá giao hữu với Áo. Tuy nhiên, Mesut Ozil không nghỉ ngơi và vẫn thi đấu khoảng 75 phút. Điều này khiến vết thương của ngôi sao Arsenal trở nên nghiêm trọng. Hiện anh phải tập một mình và chạy đua với thời gian để kịp ngày dự World Cup 2018. Trước đó, vết đau ở lưng của Ozil cũng chưa hoàn toàn lành lặn. Tờ Bild bỏ ngỏ khả năng, tiền vệ 29 tuổi đá trận ra quân với Mexico.

Mai Tiến Thành cân nhắc việc giải nghệ

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Mai Tiến Thành thừa nhận, anh có thể giải nghệ sau khi bị FLC Thanh Hóa đẩy đi theo dạng cho mượn. “Hợp đồng của tôi với CLB còn đến cuối mùa nhưng giờ không được ở lại nữa. Tôi có thể thi đấu đến cuối mùa nếu có CLB nào mượn, không thì sẽ giải nghệ luôn”, Tiến Thành chia sẻ.

Lộ diện cầu thủ đầu tiên chính thức chia tay World Cup 2018

Dù VCK World Cup 2018 còn 1 tuần nữa mới chính thức khởi tranh, nhưng có một tuyển thủ đã phải nói lời chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này do chấn thương. Cụ thể, tiền vệ Alberto Quintero của ĐT Panama là người phải ra về sớm do gặp phải một chấn thương nặng trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup.

Simona Halep vào chung kết Pháp mở rộng, vững chắc ngôi số 1 thế giới

Hạt giống số 1 Halep có chiến thắng không quá khó khăn trước Muguruza để tiến vào trận chung kết năm thứ 2 liên tiếp. Thắng lợi này cũng giúp cho cô vững chắc ngôi vị số 1.

Công an điều tra 3 trận đấu có dấu hiệu dàn xếp tỉ số ở giải hạng nhất Việt Nam 

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi công văn nhờ C45 điều tra về khả năng có 3 trận đấu tại giải hạng Nhất 2018 bị dàn xếp tỷ số.

Cả 3 trận đấu bị điều tra đều thuộc vòng 6, gồm trận Long An 2-1 Tây Ninh, Đắk Lắk 3-3 Thừa Thiên Huế, Công an Nhân Dân 0-4 Viettel.

Trận đấu giữa Công an Nhân Dân và Viettel bị nghi có dàn xếp tỷ số.

Trưởng ban điều hành giải Trần Anh Tú cho biết đã gửi toàn bộ thông tin mà Sportradar cung cấp sang VFF để đơn vị này chuyển tới C45.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến