Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Perez muốn Neymar thế chỗ Ronaldo, Casillas vượt Ronaldo và Messi
09/11/2017 07:07:05
Real gây sốc mua Mata; Casillas vượt Ronaldo và Messi đoạt Golden Foot 2017; Perez muốn Neymar về Real thế chỗ Ronaldo... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Everton cân nhắc bổ nhiệm Allardyce

Thành tích của đội chủ sân Goodison Park chưa có dấu hiệu cải thiện, sau khi họ đưa David Unsworth lên thay Ronald Koeman. Đó là lý do khiến ông chủ Farhad Moshiri phải trở lại với phương án mời Sam Allardyce về làm việc. Theo The Sun, Everton chỉ muốn bổ nhiệm một HLV tạm quyền, dẫn dắt tới hết mùa, trước khi công bố một nhà cầm quân chính thức vào hè 2018. Cái tên được Everton khao khát nhất là Diego Simeone.

Perez muốn Neymar về Real thế chỗ Ronaldo

Dù vừa chuyển sang PSG được ba tháng, Neymar được cho là không thích môi trường tại Ligue 1. Tờ Mundo Deportivo cho biết, Chủ tịch Florentino Perez và cha Neymar đã bí mật liên hệ với nhau để bàn về một cú áp phe trở lại Tây Ban Nha của ngôi sao người Brazil.

Nhật báo có trụ sở tại Catalonia tiết lộ, rằng kế hoạch của Perez là muốn Neymar kế thừa vị trí của Cristiano Ronaldo, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2021. Hiện Neymar đang giữ kỷ lục chuyển nhượng thế giới, khi chuyển từ Barca sang PSG với giá 263 triệu đôla.

Casillas vượt Ronaldo và Messi, đoạt Golden Foot 2017

Hôm qua 7/11 tại Monaco, thủ môn người Tây Ban Nha Iker Casillas được vinh danh ở buổi lễ trao giải cho cầu thủ trên 28 tuổi vẫn còn thi đấu, thể hiện phong độ ấn tượng.

Danh sách đề cử "Golden Foot" năm nay gồm những danh thủ nổi tiếng như Iker Casillas, Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Manuel Neuer, Leo Messi, Arjen Robben, Thiago Silva, Luis Suarez, Yaya Toure và Andrea Pirlo - tiền vệ người Italy mới tuyên bố từ giã sự nghiệp.

Iker Casillas nhận giải "Golden Foot" 2017. Ảnh: AS.

Người chiến thắng là thủ môn Iker Casillas sau khi nhận số phiếu cao nhất từ các nhà báo và cuộc bình chọn thông qua trang web của ban tổ chức.

Iker Casillas trở thành tuyển thủ Tây Ban Nha thứ hai giành "Golden Foot". Trước đó, tiền vệ đang khoác áo Barca là Andres Iniesta được vinh danh năm 2014.

Real gây sốc mua Mata

Mata bất ngờ bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu với Chelsea cuối tuần qua, làm dấy lên nhiều câu hỏi về tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha ở Old Trafford.

Hợp đồng hiện tại của Mata và MU sẽ hết hạn vào hè năm tới. Giới truyền thông xứ sở bò tót cho hay, Real Madrid đang theo dõi sát sao hoàn cảnh của Mata để đưa ra lời mời.

Mata từng xuất thân từ chính học viện Castilla của Real trước khi khẳng định tên tuổi trong màu áo Valencia và Chelsea.

Mùa trước, Mata đóng vai trò quan trọng giúp MU đăng quang cúp Liên đoàn và Europa League. Tuy nhiên, Mourinho vẫn thường xuyên đẩy anh dạt sang cánh phải, thay vì xếp đá ở vị trí số 10 sở trường.

Tháng 4 năm sau, Mata sẽ bước sang tuổi 30. Chính vì thế, BLĐ Quỷ đỏ có thể sẽ lắng những lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, để tránh nguy cơ mất trắng vào cuối mùa.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến