Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: PSG tiếp cận Luis Enrique, Blind bỏ MU theo Barca
26/12/2017 07:00:46
Arsenal chiêu mộ tài năng trẻ Leon Bailey; U23 Việt Nam bổ sung tiền vệ trẻ SLNA; PSG tiếp cận Luis Enrique... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

PSG tiếp cận Luis Enrique

Le10Sport tái khẳng định, Luis Enrique là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV tại PSG, nếu Unai Emery bị sa thải. Chủ tịch Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Antero Henrique đã đạt được sự đồng thuận trong quan điểm. Bộ đôi này tỏ ra ấn tượng trước cú ăn ba mà Enrique làm được mùa 2014-2015 cùng Barca.

U23 Việt Nam bổ sung tiền vệ trẻ SLNA

U23 Việt Nam đón thêm thành viên mới khi HLV Park Hang-seo quyết định triệu tập bổ sung Phan Văn Đức của SLNA vào danh sách chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Đây là lần đầu tiên Phan Văn Đức được gọi lên U23 Việt Nam. Nhưng trước đó, anh từng khoác áo U19 Việt Nam dự các giải đấu năm 2014, cùng lứa với những Xuân Trường, Tuấn Anh hay Phan Văn Long... 

Otamendi gia hạn thêm 2 năm với Man City

Trung vệ người Argentina đang ở năm thứ ba của hợp đồng ba năm với Man City, ký từ hè 2015. Với sự tỏa sáng kể từ đầu mùa, Nicolas Otamendi được đội bóng thành Manchester mời ký thêm hai năm. Hợp đồng mới của cựu cầu thủ Valencia sẽ đáo hạn vào hè 2022, khi anh 34 tuổi.

Arsenal chiêu mộ tài năng trẻ Leon Bailey

Đội chủ sân Emirates qua mặt MU và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ cánh người Jamaica - Leon Bailey.

Mirror cho hay, Arsenal sẽ chi 30 triệu bảng để thuyết phục Leverkusen bán lại Bailey vào tháng 1 tới. Cuối tuần qua, các tuyển trạch viên của Pháo thủ đã có mặt trên sân Hannover để quan sát Bailey chơi bóng.

Cầu thủ 20 tuổi này đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi ghi cú đúp bàn thắng cho Leverkusen. Trước đó, Bailley cũng có pha lập công quyết định giúp đội bóng của mình đánh bại Moenchengladbach tại tứ kết cúp Quốc gia Đức.

Sau khi bán Alex Oxlade-Chamberlain cho Liverpool hồi hè, HLV Wenger muốn đưa Bailey về London để lấp vào khoảng trống mà tiền vệ cánh người Anh để lại.

Blind bỏ MU theo Barca

MU sẽ không thể giữ chân Blind. Từ một ngôi sao dưới thời Van Gaal, nhưng hiện chỉ ngồi dự bị, cầu thủ người Hà Lan đã quyết định dứt áo ra đi.

Blind mới chỉ đá 4 trận Premier League mùa này. Thậm chí, có đến 7 lần sau 19 vòng lượt đi, anh không được điền tên vào danh sách đăng ký.

Theo những tin tức từ Hà Lan, sau thời gian đàm phán, Blind đã đạt được một số thỏa thuận sơ bộ với phía Barca.

Tờ AS cho hay, chính HLV Van Gaal khuyên Blind đến Barca để tìm lại mình. Barca đang cần trung vệ mới, sau khi Umtiti nghỉ dài ngày, và Mascherano chuẩn bị sang Trung Quốc.

Sự đa năng của Blind, với khả năng đá trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm, giúp anh được Barca quan tâm. Hơn nữa, Blind trưởng thành từ lò Ajax, vốn khá gần gũi với triết lý của Barca.

Định ngày phán quyết tương lai của Xuân Trường

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh khẳng định, họ sẽ chính thức đưa ra quyết định về tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường sau khi VCK U23 châu Á 2018 kết thúc.

Real lên kế hoạch sa thải Zidane

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez rất không hài lòng với thành tích của Real Madrid thời gian gần đây. Được biết, vị doanh nhân 70 tuổi này đang tìm kiếm người thay thế HLV Zinedine Zidane.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến