Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real có thể bán cả Bale lẫn Ronaldo để kích nổ bom tấn Neymar
29/05/2018 06:53:06
Real có thể đưa Neymar về thay Ronaldo, Messi cam kết tương lai ở Barca, Bayern giành Bale với Man Utd, Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ thủ môn Liverpool bị dọa giết... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Real có thể bán cả Bale lẫn Ronaldo để gom tiền kích nổ bom tấn Neymar

Ngay sau khi đưa Real Madrid lên đỉnh vinh quang Champions League năm thứ 3 liên tiếp, hai ngôi sao Gareth Bale và Ronaldo đều bóng gió đến chuyện rời sân Bernabeu.

Real có thể đưa Neymar về thay Ronaldo

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Guillem Balague thì chủ tịch Perez đang suy tính kỹ các phương án, kể cả việc tống khứ bộ đôi Bale và Ronaldo rồi dùng khoản tiền chuyển nhượng này đầu tư vào Neymar.

CR7 đã bước sang tuổi 33, còn Bale vẫn thường xuyên vật lộn với chấn thương. Chính vì thế, đội bóng Hoàng gia đang cần một biểu tượng mới trên sân cỏ. Nhìn trên bình diện Thế giới, không ai xứng đáng hơn Neymar ở thời điểm này.

Balague nêu quan điểm: "Nếu Neymar rời PSG, điểm đến lý tưởng nhất vẫn là Real Madrid. Dù PSG khăng khăng từ chối, nhưng nếu Florentino Perez thu về khoản tiền lớn từ việc bán Bale và Ronaldo, cánh cửa chuyển nhượng khi đó sẽ mở ra."

Messi cam kết tương lai ở Barca

Trái với tương lai mơ hồ của Cristiano Ronaldo, siêu sao người Argentina cho biết anh sẽ không đi đâu trong hè 2018. "Ngày càng rõ rằng Barca là CLB duy nhất của tôi ở châu Âu. Sau đó tôi sẽ xem xét việc trở lại Argentina, có thể là khoác áo Newell Old Boys", Lionel Messi chia sẻ.

Liverpool bạo chi vì Allison

Sau sai lầm không thể tin nổi của Loris Karius ở chung kết Champions League, Liverpool đã rục rịch vá lại hàng thủ bằng Allison của AS Roma. Tờ Mirror cho hay, đội bóng thành phố cảng sẵn sàng chi 80 triệu đôla cho hợp đồng này, đồng thời biến thủ thành người Brazil trở thành người gác đền đắt giá nhất thế giới.

HLV Unai Emery sắp có tân binh miễn phí ở Arsenal

Bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal dưới triều đại mới đã được hé lộ. Nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, “Pháo thủ” đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lichtsteiner. Hậu vệ 34 tuổi người Thụy Sĩ đã hết hợp đồng với Juventus và sẽ chuyển đến Arsenal sau ngày 1/7.

Bayern giành Bale với Man Utd

Đội bóng của Jose Mourinho bị phá thế độc tôn trong cuộc đua giành chữ ký Gareth Bale. Theo Telegraph, Bayern Munich quan tâm tới người hùng trận chung kết Champions League 2018 bởi nguy cơ mất tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski. 

Barca chần chừ, Umtiti định ngày gia nhập M.U

Trung vệ Samuel Umtiti vừa bóng gió về khả năng chia tay Barcelona để chuyển sang đầu quân cho M.U trước khi World Cup 2018 khởi tranh trên đất Nga vào ngày 14/6 tới. Hợp đồng của Umtiti với Barcelona còn thời hạn tới hè 2020 nhưng trung vệ này bất mãn vì hưởng lương thấp.

VFF ra “tối hậu thư” cho Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ

Trưởng ban kiểm tra LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Nguyễn Nam Hùng khẳng định, Phó Chủ tịch VFF - Nguyễn Xuân Gụ sẽ phải nộp giải trình về nghi án “mua dâm” trước ngày 30/5 để VFF xem xét và có biện pháp xử lý. Vào hồi 23h30 ngày 24/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn quận 1, TP.HCM. Tại một phòng của khách sạn, họ phát hiện có người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch VFF ở chung với một cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Gụ tự khai từng có quan hệ với T.

Buffon, Mane vắng mặt trong đội hình tiêu biểu của Champions League

Tiểu ban kỹ thuật của UEFA chọn ra 18 cái tên, gồm 2 thủ môn, 6 hậu vệ, 5 tiền vệ và 5 tiền đạo vào đội hình tiêu biểu mùa 2017-2018. Nhà đương kim vô địch Real Madrid áp đảo với 8 người, gồm Keylor Navas, Sergio Ramos, Marcelo, Raphael Varane, Casemiro, Luka Modric, Toni Kroos, và Cristiano Ronaldo.

Gianluigi Buffon và Sadio Mane không có mặt trong đội hình này. Trong khi đó, Barca chỉ có một đại diện là Lionel Messi.

Vượt qua bài kiểm tra y tế, Carvajal vẫn đủ khả năng dự World Cup

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa thông báo xác nhận hậu vệ phải của Real Madrid vẫn đủ khả năng cùng đồng đội tới Nga dự World Cup vào tháng 6 tới.


Carvajal đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện Sanitas La Moraleja ở thủ đô Madrid. Trong suốt 90 phút, kết quả của các xét nghiệm cho thấy hậu vệ này gặp chấn thương nhỏ ở mô cơ trên chân kheo bên phải, song không quá nghiêm trọng như dự đoán.

Cảnh sát vào cuộc điều tra vụ thủ môn Liverpool bị dọa giết

Loris Karius là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18, không phải vì màn trình diễn ấn tượng mà những sai lầm khiến Liverpool nhận thất bại cay đắng trước Real Madrid.

Sau trận đấu, CĐV Liverpool vô cùng thất vọng. Nhiều kẻ quá khích liên tục nhắn tin dọa giết Loris Karius và cả bạn gái của anh. Không chỉ có Karius, những lời lẽ độc địa còn nhắm cả vào con cái của thủ môn 25 tuổi.

Nhận thấy tính chất nguy hiểm của một bộ phận cổ động viên Liverpool, cảnh sát Merseyside phải vào cuộc.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến