Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Ryan Giggs trở thành Giám đốc bóng đá của PVF
14/11/2017 07:05:22
Ryan Giggs trở thành Giám đốc bóng đá của PVF; Coutinho bác tin đồn đến Barca; Chelsea ra giá 130 triệu đôla cho Icardi... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Chelsea ra giá 130 triệu đôla cho Icardi

Trong nỗ lực tìm người đá cặp với Alvaro Morata, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng kích nổ bom tấn Mauro Icardi. The Sun tiết lộ, Chelsea sẵn sàng tự phá kỷ lục một lần nữa, ngay trong mùa 2017-2018, sau khi biến Morata thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB. Nhật báo nước Anh tin rằng đội trưởng Inter cũng sẵn lòng đến nước Anh. Số tiền Chelsea có thể đặt lên bàn đàm phán là 130 triệu đôla.

Mourinho muốn thu về 20 triệu bảng từ vụ bán Luke Shaw

Sự nghiệp của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi ngày càng xuống dốc khi Luke Shaw chỉ là sự lựa chọn thứ 4 bên hành lang trái MU.

Luke Shaw không còn chỗ đứng ở Old Trafford

Ban đầu, Mourinho định gửi Shaw sang đội khác dưới dạng cho mượn. Nhưng The Times cho hay, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt cựu hậu vệ Southampton ngay trong mùa đông.

Phía MU hy vọng sẽ thu về khoản tiền 20 triệu bảng từ việc bán Luke Shaw, sau khi kích hoạt điều khoản gia hạn tự động với anh đến năm 2019 nhằm tránh nguy cơ bị tụt giá.

Hiện mới chỉ có CLB Fenerbahce liên hệ với Luke Shaw. Nhiều khả năng, Tottenham cũng nhảy vào cuộc đua, bởi HLV Pochettino vốn biết rõ khả năng của cậu học trò cũ.

Coutinho bác tin đồn đến Barca

Tiền vệ người Brazil tuyên bố anh đang hạnh phúc tại Liverpool và không có ý định chuyển đến đội bóng khác. Coutinho ca ngợi Ngoại hạng Anh là giải đấu hàng đầu thế giới, là môi trường có thể giúp anh tiến bộ. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè trước, Coutinho là cái tên hàng đầu được Barca xem xét mang về thay Neymar nhưng thương vụ bất thành.

Xác định 28 đội tuyển giành vé dự World Cup 2018

Sau loạt trận đêm 12/11, World Cup 2018 khu vực châu Âu đã chọn ra được 28 đội tuyển góp mặt. 4 tấm vé còn lại nằm ở hai trận play-off khu vực châu Âu và các đại chiến Australia-Honduras và Peru-New Zealand.

Danh sách 28 đội tuyển đã giành vé dự World Cup 2018

Châu Âu: Nga (chủ nhà), Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Bỉ, Serbia, Ba Lan, Iceland, Croatia, Thụy Sỹ.

Nam Mỹ: Brazil, Uruguay, Colombia, Argentina.

CONCACAF: Mexico, Costa Rica, Panama.

Châu Phi: Ai Cập, Nigeria, Marocco, Senegal, Tunisia.

Châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Saudi Arabia.

Ryan Giggs trở thành Giám đốc bóng đá của PVF

Ngày 20/11, Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên với những trận đấu giao hữu quốc tế giữa 4 đội U15 của các CLB đến từ các giải vô địch quốc gia ở ba châu lục và chủ nhà PVF. Cũng trong ngày trọng đại này, PVF sẽ chính thức ký Hợp đồng với danh thủ bóng đá thế giới Ryan Giggs – cựu đội trưởng huyền thoại của Manchester United vào vị trí Giám đốc Bóng đá của Trung tâm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến