Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Salah đối diện án phạt nặng, MU dùng Pogba 'câu' Griezmann
01/05/2018 06:53:06
Salah đối diện án phạt nặng sau hành vi chơi xấu, MU dùng Pogba “câu” Griezmann, SLNA nhận tin dữ từ trụ cột, MU trả giá đắt cho chiến thắng trước Arsenal... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Salah đối diện án phạt nặng sau hành vi chơi xấu

Sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Stoke City, Liverpool đang đối diện nguy cơ lớn không có sự phục vụ của Mohamed Salah trong 2 trận còn lại.

Trong trận đấu, Salah đã thực hiện hành vi xấu chơi đối với trung vệ Martins-Indi của Stoke. Đoạn băng ghi hình phát hiện cảnh tiền đạo người Ai Cập vung thẳng tay vào mặt của trung vệ người Hà Lan.

Trợ lý Klopp đột ngột rời Liverpool vì bất mãn

Cánh tay phải của Jurgen Klopp ở Liverpool - trợ lý Zeljko Buvac bất ngờ chia tay đội chủ sân Anfield, hai ngày trước thời điểm diễn ra trận bán kết lượt về Champions League.

Buvac là trợ ly thân cận của Klopp suốt 17 năm qua, khi hai người từng làm việc cùng nhau từ Mainz, Borussia Dortmund cho đến Liverpool.

Tuy nhiên, giới truyền thông xứ sương mùa cho hay, giữa Klopp và Buvac đã xảy ra xung đột nghiêm trọng thời gian gần, dẫn đến việc vị trợ lý người Bosnia xách valy ra đi.

Tờ Daily Record tiết lộ: "Klopp và Buvac đang có mối bất đồng lớn. Họ hiếm khi nói chuyện với nhau trên sân tập. Buvac cũng không tham gia vào công tác chiến thuật hay sắp xếp nhân sự.

Từ trước đến nay, Buvac được xem như bộ não của Klopp, người nâng tầm chiến thuật Genpressing lên một tầm cao mới. Nhưng giờ, mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt."

Các cầu thủ Liverpool đều cảm thấy sốc trước sự ra đi của Buvac. Sự việc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuẩn bị của The Kop trước trận bán kết lượt về Champions League gặp Roma.

Mourinho muốn giữ Fellaini

Marouane Fellaini vừa trở thành người hùng của MU, với bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 trước Arsenal.

Mùa này, Fellaini như một “thần tài” của MU. Anh là một siêu dự bị, mang đến những giải pháp đặc biệt cho HLV Mourinho.


Fellaini sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này. Thời gian qua, hai bên gần như không có ý định gia hạn.

Đã có rất nhiều đề nghị gửi đến Fellaini. Nổi bật là PSG, Liverpool, Juventus, Roma. Nhưng anh chưa đồng ý với CLB nào.

Giờ đây, một khả năng khác với tương lai của Fellaini là ở lại sân Old Trafford.

HLV Mourinho đang gây áp lực lên BLĐ MU, muốn phải gia hạn hợp đồng với tiền vệ 30 tuổi người Bỉ.

Mùa Hè năm ngoái, MU từng muốn bán Fellaini. Tuy vậy, HLV Mourinho đã giữ lại anh và có một giải pháp quan trọng.

Fellaini đá được nhiều vị trí khác nhau. Đây chính là điều mà HLV Mourinho đánh giá cao nơi cựu cầu thủ Everton.

Barcelona chấm xong người thay Iniesta

Barcelona xem xét tái ký hợp đồng với tiền vệ Luis Alberto như một phương án thay thế cho huyền thoại Andres Iniesta - người sẽ chia tay Nou Camp sau mùa này. Luis Alberto hiện đang là thành viên của Lazio và từng có quãng thời gian tập luyện với Barcelona B trong mùa 2012/13.

MU dùng Pogba “câu” Griezmann

Theo báo chí Anh, Ban lãnh đạo MU sẵn sàng dùng tiền vệ Paul Pogba như một phần bản hợp đồng để thuyết phục phía Atletico Madrid bán tiền đạo Antoine Griezmann trong “phiên chợ Hè” tới.

MU trả giá đắt cho chiến thắng trước Arsenal

Chiến thắng 2-1 của MU trước Arsenal đã trở nên không trọn vẹn khi tiền đạo chủ lực của họ là Romeu Lukaku dính chấn thương khá nặng. Khả năng chân sút người Bỉ kịp bình phục cho trận chung kết FA Cup với Chelsea là không cao.

SLNA nhận tin dữ từ trụ cột

CLB SLNA vừa phải nhận một thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng khi ngoại binh Olaha Michael sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần do chấn thương gặp phải ở trận đấu với TP.HCM tại vòng 1/8 Cup QG diễn ra hồi chiều qua. Cụ thể, Michael đã phải lĩnh trọn cú đạp của hậu vệ Trương Đình Luật vào đầu gối trái trong một pha tranh chấp bóng.

Zidane đảm bảo tương lai cho Bale và Benzema

HLV Zinedine Zidane khẳng định rằng, tiền vệ Gareth Bale và tiền đạo Karim Benzema sẽ ở lại Real Madrid chứ không ra đi trong “phiên chợ Hè” 2018. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn “Kền kền trắng” đang có kế hoạch bán Bale và Benzema.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến