Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Tiền vệ kỳ cựu người Argentina sẽ giải nghệ ở Mỹ
31/10/2017 07:02:22
Mascherano rời Barca vào cuối mùa; Roger Federer lần thứ 8 vô địch Basel Open; Bênh Lukaku, HLV Mourinho chỉ trích cổ động viên MU… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Mascherano rời Barca vào cuối mùa

Tiền vệ kỳ cựu người Argentina dự định giải nghệ ở Mỹ, sau khi đáo hạn hợp đồng với Barca vào hè 2018, thay vì chọn Trung Quốc hay Ả Rập. Cựu cầu thủ Liverpool được ra sân hạn chế từ đầu mùa, bởi sự ổn định của bộ đôi trung vệ Gerard Pique và Samuel Umtiti.

Cologne bị phạt 70.000 đôla

Đội bóng nước Đức bị UEFA phạt 70.000 đôla vì hành vi quá khích của CĐV tại London, trước lượt trận mở màn vòng bảng Europa League mùa này hôm 14/9. Cologne chỉ được phát 3.000 vé, nhưng có tới hơn 20.000 người hâm mộ đội bóng này đã bay tới Anh, để thưởng thức không khí cup châu Âu sau một phần tư thế kỷ.

Roger Federer lần thứ 8 vô địch Basel Open

Mặc dù bị thua set đầu, nhưng dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Roger Federer đã thắng lại hai set, qua đó ngược dòng giành thắng lợi 6-7, 6-4, 6-3 trước Del Potro ở trận chung kết Basel Open. Đây là lần thứ 8 tay vợt người Thụy Sĩ vô địch giải đấu này...

Basel Open luôn là giải đấu thường niên của Federer tham dự. Tính tới trước mùa giải 2017, Federer đã có tới bảy lần vô địch giải đấu này. Trong trận chung kết năm nay, tay vợt người Thụy Sĩ đối đầu với đối thủ Martin Del Potro. Trong các năm 2012 và 2013, Del Potro đều đánh bại Federer tại Basel Open và tay vợt người Argentina đứng trước cơ hội có hat-trick thắng trước Federer ở giải đấu trên quê hương tay vợt này.

Kể từ khi gia nhập MU, Lukaku đã thi đấu khá tốt. Cầu thủ này đã ghi 11 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 7 bàn ở Premier League. Dù vậy, Lukaku vẫn chưa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người hâm mộ Quỷ đỏ.

Bênh Lukaku, HLV Mourinho chỉ trích cổ động viên MU

Điều đó khiến cho HLV Mourinho cảm thấy không hài lòng. Phát biểu trên kênh truyền hình của MU, HLV người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chỉ trích những CĐV MU. Ông cho biết: “Tôi muốn được nghe người hâm mộ lý giải vì sao họ không dành sự ủng hộ nhiệt tình với Lukaku.

Tôi cho rằng cậu ấy đã cống hiến tất cả cho đội bóng. Tôi không nghĩ việc ghi bàn hay không ghi bàn lại khác nhau nhiều đến thế. Như thế là không công bằng. Tôi hơi thất vọng nhưng không phải vì Lukaku. Tôi hài lòng với cậu ấy”.

Chelsea lên kế hoạch mua Asensio

Chelsea không chắc chắn về tương lai với HLV Conte. Mặc dù vậy, đội bóng thành London vẫn sớm chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng hướng đến mùa giải 2018-19.

Mục tiêu mà Chelsea đang quan tâm hiện nay là Marco Asensio, tài năng đầy triển vọng của Real Madrid và bóng đá Tây Ban Nha.

Tháng trước, Asensio và Real có những cải thiện trong hợp đồng. Theo đó, thời hạn hợp đồng kéo dài đến 2023, kèm điều khoản mua lại ở mức 500 triệu euro.

Vài tuần gần đây, Asensio bỗng nhiên có một số vấn đề với HLV Zidane. Anh thi đấu ít hơn trước, và hiệu quả cùng giảm đi rất nhiều.

Chelsea đang lợi dụng điều này để thuyết phục Asensio. Ngoài ra, tiền đạo Morata cũng lên tiếng kêu gọi đàn em 21 tuổi rời Bernabeu để gia nhập Stamford Bridge.

Ngoài Chelsea, Asensio cũng nhận được sự quan tâm của MU

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến