Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Thắng đậm Brunei, tuyển futsal Việt Nam xây chắc ngôi đầu
30/10/2017 07:05:34
Thắng Brunei 18-0, tuyển futsal Việt Nam giành vé vào VCK châu Á; Con trai HLV Calisto phủ nhận việc đàm phán với Lê Công Vinh; Anh vô địch U17 World Cup… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Thắng Brunei 18-0, tuyển futsal Việt Nam giành vé vào VCK châu Á

Đội tuyển futsal Việt Nam đã hoàn tất mục tiêu đầu tiên tại giải vô địch Đông Nam Á Cúp HDBank 2017 khi vượt qua Brunei với tỷ số 18-0, qua đó giành vé vào bán kết đồng thời cũng là vé tham dự VCK futsal châu Á.

Chiến thắng này đã đưa tuyển Việt Nam lên ngôi đầu bảng do hơn Myanmar về hiệu số bàn thắng bại. Và trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 tối 30/10 sẽ là cuộc đua cho những vị trí nhất – nhì bảng A, bởi trước đó Myanmar đã đánh bại Indonesia để chính thức cùng Việt Nam tiến vào bán kết...

Anh đại thắng Tây Ban Nha, vô địch U17 World Cup

Các cầu thủ trẻ của Anh tiếp tục lên ngôi ở cấp độ thế giới với chiến thắng 5-2 ở chung kết trên đất Ấn Độ.

Bàn thắng: Brewster 44', Gibbs-White 58', Foden 69', 88', Guehi 84' - Gomez 10', 31'

U17 Anh đã tiếp bước lứa U20 để thống trị giải trẻ thế giới. Hồi tháng sáu, U20 Anh đã vô địch giải đấu trên đất Hàn Quốc với chiến thắng 1-0 trước Venezuela ở chung kết. Ngoài ra đội U19 của Anh cũng vô địch châu Âu hồi tháng bảy vừa qua.

Cầm hoà B.Bình Dương, Cần Thơ đẩy Long An đến sát bờ vực rớt hạng

Thủ hoà B.Bình Dương 1-1 trên sân đối phương, Cần Thơ xem như đã đẩy Long An đến sát miệng vực của chiếc vé rớt hạng. Hiện Cần Thơ có 19 điểm, hơn Long An 9 điểm, trong khi giải chỉ còn 3 vòng.

Thậm chí, Cần Thơ không cần có thêm điểm nào ở 3 vòng đấu tới, nhưng Long An nếu không thắng đủ cả 3 trận (bao gồm cả trận đối đầu trực tiếp giữa đôi bên ở vòng đấu cuối), thì Cần Thơ vẫn trụ hạng và Long An vẫn rớt hạng.

SHB Đà Nẵng thua “người anh em” Quảng Nam trong trận cầu hai thẻ đỏ

Trận derby Quảng - Đà trên sân Hòa Xuân ở vòng 23 V-League đã diễn ra căng thẳng quá mức cần thiết khi chủ nhà SHB Đà Nẵng nhận hai thẻ đỏ và chung cuộc Quảng Nam thắng 2-0.

Con trai HLV Calisto phủ nhận việc đàm phán với Lê Công Vinh

Tiago Calisto, con trai và cũng là người đại diện của HLV Henrique Calisto mới xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, anh cùng vợ sang để du lịch và không hề đàm phán với Lê Công Vinh.

Trong những ngày gần đây, truyền thông rộ lên thông tin về việc cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đang xúc tiến mời HLV Calisto hoặc HLV Miura về dẫn dắt đội bóng TP.HCM, nơi anh đang nắm chức Quyền chủ tịch.

Cao điểm của sự kỳ vọng tới vào hôm qua (28/10), khi Tiago Calisto, con trai và cũng là người đại diện của "thầy phù thủy" có mặt tại Việt Nam.

Tuy nhiên, con trai của "thầy phù thuỷ" Calisto cho biết anh ngạc nhiên khi truyền thông Việt Nam rộ lên tin đồn thiếu căn cứ.

Trao đổi với Quyền chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh cho biết anh không thể tiết lộ thông tin gì về kế hoạch của đội bóng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hậu vệ Argentina phải khâu 10 mũi vì chấn thương nhạy cảm

Cầu thủ người Argentina phải cần đến 10 mũi khâu ở khu vực nhạy cảm. Dù vậy, chấn thương này không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe Mariano Bittolo. Anh hoàn toàn có thể ra sân thi đấu ở những trận tiếp theo.

Theo Daily Mail, hậu vệ sinh năm 1990 dính chấn thương vào phút 72 trận gặp SD Huesca thuộc giải Segunda Division (Tây Ban Nha). Trong một pha bật cao, anh lĩnh nguyên cú đạp rất mạnh của đồng đội Roman Zozulya.

Sau pha bóng này, Mariano Bittolo lập tức ngã lăn xuống sân, quằn quại trong đau đớn và liên tục cầu cứu nhân viên y tế.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến