Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Tiết lộ nguyên nhân khiến Zidane chia tay Real
01/06/2018 07:10:44
Zidane từ chức vì Ronaldo và Bale; Real chọn Pochettino thay Zidane, với điều khoản bất ngờ; SLNA chính thức ra phán quyết tương lai của HLV Đức Thắng... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Zidane từ chức vì Ronaldo và Bale

Chuyên giá bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, tin rằng chính những phát biểu "dọa dẫm" về tương lai của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale là một trong những yếu tố khiến Zidane quyết định từ chức HLV trưởng Real Madrid.

Ronaldo và Bale khiến Zidane thấy tổn thương, cảm nhận không thể "nắm" được Real nữa nên quyết định kết thúc

Real vô địch C1 lần thứ 3 liên tiếp sau khi thắng Liverpool 3-1 ở Kiev. Tuy nhiên, thay vì thỏa sức ăn mừng cùng đồng đội và người hâm mộ, Ronaldo đã cố ý làm nóng tương lai của mình, ngầm dọa rời Real.

Bale cũng đòi quyền lợi được ra sân nhiều hơn, sau cú đúp bàn thắng, nếu không sẽ ra đi...

Theo chuyên gia của nhà đài Sky Sports này, chính những phát biểu trong niềm vui chiến thắng của học trò làm Zidane thấy tổn thương, và thay đổi suy nghĩ, chia tay sân Bernabeu, thay vì ký mới như từng tuyên bố.

"Trên tất cả, Zidane cảm thấy rõ khoảng cách giữa cầu thủ và HLV, quyền lực của nhà cầm quân, đã bị tổn thương. Đó là lý do vì sao, anh ấy rời khỏi cương vị".

Zidane cảm thấy rằng, một khi cầu thủ công khai phàn nàn, thay vì chia sẻ với mình (với tư cách HLV), không còn muốn lắng nghe, nghĩa là ông không "nắm" được đội. Và trong khoảnh khắc vinh quang, thuyền trưởng người Pháp quyết định dừng. Như Zidane trả lời cho câu hỏi, vì sao đã tuyên bố sẽ gia hạn nhưng rốt cuộc lại rút lui: do có điều khác xuất hiện nên đã thay đổi tâm trí.

Real chọn Pochettino thay Zidane, với điều khoản bất ngờ

Theo Daily Mail, Real hiện nhắm HLV Mauricio Pochettino thay thế Zidane và đang nỗ lực tìm cách mua lại điều khoản phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân này với Tottenham vừa ký cách đây ít ngày.

Điều đáng chú ý vừa được Sport tiết lộ, trong hợp đồng ký mới của thuyền trưởng Pochettino với Tottenham có điều khoản gây bất ngờ: cho phép HLV người Argentina ra đi để chuyển đến Real Madrid hoặc PSG.

Man City sắp đón hai bom tấn

BBC đưa tin, Man City đã cơ bản đạt thỏa thuận với Leicester City và Napoli về việc chiêu mộ hai ngôi sao Riyah Mahrez và Jorginho. Hãng tin nước Anh tiết lộ, tổng giá trị hai chữ ký là hơn 135 triệu đôla. Cả hai có thể trở thành người sân Etihad vào tuần sau.

Nhật Bản chính thức công bố danh sách dự World Cup 2018

Nhật Bản đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018. Trong đó, ba cầu thủ bị loại là Yosuke Ideguchi, Kento Misao, Takuma Asano.

Đội bóng hạng ba Italy liên hệ với Karius

CLB Rimini hiện thi đấu ở Serie C, Italy đánh tiếng muốn mượn thủ thành Loris Karius trong một năm, trong trường hợp Liverpool không muốn sử dụng người mắc sai lầm ở chung kết Champions League. Tuy nhiên, Rimini chỉ hỏi mượn, còn suất bắt chính Karius sẽ phải chiến đấu.

FLC Thanh Hóa triệu hồi tiền vệ Hữu Dũng

Từ vòng 11 V.League 2018, CLB Cần Thơ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng do CLB chủ quản FLC Thanh Hóa triệu hồi. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng Tây Đô mượn về Hữu Dũng từ đội bóng xứ Thanh trong 1 năm với hy vọng tăng cường lực lượng và gia cố khả năng phòng ngự.

SLNA chính thức ra phán quyết tương lai của HLV Đức Thắng

Chủ tịch CLB SLNA - Nguyễn Hồng Thanh khẳng định, họ vẫn tiếp tục tin tưởng HLV Đức Thắng, bất chấp việc đội bóng xứ Nghệ đang trải qua chuỗi thành tích tệ hại. HLV Đức Thắng cho biết đang cân nhắc rời SLNA.

Chelsea “phá két” tậu Lewandowski

Theo báo cáo của Daily Express, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 80 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich bán tiền đạo Robert Lewandowski trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 khép lại. Trước đó, ông Pini Zahavi, người đại diện của ngôi sao Ba Lan cũng thừa nhận thân chủ mình đang có ý định rời “Hùm xám”.

Ronaldo hầu tòa lần 2 và đối mặt án tù 8 năm?

Theo AS, Cristiano Ronaldo đã nhận tội trốn thuế bản quyền hình ảnh từ năm 2011-2014, với tổng số tiền lên đến 14,7 triệu euro. Sau một thời gian thương lượng, các luật sư của CR7 gửi đến cơ quan thuế Tây Ban Nha đề nghị nộp phạt 14 triệu euro. Nhưng cơ quan thuế từ chối và buộc Ronaldo nộp gấp đôi. Nếu không chịu nộp phạt như yêu cầu, ngôi sao Real Madrid sẽ hầu tòa lần 2 vào tháng 8 tới và đối mặt án tù 8 năm.

Ronaldo béo mua CLB Tây Ban Nha

Cựu danh thủ người Brazil đang tiến đến gần việc mua CLB Valladolid ở giải hạng Nhì.

Mức giá mà Ronaldo đang đàm phán vào khoảng 35 triệu đôla. Nếu thành công, huyền thoại người Brazil sẽ tái xuất tại Tây Ban Nha với tư cách một ông chủ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến