Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: U22 Việt Nam thắng đậm Busan FC trên đất Hàn
10/08/2017 07:05:49
Đánh bại Man Utd, Real năm thứ hai liên tiếp đoạt Siêu cúp châu Âu; U22 Việt Nam thắng đậm Busan FC trên đất Hàn; Coutinho đình công đòi sang Barca… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Đánh bại Man Utd, Real năm thứ hai liên tiếp đoạt Siêu cúp châu Âu

Với chiến thắng 2-1 trước Man Utd, Real trở thánh đội đầu tiên giành Siêu Cup châu Âu hai năm liên tiếp kể từ năm 1990.

Tối 8/8, Real Madrid đã có màn áp đảo Man Utd. Ngay sau tiếng còi khai cuộc Real đã kiểm soát thế trận. Casemiro khiến khung thành Man Utd rung chuyển với cú đánh đầu dội xà ngang.

Ngay sau đó anh đã mở tỷ số với tình huống thoát xuống dứt điểm từ đường kiến tạo đẹp mắt của Carvajal.

Real nhân đôi tỷ số trong hiệp hai khi Isco dứt điểm lạnh lùng trong tình huống đối mặt De Gea. Trước đó cầu thủ này có pha bật tường với Bale để thoát khỏi hàng thủ Man Utd.

Bản hợp đồng 97 triệu đôla Lukaku rút ngắn tỷ số cho Man Utd bằng pha đá bồi sau khi Keylor Navas không thể bắt dính cú sút xa của Nemanja Matic. Tuy nhiên, bàn gỡ của Lukaku không đủ giúp họ lật ngược tình thế, đành chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Coutinho đình công đòi sang Barca

Ngôi sao người Brazil đã bày tỏ mong muốn gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Dẫu vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn cương quyết muốn giữ chân Coutinho ở lại Liverpool.

Bị ngăn cấm chuyển nhượng, Coutinho lập tức tỏ thái độ khi tập luyện lười nhác, không cho thấy sự cố gắng như các đồng đội xung quanh.

Nguồn tin của Yahoo cho hay: "Coutinho hầu như chẳng làm gì trên sân tập. Cậu ta lộ rõ sự thất vọng và muốn gây sức ép để chuyển đến Barca.

Hồi tháng trước, Liverpool đã bác bỏ lời đề nghị 72 triệu bảng mà Barca gửi đến Anfield. Nhiều khả năng, vụ bom tấn sẽ có chuyển biến nếu đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra khoản tiền trên 100 triệu bảng.

U22 Việt Nam thắng đậm Busan FC trên đất Hàn

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định tung đội hình mạnh nhất khi chạm trán Busan FC. Lần lượt những chân sút Công Phượng, Văn Thanh, Quang Hải, Đức Chinh và Lâm Ti Phông thay nhau lập công giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng 6-1 trước đội bóng của Hàn Quốc.

Nếu ở trận giao hữu với Mokpo City, HLV Hữu Thắng sử dụng đội hình dự bị thì lần này, ông đã tung nhiều cầu thủ chủ lực. Đội hình xuất phát gồm thủ môn Phí Minh Long, Văn Hậu, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Thanh, Văn Toàn, Đông Triều, Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh.

Công Phượng lập cú đúp, U22 Việt Nam thắng đậm Busan FC

Dù đối thủ chỉ đang đá hạng 3 tại Hàn Quốc nhưng cũng gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của U22 Việt Nam. Thậm chí, Busan FC còn mở tỉ số ngay phút thứ 10. Sau khi có bàn thắng dẫn trước, Busan FC chơi với đội hình thấp và chủ động đá phòng ngự khiến U22 Việt Nam gặp bế tắc trong các đợt tấn công.

Phải nhờ tới sự bắt bóng vụng về của thủ thành Busan FC sau cú sút của Văn Thanh, U22 Việt Nam mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Lên tinh thần, U22 Việt Nam tấn công dồn dập và tiền đạo Công Phượng đã tỏa sáng với "cú đúp" bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, HLV Hữu Thắng tiếp tục có sự thử nghiệm ở nhiều vị trí khi ông thay 8 cầu thủ vào sân gồm Thanh Thịnh, Quang Hải, Lâm Ti Phông, Văn Kiên, Tấn Tài, Tuấn Tài, Đình Trọng và thủ môn Tiến Dũng. Dù có sự xáo trộn lớn nhưng U22 Việt Nam vẫn thi đấu tập trung và ghi thêm 3 bàn thắng nhờ công của Quang Hải, Lâm Ti Phông và Hà Đức Chinh.

Thắng 6-1, U22 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn Hàn Quốc thành công. Dự kiến sáng 10-8, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bay từ Incheon sang Kuala Lumpur của Malaysia để bắt đầu chiến dịch SEA Games 2017.

Mourinho thừa nhận không còn hy vọng mua Bale

HLV Jose Mourinho thừa nhận bản thân ông và BLĐ M.U đã quyết định không tiếp tục chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Gareth Bale sau khi để thua Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu 2017.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến