Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: U23 Việt Nam nhận tin khá xấu, bầu Đức 'kể công'
19/01/2018 07:00:30
Pique gia hạn hợp đồng đến năm 2022, 7 cầu thủ U23 Việt Nam gặp vấn đề về thể lực, Real Madrid ngắm bộ ba siêu khủng... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Pique gia hạn hợp đồng đến năm 2022

Trang chủ của Barca xác nhận, trung vệ sinh năm 1987 vừa đặt bút kỳ vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022. Gerard Pique là trụ cột tại Nou Camp trong một thập niên qua. Anh từng sát cánh với nhiều thế hệ như Carles Puyol, Javier Mascherano và giờ là Samuel Umtiti.

Real Madrid ngắm bộ ba siêu khủng

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Real Madrid đang tính “thay máu” bộ ba trên hàng công. Không loại trừ khả năng, họ sẽ bán cả ba cầu thủ này để dồn tiền mua bộ ba mới. Những người được nhắc tới là Neymar, Eden Hazard và Robert Lewandowski. Hơn lúc nào hết, Los Blancos đang cần bộ mặt mới sau mùa giải cực kỳ thất vọng.

Real Madrid muốn sở hữu Eden Hazard

Việt Nam lên số một Đông Nam Á

Trong bảng xếp hạng tháng 1/2018 vừa được FIFA công bố, Đội tuyển Việt Nam nhảy 13 bậc, lên vị trí thứ 112 và dẫn đầu Đông Nam Á. Các đội tiếp theo trong khu vực lần lượt là Philippines (hạng 123), Thái Lan (hạng 129) và Myanmar (hạng 140).

Thứ tự trong top 10 được giữ nguyên. Đức tiếp tục giữ đỉnh bảng, với 1602 điểm. Đội đứng kế tiếp là Brazil (1483 điểm). Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Bồ Đào Nha, Argentina và Bỉ.

7 cầu thủ U23 Việt Nam gặp vấn đề về thể lực

Tin từ bác sĩ đội tuyển khá xấu đối với U23 Việt Nam. Đội hiện có 7 trường hợp gặp vấn đề về thể lực hoặc chấn thương tái phát, tập trung chủ yếu ở hàng phòng ngự. Đây cũng là tuyến phải hoạt động cật lực nhất ở cả 3 trận đấu vừa qua. Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Đình Trọng và Tiến Dũng đều gặp vấn đề khác nhau về thể lực. Trong số này, Đình Trọng bị lật cổ chân nhẹ, còn Văn Hậu bị căng cơ bắp đùi sau. Nhiều trường hợp khác ở đội U23 Việt Nam cũng tỏ ra mệt mỏi, thể lực bị xuống.

Sanchez đòi lót tay 27,6 triệu đôla

Theo Manchester Evening News, ngôi sao người Chile đòi 27,6 triệu đôla tiền lót tay, mức lương sau thuế là 370.000 đôla một tuần, kèm gần sáu triệu đôla tiền hoa hồng cho người đại diện. Tổng số tiền Man Utd phải bỏ ra để mua và sử dụng Alexis Sanchez trong ba năm rưỡi lên đến gần 250 triệu đôla, gấp đôi số tiền họ từng bỏ ra để mua Paul Pogba.

Theo Walcott chính thức gia nhập Everton

Tiền đạo Theo Walcott đã chính thức rời Arsenal sau 12 năm gắn bó. Cầu thủ này gia nhập CLB Everton với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Hợp đồng của Theo Walcott với CLB vùng Merseyside sẽ có thời hạn 3,5 năm.

Liverpool sẵn sàng bán Sturridge

Theo Trang ESPN, ban lãnh đạo Liverpool sẽ nhượng lại tiền đạo Daniel Sturridge nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Hai câu lạc bộ Southampton và West Ham hiện quan tâm cầu thủ 28 tuổi người Anh. Mùa này, Sturridge mới ghi 2 bàn sau 9 lần ra sân tại Premier League.

Juventus hỏi mua Bellerin

Juventus đã quyết định đưa Hector Bellerin vào mục tiêu chuyển nhượng, chậm nhất là mùa Hè năm nay.

Những thông tin từ Italia cho biết, các quan chức Juve xem Bellerin là ưu tiên chuyển nhượng. Sau khi Dani Alves ra đi, bản hợp đồng De Sciglio không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn bên cánh phải.

Chính vì thế, Juventus muốn bổ sung Bellerin để tăng cường sức mạnh, nhằm tiếp tục thống trị Italia, cũng như mơ đến Champions League.

Alexis Sanchez đang trên đường đến MU. Ozil nhiều khả năng cũng ra đi. Điều đó khiến Bellerin không còn toàn tâm toàn ý cho Arsenal như trước đây.

Bellerin muốn được thi đấu thường xuyên, đồng thời giành danh hiệu lớn. Juventus sẽ đáp ứng được điều này, và anh đang cân nhắc rời Arsenal để sang môi trường Serie A.

Bầu Đức “kể công” với HLV Park Hang-seo

Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Đoàn Nguyên Đức cho biết, chính ông là người đã mời HLV Park Hang-seo ngồi lên “ghế nóng” của ĐTQG thay HLV Nguyễn Hữu Thắng. Chiến tích lần đầu tiên vào tứ kết VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam đang được người Việt Nam và toàn châu Á ca ngợi. Chính vì vậy lời bộc bạch này của bầu Đức khiến nhiều người nghĩ ông bầu HAGL đang kể công.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến