Dòng sự kiện:
19h tối nay (10/10), trực tiếp Việt Nam với Campuchia
10/10/2017 18:45:46
19h hôm nay (10/10), ĐT Việt Nam với ĐT Campuchia sẽ đọ sức trong lượt trận thứ 4 bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

Ở trận lượt đi tại Phnom Penh hôm 5/9, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và chiếm vị trí nhì bảng của chính Campuchia, kém đội nhất bảng là Jordan 2 điểm.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Campuchia

Nếu giành chiến thắng trước Campuchia trong cuộc đọ sức diễn ra tại Mỹ Đình vào tối nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tiến gần hơn tới tấm vé dự VCK Asian Cup 2019.

So với trận trước, trong trận đấu này, ĐT Việt Nam có đông đủ hơn những cầu thủ ưu tú như Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung và đặc biệt là Nguyễn Anh Đức.

Đánh giá về cuộc đọ sức này, HLV Mai Đức Chung tự tin là đội quân của ông sẽ có trận đấu tốt. Đội tuyển Việt Nam sẽ lấy tấn công làm chủ đạo để giành chiến thắng thuyết phục.

Trái với sự tự tin của HLV Mai Đức Chung, thuyền trưởng Leonardo Vitorino của đội tuyển Campuchia khá dè dặt: "Tôi đánh giá cao đội bóng của các bạn vì có nhiều cầu thủ giỏi. Campuchia sẽ chủ động phòng ngự khu vực và hy vọng có được điểm số".

Trưa nay, HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt tại Việt Nam đúng vào ngày thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp Campuchia ở trận lượt về vòng loại Asian Cup 2019.

Xem video trực tiếp tại đây:

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Tuấn Linh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Toàn, Văn Quyết, Anh Đức.

Campuchia: Sou Yaty, Samoeun, Visal, Pisa, Phallin, Sokpheng, Tit Dina, Chhoeun, Chanthacheary, Chan Vathanaka, Laboravy.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến