Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Xuân Trường thi đấu cho HAGL, Ronaldo mở đường đến Chelsea
30/01/2018 07:00:50
Xuân Trường về nước thi đấu cho HAGL ở V.League 2018, Messi muốn Barcelona mua ngôi sao Real Madrid, Man City chuẩn bị mua trung vệ 80 triệu đôla... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Xuân Trường về nước thi đấu cho HAGL ở V.League 2018

Lãnh đạo CLB HAGL xác nhận đội trưởng U23 Việt Nam sẽ không ra ra nước ngoài thi đấu mà trở lại khoác áo đội nhà, hướng đến thành tích cao tại V.League 2018.

Messi muốn Barcelona mua ngôi sao Real Madrid

Theo tờ Don Balon, Messi rất ấn tượng với màn trình diễn của Marco Asensio trong những mùa giải vừa qua. Cầu thủ này rất muốn Barcelona đưa tài năng trẻ của Los Blancos cập bến Nou Camp trong tương lai. 

Arsenal sắp có Aubameyang với giá 80 triệu đôla

Tiền đạo người Gabon chuẩn bị cập bến sân Emirates khi Arsenal và Dortmund đang tiến gần tới thỏa thuận cuối cùng.

Trang BBC Sport đưa tin Arsenal và Dortmund chỉ còn vài chi tiết trong hợp đồng giá trị quanh mốc 80 triệu đôla. Theo đó Dortmund muốn tìm được người thay thế Vua phá lưới Bundesliga mùa 2016-2017, mà Olivier Giroud của Arsenal nằm trong số các ứng viên.

Vào giữa tuần trước, Arsenal đã đề nghị Dortmund số tiền gần 60 triệu đôla và bị từ chối ngay lập tức. Giám đốc Dortmund Michael Zorc cho biết Aubameyang chỉ ra đi khi những điều khoản được đáp ứng sít sao.

Chelsea tăng giá mua Dzeko

Theo tờ Metro, Chelsea đã tăng giá mua tiền đạo Edin Dzeko bên phía AS Roma lên 35 triệu bảng. Trước đó, lời đề nghị 28 triệu bảng của “The Blues” bị đội bóng chủ sân Olimpico từ chối. Trong quá khứ, Dzeko từng khoác áo Man City và thi đấu khá thành công trước khi sang Serie A.

Ronaldo mở đường đến Chelsea

Ronaldo được cho cân nhắc chuyển đến Chelsea sau khi chán ngấy cuộc sống ở Tây Ban Nha, vì chuyện thuế má và Real Madrid đang đi xuống rõ rệt, mà rõ nhất là qua La Liga.

The Sun tuyên bố, huyền thoại số 7 mở đường chuyển đến Stamford Bridge, vì Bernabeu không còn tươi đẹp như trước.

Theo nguồn này, mong muốn trở lại MU của Ronaldo bị đóng sầm khi Quỷ đỏ ký với Alexis Sanchez. Thế nên siêu sao người Bồ xem xét lựa chọn khác, và Chelsea được điểm tên.

Một nguồn tin nói với The Sun: "Ronaldo cho rằng, Chelsea sẽ là một hợp đồng tuyệt vời" và hơn nữa "Đây là CLB có thể đáp ứng chuyện lương bổng của anh".

Trong quá khứ, Ronaldo từng được Chelsea nhăm nhe mua, khi ông chủ Abramovich kết chân sút người Bồ.

Phía Real thì được cho muốn kéo Hazard của Chelsea về cho bằng được, và Ronaldo có thể là môt sự thay thế cho nhà vô địch Premier League.

Cựu HLV Barca là ứng viên hàng đầu thay Conte tại Chelsea

Luis Enrique là cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế chiến lược gia người Italy sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

HLV Luis Enrique là người theo đuổi lối chơi tấn công. Ảnh: AFP.

Trang Sportmail đưa tin Luis Enrique vượt mặt hai đối thủ là Max Allegri (Juventus) và Diego Simeone (Atletico) trong cuộc tuyển chọn của BLĐ Chelsea. Trong khi Enrique đang là người tự do kể từ khi chia tay Barca vào hè 2017 thì những huấn luyện viên còn lại phải 2 năm nữa mới kết thúc hợp đồng.

Theo nguồn tin từ Chelsea, tỷ phú Abramovich không muốn dính vào cuộc chiến giằng co để phá hợp đồng cho các huấn luyện viên khác. Chelsea vốn đã tốn nhiều tiền trong việc bồi thường cho các nhà cầm quân bị sa thải dưới triều đại ông chủ người Nga.

Nhiều khả năng Enrique sẽ được bổ nhiệm trước tháng 6/2018. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha có 3 mùa giải dẫn dắt Barca rất thành công với 2 chức vô địch La Liga và một Champions League.

Man City chuẩn bị mua trung vệ 80 triệu đôla

Theo BBC, Man City sẵn sàng chi 80 triệu đôla để phá hợp đồng của Laporte với Bilbao. Pep Guardiola đang rất cần bổ sung một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Laporte có thể trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City nếu đến chơi cho CLB này. Trước đây, cầu thủ đắt giá nhất Man City từng chiêu mộ là Kevin De Bruyne với giá 77 triệu đôla. Tiền vệ người Bỉ cập bến sân Etihad vào mùa hè năm 2015 từ CLB Đức Wolfsburg.

Bản hợp đồng này sẽ khiến số tiền Man City tiêu để tậu hậu vệ từ cuối mùa giải năm ngoái tăng lên 268 triệu đôla. Trong đó, họ chi 67,5 triệu đôla cho Benjamin Mendy, 64,6 triệu đôla cho Kyle Walker, 35 triệu đôla cho Danilo.

LĐBĐ Uzbekistan tặng mỗi cầu thủ 1 ô tô

LĐBĐ Uzbekistan (UFF) vừa trao tặng cho mỗi tuyển thủ U23 Uzbekistan một chiếc ô tô Chevrolet Malibu (giá dao động từ 22.000-24.000 USD) sau khi họ giành ngôi vô địch giải U23 châu Á 2018.

Hé lộ bến đỗ mới của Ibrahimovic

Theo ESPN, LA Galaxy đang có kế hoạch mời tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sang giải Nhà nghề Mỹ chơi bóng sau khi đáo hạn hợp đồng với M.U vào Hè 2018. Được biết, CLB này sẵn sàng dùng lương “khủng” để lôi kéo chân sút người Thụy Điển. Nhiều khả năng, Ibrahimovic sẽ chấp nhận lời mời của đội bóng chủ sân Stubhub Center bởi anh gần như không còn chỗ đứng ở sân Old Trafford, nhất là khi CLB này chiêu mộ thành công Alexis Sanchez.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến