Dòng sự kiện:
Tổ chức giao lưu và tặng bằng khen cho các 'chiến binh thầm lặng' xứ Nghệ của U23
29/01/2018 19:47:09
UBND tỉnh Nghệ An và Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ tổ chức đón, giao lưu, trao thưởng, cùng với đó là tặng bằng khen cho các cầu thủ xứ Nghệ.

Sau khi thống nhất được với Câu lạc bộ chủ quản của Công Phượng, Tiến Dũng, Văn Hoàng, UBND tỉnh Nghệ An, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ tổ chức đón, giao lưu, trao thưởng cho 5 cầu thủ U23 xứ Nghệ.

Theo đó, ngày 29/1, UBND tỉnh Nghệ An đã có công văn thông báo về việc tổ chức gặp mặt, vinh danh vận động viên đội bóng U23 là người Nghệ An. Theo kế hoạch, vào lúc 18h00 ngày mai (30/1), người hâm mộ tập trung tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An rồi di chuyển ra sân bay Vinh.

Cầu thủ Văn Đức.

Dự kiến vào khoảng 19h15 cùng ngày, các cầu thủ xứ Nghệ sẽ xuống sân bay Vinh, sau đó cùng người hâm mộ đi diễu hành ở TP Vinh trước khi các em trở về nhà.

Cầu thủ Xuân Mạnh.

Trong thành phần U23 Việt Nam có 5 cầu thủ và 1 trợ lý người xứ Nghệ gồm: Nguyễn Công Phượng - CLB HAGL quê huyện Đô Lương; Bùi Tiến Dũng (Hậu Vệ) - CLB Viettel quê Đức Thọ, Hà Tĩnh; Phạm Xuân Mạnh - CLB SLNA quê huyện Yên Thành; Phan Văn Đức - CLB SLNA quê huyện Yên Thành; Nguyễn Văn Hoàng (Thủ Môn) - CLB Sài Gòn quê huyện Tân Kỳ; Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ quê huyện Diễn Châu.

Cũng tại Nhà Văn Hóa Lao Động Tỉnh Nghệ An, Ban tổ chức sẽ làm GaLa trao tặng bằng khen cho 4 cầu thủ và trợ lý ngôn ngữ người Nghệ An, còn Bùi Tiến Dũng thì UBND Tỉnh Hà Tĩnh sẽ tặng bằng khen sau.

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho các cầu thủ người Nghệ An có mặt trong đội hình U23 Việt Nam làm nên điều kỳ diệu tại AFC Cup. Trong đó, Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh là những nhân tố quan trọng.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến