Tin vui cho hơn 7 triệu chủ thẻ nội địa BIDV
18/08/2015 15:44:47
Từ ngày 18/8/2015, hơn 7 triệu chủ thẻ nội địa của BIDV có thể chuyển tiền tới hơn 56 triệu chủ thẻ, chủ tài khoản của 34 Ngân hàng kết nối hệ thống Banknetvn qua Internet Banking, đặc biệt tiền sẽ “nổi” lên trong tài khoản người nhận chỉ sau vài giây khi người gửi hoàn tất giao dịch, bất kể ngày nghỉ hay lễ tết.

Tin liên quan

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn), nhằm giúp khách hàng thuận tiện nhất trong việc giao dịch với phương châm:"Tới ngân hàng ít hơn, giao dịch nhiều hơn"

Chị Minh Hằng, chủ một doanh nghiệp tại Quận Đống Đa cho biết: “Giao dịch liên ngân hàng trong ngày nghỉ hay lễ tết là nỗi ám ảnh của doanh nghiệp chúng tôi, khách hàng nhiều lúc không thể chuyển khoản đặt cọc đơn hàng, làm cho việc làm ăn bị chậm chễ và phức tạp rất nhiều, có thương vụ “hỏng ăn” vì thời gian quá gấp mà không nhận được cọc kịp thời”.

Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tới hơn 56 triệu chủ thẻ nội địa

Giờ đây, khách hàng của BIDV có thể thực hiện chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tới chủ thẻ/chủ tài khoản của 34 ngân hàng kết nối dịch vụ với Banknetvn. KH chỉ cần truy cập Internet Banking khai báo thông tin bằng cách điền số thẻ hoặc số tài khoản của mình và người chuyển tiền. Ưu điểm vượt trội của dịch vụ là có thể chuyển tiền mọi lúc mọi nơi, không phân biệt giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày lễ, và không giới hạn cả về mặt địa lý, khi mà các khoản phí đều nhau khi chuyển tiền ở các địa bàn, tỉnh, thành phố khác nhau. Chỉ cần người hưởng thụ là chủ thẻ hoặc chủ tài khoản của 34 Ngân hàng thành viên trong hệ thống Banknetvn.

34 Ngân hàng đã kết nối dịch vụ chuyển tiền gồm: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Sacombank, Eximbank, TPBank, SHB, HDBank, MB, GPBank, VPBank, VIB, Techcombank, OceanBank, OCB, NCB, Hongleong Bank, LienvietPostBank, ABBank, BacA Bank, BaoViet Bank, Shinhan Bank Vietnam, VID Public Bank, SeABank, Maritime Bank, DongA Bank, SaigonBank, SCB, PG Bank, PvcomBank, KienlongBank, Viet Capital Bank, VietBank và VietA Bank (khách hàng VietA Bank chỉ nhận được chiều chuyển tiền đến)

Theo thống kê của Banknetvn, tính đến thời điểm ngày 15/8/2015, số lượng giao dịch chuyển tiền qua hệ thống tăng gấp 5 lần và giá trị giao dịch tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm 2014.

Ngoài kênh giao dịch qua Internet Banking, khách hàng của BIDV có thể thực hiện chuyển tiền nhanh liên ngân hàng qua số thẻ/số tài khoản tới người nhận của ngân hàng khác tại hệ thống gần 1000 quầy giao dịch của BIDV trên toàn quốc.

Theo BIDV, mức phí 6.600 VND cho 1 lần giao dịch phí đã bao gồm VAT là mức phí hợp lý để khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức chuyển tiền ngoài hệ thống qua Internet Banking. BIDV cũng áp dụng hạn mức chuyển tiền linh hoạt với 50 triệu/1 lần giao dịch, khách hàng có thể thực hiện tối đa 10 giao dịch/ngày. Bên cạnh các kênh chuyển tiền truyền thống, chủ thẻ BIDV từ nay có thêm một kênh chuyển tiền liên ngân hàng mới đơn giản, thuận tiện và linh hoạt.  

Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến