Dòng sự kiện:
Tình huống trọng tài bẻ còi trận Long An - Thanh Hóa gây tranh cãi
29/10/2017 06:15:47
Sau khi công nhận bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà, trọng tài Trần Văn Lập đã quyết định “bẻ còi”. Sự việc gây nhiều tranh cãi.

Chiều 28/10, trận đấu giữa Long An và FLC Thanh Hóa thuộc vòng 23 V-League 2017 đã diễn ra trên sân Long An.

Tuy làm khách nhưng tâm lý của cầu thủ FLC Thanh Hóa khá thoải mái. Ngay từ phút thứ 2, FLC Thanh Hóa đã có bàn mở tỷ số, bằng pha sút phạt đẳng cấp của Lê Quốc Phương.

Tuy nhiên, sau đó, đội chủ nhà vẫn thi đấu rất quyết liệt. Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 65 khi Long An có bàn gỡ nhờ công của Wander Luiz. Tuy nhiên, sau khi công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà, trọng tài Trần Văn Lập đã “bẻ còi” không công nhận bàn thắng trên. Các cầu thủ Long An phản ứng dữ dội nhưng không lay chuyển được quyết định của trọng tài.

Sự ức chế trên khiến cho cầu thủ Long An đá trong trạng thái chán nản và dẫn đến bàn thua thứ 2. Tình huống diễn ra ở phút 87, từ đường chuyền bên cánh phải của Văn Quang, Pape Omar trong vòng cấm đỡ bóng nảy ra. Tuy nhiên anh vẫn kịp nhoài người dứt điểm về khung thành trước sự bất lực của hai hậu vệ Long An.

Thắng chung cuộc 2-0, đội bóng xứ Thanh đã vươn lên dẫn đầu BXH với 41 điểm, hơn hai đội xếp sau là Quảng Nam và Hà Nội 2 điểm.

Đội hình thi đấu:

CLB Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Đức Thịnh, Thiện Nhân, Phương Tâm, Thành Long, Trung Hiếu, Vũ Em, Phan Tấn Tài, Wander Luiz, Teofilo Eydison

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Đinh Tiến Thành, Văn Đại, Xuân Cường, Văn Thắng, Thế Dương, Trọng Hoàng, Quốc Phương, Uche, Pape Omar.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến