Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Barca cần bán năm cầu thủ để mua Coutinho
28/10/2017 05:28:57
Barca cần bán năm cầu thủ để mua Coutinho; HAGL ngược dòng đánh bại CLB Hà Nội 3-2; Thể thao Việt Nam bất ngờ mất vị trí thứ 3 SEA Games 29... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Thượng Hải SIPG đề nghị mua Immobile giá 80 triệu đôla

CLB Trung Quốc đưa mức giá kỷ lục với Lazio để chiêu mộ tiền đạo người Italy trước khi mùa giải mới 2018 khởi tranh. Theo Gazzetta dello Sport, Ciro Immobile sẽ nhận lương mức lương 7,5 triệu đôla một mùa nếu tới Thượng Hải, gấp đôi so với những gì anh đang hưởng ở Lazio.

Barca cần bán năm cầu thủ để mua Coutinho

Mundo Deportivo tiết lộ, đội bóng xứ Catalonia không đủ khả năng trả số tiền 200 triệu đôla mà Liverpool yêu cầu cho Philippe Coutinho. Theo nhật báo Tây Ban Nha, quỹ lương phình to của đội chủ sân Nou Camp, chiếm đến 84% doanh thu, khiến Barca không đủ tiền mua Coutinho. Nếu muốn theo đuổi thương vụ này, đội bóng của Messi phải bán năm người, gồm Arda Turan, Thomas Vermaelen, Aleix Vidal, Andre Gomes và Paco Alcacer.

Thủ thành người Brazil cứu thua không tưởng

Marcelo Grohe cản phá cú dứt điểm từ cự ly hơn 1m của tiền đạo Barcelona Sporting Club, trong khuôn khổ Copa Libertadores. Nhờ tình huống này, Gremio đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

MU xem xét mua Koulibaly

MU đang theo dõi khá kỹ Kalidou Koulibaly, thuộc sở hữu của Napoli và là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất châu Âu hiện nay.

Hàng thủ MU hiện nay không thực sự chắc chắn. Khả năng thành công của Lindelof là một dấu hỏi lớn, nên HLV Mourinho đang cân nhắc Koulibaly như một giải pháp tương lai.

Bruno Satin, người đại diện của Koulibaly, tuyên bố cầu thủ này đang tập trung 100% tinh thần cho Napoli, và không chú ý đến tin đồn.

Mặc dù vậy, chính Bruno Satin thừa nhận sự quan tâm của MU với Koulibaly. Cũng theo xác nhận của ông, Barca là đội bóng khác đang đặt vấn đề về trung vệ 26 tuổi người Senegal.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Koulibaly đã bỏ qua cơ hội sang Anh chơi bóng, khi từ chối đề nghị của Chelsea. Nhưng MU thực sự là điểm đến thú vị.

HAGL ngược dòng đánh bại CLB Hà Nội 3-2

Bị đánh giá thấp hơn nhưng các cầu thủ HAGL có một trận đấu bùng nổ. Công Phượng là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

Thể thao Việt Nam bất ngờ mất vị trí thứ 3 SEA Games 29

Theo bảng xếp hạng mới mà ban tổ chức cập nhật, đoàn thể thao Singapore vừa mới được nhận thêm 1 tấm HCV ở môn nhảy cầu, đồng nghĩa với việc có số HCV bằng với Việt Nam nhưng hơn số HCB và HCĐ.

Trong ngày 26/10, Liên đoàn SEA Games, Liên đoàn các môn thể thao dưới nước Malaysia và các bên liên quan đã chính thức đã gửi thông báo chính thức về danh tính người đầu tiên dính doping tại SEA Games 29, và đó là Wendy Ng Yan Yee, VĐV nhảy cầu Malaysia.

Wendy Ng Yan Yee bị tước HCV SEA Games do sử dụng doping

Với việc VĐV người Malaysia bị dính doping ở môn nhảy cầu, đồng nghĩa với việc VĐV này bị tước HCV giành được ở nội dung 10m. Người đứng thứ 2 là VĐV Singapore sẽ được đôn lên nhận HCV.

Với tấm huy chương vàng này, đoàn Singapore có tổng cộng 58 huy chương vàng như Việt Nam, nhưng xếp trên nhờ có nhiều huy chương bạc hơn (57 so với 50).

Futsal Việt Nam có trận thắng đậm nhất lịch sử

Thầy trò HLV Miguel Rodrigo dễ dàng đánh bại Philippines với tỷ số "hủy diệt" 24-0 ở trận ra quân, qua đó lập kỷ lục về chiến thắng đậm nhất trong lịch sử futsal Việt Nam.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến