Dòng sự kiện:
Tỉnh ủy Thanh Hoá bác bỏ tin đồn bí thư Trịnh Văn Chiến có “bồ nhí”
19/09/2016 14:22:28
ANTT.VN - Ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiêm Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Thanh Hóa khẳng định với PV ANTT.VN: những tin đồn liên quan đến vụ bí thư Trịnh Văn Chiến có “bồ nhí” là hoàn toàn bịa đặt nhằm mục đích bôi xấu lãnh đạo tỉnh.

Tin liên quan

Bắt đầu từ tối hôm kia (17/9), trên một số trang blog cá nhân, mạng xã hội xuất hiện bài viết phản ánh chuyện bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến có “bồ nhí” là một trưởng phòng xinh đẹp sinh năm 1986 của Sở Xây dựng Thanh Hóa.

Theo những trang mạng này, ông Chiến đã có quan hệ tình cảm với cô trưởng phòng nói trên nhiều năm, đã “cung phụng” cho cô này nhiều biệt thự và xe hơi sang trọng, dồng thời hai người đã có một đứa con trai chung và chuẩn bị sinh đứa thứ hai vào năm 2017.

Cũng trong bài viết, người viết còn cho rằng cô trưởng phòng là do nguyên giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa Ngô Văn Tuấn (hiện là phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa) “dâng” lên bí thư Chiến để tiến thân.

Bài viết này đã nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ, gây nên nhiều thông tin trái chiều trong nội bộ tỉnh Thanh Hóa và dư luận cả nước nói chung.

PV ANTT.VN đã có cuộc phỏng vấn ngắn với ông Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiêm Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Thanh Hóa để được biết quan điểm của tỉnh ủy Thanh Hóa về vấn đề trên:

Ông Đỗ Trọng Hưng

PV: Thưa ông Đỗ Trọng Hưng! Mấy ngày  qua trên mạng xã hội có lan truyền thông tin về quan hệ bất chính của bí thư Trịnh Văn Chiến và một trưởng phòng trẻ tuổi xinh đẹp của Sở Xây dựng Thanh Hóa. Với tư cách là phó bí thư thường trực tỉnh ủy kiêm người đại diện cho tiếng nói cử tri của tỉnh Thanh Hóa, xin ông cho biết quan điểm về vấn đề trên?

Ông Đỗ Trọng Hưng: Đó chỉ là những thông tin trên mạng xã hội, blog cá nhân và tôi khẳng định đó là bịa đặt, vu khống, xúc phạm và bôi nhọ danh dự cán bộ. Nó không có cơ sở, căn cứ nào cả. Về vấn đề này, lãnh đạo tỉnh đã có văn bản báo cáo Ban tuyên giáo trung ương, Bộ Thông tin Truyền thông đề nghị xác minh các trang mạng này. Đây không phải thông tin chính thống từ một cơ quan báo chí nào của Đảng và Nhà nước, cũng chưa một ai kết luận về việc này. Hiện nay bí thư tỉnh đang chỉ đạo Công an tỉnh điều tra, xác minh nguồn gốc xuất xứ của nguồn tin thất thiệt này.

Nhưng thưa ông, ông và ông Trịnh Văn Chiến là quan hệ đồng nghiệp, làm sao ông có thể xác nhận hộ ông Chiến một chuyện có liên quan đến đời tư như vậy?

Anh Chiến là bí thư, tôi là phó bí thư thường trực, hàng này tôi và bí thư Chiến làm việc với nhau, sinh hoạt thường vụ cùng nhau thậm chí tiếp xúc, chứng kiến nhiều việc trong cuộc sống hàng ngày cùng nhau và tôi chưa nghe thông tin này bao giờ.

Thưa ông, cô trưởng phòng này trước đây có cuộc tiếp xúc hay mối quan hệ công việc hoặc anh em bạn bè nào với bí thư Chiến hay không?

Tôi chưa bao giờ tiếp xúc và không hề biết cô trưởng phòng này. Chúng tôi là người quản lý, đối tượng quản lý cũng chỉ đến chánh, phó giám đốc các sở ban ngành trở lên chứ một tỉnh lớn như thế này thì không thể nào biết hết được các vị trí trưởng phòng hay cấp dưới nữa.

Thưa ông, bài viết trên mạng không chỉ phản ánh về bí thư Chiến và cô trưởng phòng kia mà còn nói về phó chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn. Trên phương diện tiếp xúc công việc, ông nhận xét ông Tuấn là người như thế nào? Những thông tin phản ánh về ông Tuấn có điểm nào là có cơ sở hay không?

Anh Tuấn hiện nay là phó chủ tịch UBND, là một trong những lãnh đạo cao nhất của tỉnh Thanh Hóa. Tôi nghĩ anh Tuấn phải là như thế nào thì mới được giới thiệu, đưa vào quy hoạch cán bộ và được giao nhiệm vụ quan trọng đó. Anh Tuấn phải học hành công tác ra làm sao, nó phải là cả một quá trình. Mặt khác, đánh giá xếp loại cán bộ là công tác thường xuyên hàng năm của Đảng nên chắc chắn không thể có chuyện như mạng xã hội lan truyền.

Ông có cho rằng có đối tượng nào đó phát tán các tin đồn này nhằm mục đích xấu hay không?

Tôi không có ý kiến gì về việc này, mọi việc để chờ công an vào cuộc sau đó các cơ quan chức năng xác minh trả lời.

Xin cảm ơn ông

Minh Minh (thực hiện)

Sáng nay, ANTT.VN cũng đã liên lạc với bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến, ông Chiến cũng bác bỏ thông tin nói trên. PV cũng liên lạc với cô trưởng phòng đang dính nghi án là “bồ nhí” của bí thư Chiến nhưng không thể liên lạc được. Facebook cá nhân của cô gái này cũng đã được đóng ngay sau khi xuất hiện tin đồn vào tối 17/9

 

 

 

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến