Dòng sự kiện:
Tối 30/11, Nghệ An có 51 ca mắc COVID-19, trong đó có 7 ca cộng đồng
30/11/2021 19:22:27
Từ 6h00 đến 18h00 ngày 30/11, Nghệ An ghi nhận 51 ca dương tính mới với COVID-19 tại 16 địa phương. Trong đó, có 7 ca cộng đồng, 44 ca đã được cách ly từ trước.

1. Bệnh nhân N.T.L, nữ, sinh 1986. Địa chỉ: xóm Hoa Thám, Hoa Thành, Yên Thành. Bệnh nhân là Công nhân công ty may An Hưng. Bệnh nhân có triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, đau họng từ ngày 23/11. Ngày 29/11 Bệnh nhân được làm test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

2. Bệnh nhân B.T.P.A, nữ, sinh 2000. Địa chỉ: xóm 1, Công Thành, Yên Thành. Bệnh nhân là Công nhân công ty may An Hưng. Bệnh nhân có triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, đau họng từ ngày 23/11. Ngày 29/11 Bệnh nhân được làm test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

3. Bệnh nhân B.N.H.A, nữ, sinh 2008. Địa chỉ: xóm 1, Công Thành, Yên Thành. Bệnh nhân là người nhà của Bệnh nhân B.T.P.A được công bố cùng lúc. Ngày 29 /11 Bệnh nhân được làm test nhanh có kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân có triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, đau họng, có ho.

4. Bệnh nhân B.N.H, nam, sinh 1975. Địa chỉ: xóm 1, Công Thành, Yên Thành. Bệnh nhân là người nhà của Bệnh nhân B.T.P.A được công bố cùng lúc. Ngày 29 /11 Bệnh nhân được làm test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân có triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, đau họng, có ho.

5. Bệnh nhân H.Đ.Đ, nam, sinh 1986. Địa chỉ thường trú: Xóm Bình Nghĩa, Nghĩa Bình, Nghĩa Đàn. Ngày 29/11 Bệnh nhân giao hàng tại các cửa hàng TH Thành phố Vinh. Chiều ngày 29/11 Bệnh nhân đến TTYT Nghĩa Đàn làm test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu lại gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân không có triệu chứng.

6. Bệnh nhân T.N.L, nam, sinh 1976. Địa chỉ thường trú: Xóm Bình Nghĩa, Nghĩa Bình, Nghĩa Đàn. Ngày 29/11 sau khi nghe thông tin Bệnh nhân H.Đ.Đ có kết quả nghi ngờ nên Bệnh nhân đến TTYT Nghĩa Đàn làm test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Ngay sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu lại gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Bệnh nhân không có triệu chứng.

7. Bệnh nhân N.T.H, nữ, sinh 1966. Địa chỉ: Quang Trung, Nghi Diên, Nghi Lộc. Ngày 28/11 Bệnh nhân có triệu chứng sôt, mệt mỏi nên đến Trạm Y tế khám và được làm test nhanh cho kết quả nghi ngờ. Sau đó, Bệnh nhân được lấy mẫu gửi BVĐK Quang Khởi cho kết quả khẳng định dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

8. Bệnh nhân V.T.P, nữ, sinh 1964. Địa chỉ: Bản Ná Tọc, xã Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

9. Bệnh nhân H.T.L, nữ, sinh 1976. Địa chỉ: Bản Ná Tọc, xã Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

10. Bệnh nhân V.T.M, nữ, sinh 1957. Địa chỉ: Bản Ná Tọc, xã Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

11. Bệnh nhân V.T.N, nữ, sinh 1950. Địa chỉ: Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly Trường Mầm Non Xóm Trung Sơn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

12. Bệnh nhân L.Đ.L, nam, sinh năm 2006. Địa Chỉ: Bản Thanh Phong 1, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

13. Bệnh nhân H.V.T, nam, sinh 1952. Địa chỉ: Ná Công,Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly Trường Mầm Non Xóm Trung Sơn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

14. Bệnh nhân N.T.H, nữ, sinh 1974. Địa Chỉ: Bản Thanh Phong 1, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

15. Bệnh nhân L.V.L, nam, sinh 1968. Địa chỉ: Ná Công, Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly tại Trường Mầm Non Xóm Trung Sơn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

16. Bệnh nhân L.V.T, nam, sinh 1953. Địa chỉ: Ná Công,Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly tại Trường Mầm Non Xóm Trung Sơn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

17. Bệnh nhân L.T.N, nữ, sinh 1983. Địa chỉ: Ná Công, Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly tại Trường Mầm Non Xóm Trung Sơn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

18. Bệnh nhân L.V.H, Nam, sinh 1983. Địa chỉ: Ná Công,Mường Nọc, Quế Phong. Bệnh nhân nằm trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân được cách ly tại Trường Mầm Non Xóm Trung Sơn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

19. Bệnh nhân T.Q.L, nam, sinh 2005. Địa chỉ: Xóm 4, Nghi Hoa, Nghi Lộc. Bệnh nhân là con và là F1 của Bệnh nhân Đ.T.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

20. Bệnh nhân T.T.H, nữ, sinh 1962. Địa chỉ: Quyết Tiến, Khánh Hợp, Nghi Lộc. Nghề nghiệp: Tự do. Bệnh nhân là vợ và là F1 của Bệnh nhân V.T.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng: Ho, mệt mỏi.

21. Bệnh nhân N.V.N, nam, sinh 1994. Địa chỉ: Nam Nhân Hòa, Nghi Thuận, Nghi Lộc. Bệnh nhân là chồng và là F1 của Bệnh nhân N.T.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng: đau họng, chảy nước mũi.

22. Bệnh nhân T.T.K, nam, sinh 2009. Địa chỉ: Bắc Nhân Hòa, Nghi Thuận, Nghi Lộc. Bệnh nhân là con và là F1 của Bệnh nhân N.T.D đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

23. Bệnh nhân T.T.L, nữ, sinh 1968. Địa chỉ: Nam Nhân Hòa, Nghi Thuận, Nghi Lộc. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân H.T.N.Á đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

24. Bệnh nhân N.T.Q, nam, sinh 2021. Địa chỉ: Nam Nhân Hòa, Nghi Thuận, Nghi lộc. Bệnh nhân là con và là F1 của Bệnh nhân N.T.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng: Sốt, chảy nước mũi.

25. Bệnh nhân P.Đ.D, nam, sinh 1970. Địa chỉ: Xóm Đình Long xã Nam Hưng, huyện Nam Đàn. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.V.K đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà máy đá Xóm Phong Sơn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

26. Bệnh nhân Đ.V.T, nam, sinh 2005. Địa chỉ: Diễn An, Diễn Châu. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân Đ.V.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

27. Bệnh nhân C.T.T, nam, sinh, 2008. Địa chỉ: Xóm đồi chè, xã Giai Xuân, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.T.B và C.T.L đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại Khu cách ly của xã Giai xuân. Bệnh nhân có triệu chứng: sốt, rát họng.

28. Bệnh nhân Đ.V.T, nam, sinh 1980. Địa chỉ: Xóm Vạn Xuân, xã Giai Xuân, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân Đ.M.Q và Bệnh nhân N.T.T đã được công bố trước đó. Cách ly tại Khu cách ly của xã Giai xuân. Bệnh nhân có triệu chứng: sốt, rát họng.

29. Bệnh nhân T.D.T, nam, sinh 2006. Địa chỉ: Xóm Yên Xuân, xã Tân Xuân, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.T đã công bố trước đó. Cách ly tại Khu cách ly của xã Giai xuân. Bệnh nhân có triệu chứng: sốt, rát họng, mất vị giác.

30. Bệnh nhân P.N.H, nam, sinh 2006. Địa chỉ: Xóm Yên Xuân, xã Tân Xuân, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.T đã công bố trước đó. Cách ly tại Khu cách ly của xã Giai xuân. Bệnh nhân có triệu chứng: sốt, rát họng, mất vị giác.

31. Bệnh nhân P.T.A, nam, sinh 1985. Địa chỉ: Xóm Xuân Dương, xã Tân Xuân, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của N.T.T đã công bố trước đó. Cách ly tại Khu cách ly của xã Giai xuân. Bệnh nhân có triệu chứng: sốt, rát họng.

32. Bệnh nhân P.H.L, nam, sinh 1970. Địa chỉ: Xóm 7, xã Nghĩa Đồng, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân P.H.H đã được công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

33. Bệnh nhân T.T.L, nữ, sinh 2014. Địa chỉ: Xóm Trường Thọ, xã Nghĩa Dũng, Tân Kỳ. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.V.H đã được công bố trước đó. Cách ly tại Khu cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

34. Bệnh nhân L.P.T, nữ, sinh năm 2008. Điạ chỉ: Xóm Phượng Sơn, Đồng Văn, Thanh Chương. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.V.M đã công bố trước đó. Bệnh nhân đã cách ly tại nhà. Bệnh nhân không triệu chứng.

35. Bệnh nhân P.T.H, nữ, sinh 1979. Địa chỉ: Hưng Dũng, TP Vinh. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.P.K.C đã công bố trước đó. Bệnh nhân đã cách ly tại BVDC số 8. Bệnh nhân có triệu chứng sốt, sổ mũi.

36. Bệnh nhân L.Đ.K, nam, sinh 2019. Địa Chỉ: Bản Thanh Phong 1, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân Bệnh nhân L.V.V đã được công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại nhà trong vùng phong tỏa. Bệnh nhân không có triệu chứng.

37. Bệnh nhân L.V.T, nam, sinh 1996. Địa chỉ : làng Xiềng, Môn sơn, Con Cuông. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.H đã công bố trước đó. Bệnh nhân cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng: ngẹt mũi.

38. Bệnh nhân N.T.Q, nữ, sinh 2011. Địa chỉ: Bắc Đình, Mỹ Thành, Yên Thành. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.T.N và Bệnh nhân N.V.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, đau họng, có ho.

39. Bệnh nhân H.T.M, nữ, sinh 1964. Địa chỉ: Quỳnh Lâm, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân T.T.H đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại BVDC số 8. Bệnh nhân có triệu chứng sốt, khó thở, mệt mỏi.

40. Bệnh nhân L.T.H, nữ, sinh 1999. Địa chỉ: Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân N.C.H đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại BVDC số 8. Bệnh nhân có triệu chứng đau đàu, sổ mũi, rát họng.

41. Bệnh nhân L.T.N, nữ, sinh 1988. Địa chỉ: Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân L.T.T.D đã công bố trước đó. Bệnh nhân được cách ly tại BVDC số 8. Bệnh nhân có triệu chứng đau đàu, ớn lạnh.

42. Bệnh nhân N.Q.A, nam, sinh 1995. Địa chỉ: Tây Hiếu, TX Thái Hòa. Bệnh nhân là F1 của Bệnh nhân P.H.T đã được công bố trước đó. Bệnh nhân đã được cách ly tập trung. Bệnh nhân có triệu chứng: ho, rát họng.

43. Bệnh nhân H.V.Đ, nam, sinh 1963. Địa chỉ: Mai Hắc Đế, thị trấn Nam Đàn, Huyện Nam Đàn. Bệnh nhân về từ Phú Yên ngày 26/11 Trạm Y tế Thị Trấn cũ. Bệnh nhân có triệu chứng: ớn rét.

44. Bệnh nhân N.C.H, nam, sinh 1979. Địa chỉ: Bồi Sơn, Đô Lương. Bệnh nhân từ TP HCM về ngày 15/11. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

45. Bệnh nhân M.D.C, nam, sinh năm 1994 . Địa chỉ: Thôn Hồng Phong, Đại Đồng, Thanh Chương. Bệnh nhân từ TP HCM về ngày 26/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không triệu chứng.

46. Bệnh nhân P.T.T, nữ, sinh 1993. Địa chỉ: xóm Đồng Hòa, Thanh Hòa, Thanh Chương. Bệnh nhân từ Bình Dương về ngày 27/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân có triệu chứng: đau rát họng.

47. Bệnh nhân T.K.Đ, nam, sinh 2020. Địa chỉ: xóm Đồng hòa, Thanh Hòa, Thanh Chương. Bệnh nhân từ về từ Bình Dương ngày 27/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

48. Bệnh nhân L.V.D, nam, sinh 1996. Địa chỉ : Kẻ Mẻ, Mậu Đức, Con Cuông. Bệnh nhân về từ Đồng Nai ngày 22/11. Bệnh nhân đã cách ly tại nhà. Bệnh nhân có triệu chứng: ngẹt mũi.

49. Bệnh nhân H.G.H, nam, sinh 2019. Địa chỉ: thôn 1, xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn. Bệnh nhân từ Khánh Hòa về ngày 13/11. Bệnh nhân được cách ly tại nhà. Bệnh nhân không có triệu chứng.

50. Bệnh nhân N.V.B, nam, sinh 1977. Địa chỉ: Nghĩa Bình, Nghĩa Đàn. Bệnh nhân từ TP HCM về ngày 15/11. Bệnh nhân được cách ly tập trung. Bệnh nhân không có triệu chứng.

51. Bệnh nhân L.Y.S, nam, sinh 1995. Địa chỉ: Nậm Cắn, Kỳ Sơn. Bệnh nhân đi từ Bình Dương về ngày 18/11. Bệnh nhân đã được cách ly tại xã Nậm Cắn. Bệnh nhân không có triệu chứng.

Theo CDC Nghệ An

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến