Dòng sự kiện:
Tóm gọn con nghiện trộm cắp xe máy liên huyện
17/12/2017 19:13:12
CQĐT Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ Lưu Văn Chiến (SN 1987) trú tại xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương về hành vi trộm cắp tài sản và tàng trữ ma túy.

Ngày 17/12, thông tin từ CQĐT Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phá thành công Chuyên án 127T, bắt giữ đối tượng Lưu Văn Chiến (SN 1987) trú tại xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và tàng trữ ma túy.

Đối tượng Lưu Văn Chiến tại cơ quan điều tra.

Theo đó, thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Thanh Chương và các huyện lân cận như Đô Lương, Nam Đàn, Anh Sơn… thường xảy ra các vụ trộm xe máy với thủ đoạn rất manh động, liều lĩnh. Nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Chương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ.

Quá trình điều tra, theo dõi, các trinh sát thấy nổi lên đối tượng Lưu Văn Chiến (SN 1987) trú tại thôn 6, xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương với nhiều biểu hiện nghi vấn. Là đối tượng nghiện lâu năm, Chiến thường thay đổi phương thức hoạt động của mình hòng tránh sự phát giác của cảnh sát.

Với quyết tâm triệt phá vụ án và truy bắt đối tượng, Công an huyện Thanh Chương đã chỉ đạo xác lập Chuyên án mang bí số 127T, các mũi trinh sát được phân công tỏa ra nhiều hướng để nắm tình hình, thu thập chứng cứ, tài liệu; đồng thời, liên hệ với Công an các huyện lân cận như Nam Đàn, Đô Lương, Anh Sơn để phối hợp, trao đổi các thông tin liên quan và nắm mọi di biến động của đối tượng.

Ngày 9/12, từ nguồn tin các trinh sát bám địa bàn, khi phát hiện đối tượng Lưu Văn Chiến đang đi tiêu thụ tài sản mà y trộm cắp trước đó tại xã Trung Sơn, huyện Đô Lương, Ban chuyên án nhận định thời cơ đã đến và quyết định phá án.

Ban chuyên án đã chủ trì, phối hợp với Công an 2 huyện Đô Lương, Hưng Nguyên đón lõng và bắt giữ Lưu Văn Chiến, thu giữ 1 xe máy và 15 gam heroin được y cất giấu trong người và đưa đối tượng về trụ sở để điều tra.

Tại CQĐT, Chiến đã khai nhận thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn các huyện Thanh Chương, Anh Sơn, Nam Đàn. Công an huyện Thanh Chương sau đó đã thu giữ 5 xe máy là tang vật các vụ án.

Mở rộng điều tra, công an bắt giữ đối tượng Phạm Thị Hồng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Từ lời khai của Chiến, mở rộng điều tra, CQĐT Công an huyện Thanh Chương đã tiến hành bắt giữ thêm đối tượng Phạm Thị Hồng (SN 1959) trú tại khối 9, thị trấn Đô Lương về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện, vụ án đang được Công an huyện Thanh Chương tiếp tục điều tra mở rộng.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến