Dòng sự kiện:
Tóm gọn đối tượng truy nã mang theo súng đạn
20/06/2020 06:00:52
Khi trinh sát tiếp cận bắt giữ, trong người Đạt đang giữ 1 khẩu súng lục quân dụng K59 đã lên nòng, 2 hộp tiếp đạn và 14 viên đạn.

Ngày 19/6, tin từ Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết vừa bắt tạm giam Nguyễn Đạt (28 tuổi), đang bị Công an huyện Phú Lộc phát lệnh truy nã.

Theo đó, sáng 19/6, tại nhà một người dân ở xã Lộc Bổn, lực lượng trinh sát thuộc Công an huyện Phú Lộc đã phát hiện và ập vào khống chế Đạt khi người này đang ở đây. 

Qua khám xét nhanh, trong người Đạt đang giữ 1 khẩu súng lục quân dụng K59 đã lên nòng, 2 hộp tiếp đạn và 14 viên đạn. Tại nơi ở của Đạt, lực lượng chức năng thu giữ hơn 300 viên nén màu hồng nghi là chất ma túy.

Khi bị bắt, trên người Đạt đang giữ một khẩu súng lục quân dụng K59 đã lên nòng, 2 hộp tiếp đạn và 14 viên đạn (Hình minh họa)

Trước đó, vào ngày 30/4, Đạt cùng Lê Văn Thắm (SN 1993, trú huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) chém Nguyễn Văn Tâm (SN 1993, trú xã Lộc Bổn) khiến Tâm bị thương tích 25%.

Sau khi vụ án xảy ra, CQĐT Công an huyện Phú Lộc đã định khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng Đạt cùng Thắm bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan công an ra quyết định truy nã.

Được biết, Đạt là đối tượng từng có 3 tiền án liên quan đến ma túy và hành vi cố ý gây thương tích.

Đình Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến