Dòng sự kiện:
Tóm gọn 'ổ ma túy' trong nhà nghỉ ở Gò Dầu, Tây Ninh
21/05/2022 16:02:29
Ngày 20/5/2022, Công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Dương Thị Thu Hương (SN 1988) và Lê Trung Hiếu (SN 1987, cùng ngụ huyện Gò Dầu) về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy).

Trước đó, lúc 14h ngày 19/5, tại phòng số 5, nhà nghỉ Hoàng Yến (thuộc ấp Phước Đông, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh phối hợp cùng Công an huyện Gò Dầu kiểm tra, bắt quả tang Hương và Hiếu đang bán ma túy cho 3 con nghiện.

Tại thời điểm này, trong phòng còn có mặt 2 đối tượng khác. Công an thu giữ tang vật gồm 19 bịch ma túy có trọng lượng 8,7gam và cùng một số dụng cụ liên quan.

 

Đối tượng Hiếu

Công an tiến hành test nhanh 7 đối tượng cho kết quả dương tính với chất ma túy.

Qua làm việc, 7 đối tượng khai nhận, ban đầu có 2 đối tượng nghiện có nhu cầu mua ma túy nên điện cho Hương hỏi mua, nhưng lúc này Hương đã bán hết ma túy nên Hương điện cho Hiếu hỏi mua ma túy chỗ Hiếu để bán lại cho 2 người nghiện trên.

 

Tang vật vụ án

Hiếu gọi Hương đến nhà nghỉ Hoàng Yến để lấy ma túy thì Hương cùng chồng đến. Lúc này, Hiếu mang 1 bịch ma túy ra cùng sử dụng với vợ chồng Hương cùng 2 người quen, đồng thời lấy thêm 1 bịch ma túy khác ra bán cho Hương để Hương giao người mua thì bị Công an bắt giữ.

Công an huyện Gò Dầu đang tiếp tục làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Minh Khánh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến