Dòng sự kiện:
Tổng giám đốc Bệnh viện FV muốn gặp, xin lỗi bảo vệ bị hành hung
09/12/2022 11:39:04
Tổng giám đốc Bệnh viện FV cho biết ông muốn gặp, xin lỗi bảo vệ bị ông hành hung do sự nhầm lẫn của mình.

Liên quan đến vụ bảo vệ khu Thảo Điền (TP.Thủ Đức, TP.HCM) bị hành hung gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây, ngày 8/12, ông Jean Marcel-Guillon- Tổng giám đốc Bệnh viện FV cho biết ông cảm thấy hối tiếc sau khi xảy ra vụ việc nói trên.

Ông HÙng tại bệnh viện. Ảnh: Dân Việt

Theo ông Jean Marcel-Guillon, do nôn nóng muốn cứu bạn đang bị nhồi máu cơ tim, ông đã cố gắng vào ngôi nhà trên đường Nguyễn Văn Hưởng.

Tuy nhiên, người bạn này lại cho nhầm địa chỉ dẫn đến ông đã xảy ra xô xát với ông Vũ Viết Hùng (57 tuổi, quê Bình Dương), bảo vệ tòa nhà.

Những ngày qua, ông và vợ nhắn tin xin lỗi người bảo vệ và cả chủ khu nhà ông Jean Marcel-Guillon đến nhầm địa chỉ nhưng chưa nhận được phản hồi. “Tôi muốn gặp trực tiếp ông Hùng để nói lời xin lỗi chân thành. Nếu ông Hùng đồng ý, tôi sẽ mời đến Bệnh viện FV để khám bệnh”, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Jean Marcel-Guillon.

Liên quan đến sự việc này, người đứng đầu Bệnh viện FV cho biết thêm ông đã làm việc với Công an phường Thảo Điền và sẽ có kết quả điều tra vụ việc thời gian tới.

Như đã đưa tin, khuya ngày 2/12, ông Jean Marcel-Guillon, Tổng giám đốc Bệnh viện FV, cùng một người đàn ông ngoại quốc khác đi ôtô đến một ngôi nhà trên đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền), yêu cầu được vào trong tòa nhà để tìm bạn.

Ông Hùng cho biết đây là nhà riêng, người chủ đã khóa cửa, không có ai là bạn của ông ta. Lúc này, ông Jean dùng chân đạp ầm ầm vào cửa chính căn nhà. Ông Hùng ngăn cản thì hai bên xảy ra xô xát khiến nam bảo vệ phải nhập viện.

Phát hiện vụ việc, một số người dân đến ngăn cản thì Tổng giám đốc Bệnh viện FV mới dừng lại. Khoảng 5 phút sau, người này nghe điện thoại mới biết là nhầm địa chỉ và đi vào tòa nhà bên cạnh.

Tác giả: Bạch Hiền

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến