Tổng giám đốc FLC: “Khách hàng là động lực và nguồn cảm hứng”
07/09/2015 11:19:49
ANTT.VN - Đó là chia sẻ của bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC tại sự kiện tri ân khách hàng ngày 6/9 vừa qua. Tổng giá trị quà tặng mà FLC dành cho khách hàng trong chương trình này lên đến trên 5 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đã có gần 500 khách hàng đến tham dự buổi gặp gỡ tri ân của Tập đoàn FLC. Đây là những người đã mua căn hộ tại dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng và đặt mua căn hộ tại dự án tháp đôi FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy.

Tại sự kiện này, Tập đoàn FLC đã dành tặng cho toàn bộ khách hàng phần quà là voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại khách sạn 5 sao À La Carte thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Ngoài ra, Tập đoàn FLC cũng tổ chức bốc thăm may mắn nhận quà tặng cho các khách hàng tham dự với những phần quà có giá trị, bao gồm: xe máy SH Mode, tủ lạnh LG, tivi Led Samsung 32 inch, thẻ hội viên FLC Samson Gofl Links trị giá 5.000 USD và thẻ tập golf tại FLC Golfnet Hà Nội trị giá 1.700 USD.

Tổng giá trị của các phần quà mà FLC dành tặng khách hàng trong chương trình tri ân lần này lên tới trên 5 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi tri ân, bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC nhấn mạnh: “Khách hàng chính là động lực, là nguồn cảm hứng cho những nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng của Tập đoàn FLC”.

Được biết, dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng được khởi công đầu năm nay và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý III/2016. Với một tòa nhà có diện tích xây dựng gần 2.000 m2 và cao 39 tầng nổi, 2 tầng hầm thì tiến độ này đã được đánh giá là rất nhanh trong bối cảnh không ít dự án khác chỉ được thi công “cầm chừng”.

“Song chúng tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu áp dụng các công nghệ, vật liệu mới nhằm đẩy nhanh tiến độ hơn nữa để có thể bàn giao nhà vượt tiến độ cho khách hàng”, Tổng giám đốc FLC cho biết.

Trên thực tế, việc đảm bảo tiến độ là một trong những nhân tố quan trọng làm nên sức hấp dẫn của các dự án nhà ở mang thương hiệu FLC.

Anh Đặng Quốc Hữu, đến từ Tứ Kỳ - Hải Dương, một khách hàng mua nhà tại dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng cho biết, bên cạnh việc dự án này có vị trí rất đẹp thì chất lượng, tiện ích và đặc biệt là tiến độ mà FLC cam kết là lý do anh quyết định xuống tiền chọn cho mình một căn thuộc dự án này.

Có lẽ rằng, không chỉ anh Hữu mà rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng khác cũng có cùng suy nghĩ như anh. Điều đó giải thích vì sao ngay khi FLC Complex Phạm Hùng được mở bán đợt đầu, gần 300 căn hộ chào bán đã được khách hàng mua toàn bộ.

Cũng được thị trường dành sự quan tâm lớn là dự án FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy. Dự án này mới được khởi công ngày 8/8 vừa qua, nhưng theo Tập đoàn FLC, số lượng khách đặt mua nhà ở tại dự án này hiện đã lớn hơn số căn mà Tập đoàn dự kiến chào bán.

Dù đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt như vậy, nhưng FLC vẫn không ngừng nghiên cứu và đưa vàocác dự án thêm những tiện ích, dịch vụ mới. Tòa nhà FLC Twin Towers có đến 70% diện tích bề mặt là cây xanh- thiết kế có một không hai tại Hà Nội - dự kiến sẽ được FLC ứng dụng công nghệ nhà thông minh với mục đích mang lại cho khách hàng trải nghiệm sống “hơn cả tiện nghi”.

Chương trình tri ân lần này nằm trong chuỗi hoạt động tri ân mà Tập đoàn FLC sẽ liên tục tổ chức để gặp mặt và cám ơn khách hàng. Tại buổi tri ân, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cũng chia sẻ:“Quý khách khách hàng sẽ không chỉ hài lòng khi sở hữu các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn FLC mà còn có cơ hội hưởng nhiều chương trình ưu đãi từ hệ thống sản phẩm và dịch vụ cao cấp của Tập đoàn như hệ thống sân golf, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, dịch vụ bay trực thăng, dịch vụ y tế và rất nhiều dịch vụ khác dành cho ‘Cộng đồng khách hàng của Tập đoàn FLC’”.

Chương trình tri ân của Tập đoàn FLC đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản Tập đoàn FLC cho biết, nhiều khách hàng đã chia sẻ với bà rằng, họ rất bất ngờ với chương trình này của Tập đoàn.

“Xin cảm ơn FLC. Tôi mua nhà tại FLC Complex Phạm Hùng và rất phấn khởi khi chứng kiến tòa nhà đang được thi công khẩn trương ngày đêm, nhưng không ngờ lại được Tập đoàn tặng quà. Hiếm có chủ đầu tư nào tặng quà cho khách sau khi đã bán được nhà như FLC”, bà Hương chia sẻ nguyên văn một tin nhắn của khách hàng, đồng thời cho biết, bà cũng nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi khác có nội dung tương tự sau buổi gặp mặt tri ân.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC trao quà tặng may mắn là xe máy SH Mode cho khách hàng

Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chụp ảnh lưu niệm cùng các khách hàng may mắn tại buổi gặp gỡ tri ân.

Bà Hương Trần Kiều Dung – Tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi tri ân khách hàng

Tổng giám đốc Tập đoàn FLC trò chuyện với khách hàng

Khách hàng nhận voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại khách sạn 5 sao À La Carte thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn

Các khách hàng may mắn tại buổi tri ân.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến