Tổng giám đốc Gang thép Thái Nguyên xây nhà sai phép
12/09/2014 09:59:58
ANTT.VN - Căn biệt thự đồ sộ bốn tầng nằm ở Tp. Thái Nguyên của Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên (TISCO) Trần Văn Khâm bị phát hiện xây dựng trái phép.

Tin liên quan


Trước đó, UBND phường Trung Thành (Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã lập biên bản vi phạm hành chính và ngừng thi công xây dựng đối với căn biệt thự của ông Khâm tại tổ 13, phường Trung Thành. Biên bản này cho hay, ông Khâm đã cho thi công xây dựng công trình sai nội dung giấy phép được cấp. Chủ tịch UBND phường Trung Thành cũng đã có văn bản đề nghị ngành điện, công ty nước sạch dừng việc cấp nước, cấp điện, đồng thời cho biết ngành công an phải chịu trách nhiệm tổ chức lực lượng cấm các phương tiện vận tải chở vật tư, vật liệu và người lao động vào thi công xây dựng công trình vi phạm.

Biệt thự của Tổng giám đốc Tisco bị đình chỉ xây dựng vì sai phép.

Ngay sau khi xảy ra sai phạm, chính quyền phường Trung Thành cũng đã ra quyết định đình chỉ thi công xây dựng ngôi biệt thự của Tổng giám đốc TISCO. 

Theo quan sát của phóng viên, ngôi biệt thự xây dựng sai phép của ông Khâm có 4 tầng, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, thuộc loại quy mô của cả vùng.

Theo những người hàng xóm, biệt thự của ông Khâm được xây dựng bởi những người thợ có tay nghề, vật dụng bài trí cho sinh hoạt gia đình trong căn biệt thự thuộc loại đắt đỏ, chỉ những người có điều kiện mới dám mua. 

Ông Trần Văn Khâm trước đây là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TISCO, tuy nhiên, mới đây vai trò Chủ tịch HĐQT đã nhường lại cho ông Vũ Bá Ôn, ông Khâm chỉ đảm trách vai trò Tổng giám đốc với quyết định bổ nhiệm có thời hạn từ tháng 4/2014. 

Nguồn tin của ANTT.VN cho biết, do tình hình kinh tế có nhiều biến động nên đời sống công nhân của TISCO thời gian qua cũng đang gặp nhiều khó khăn. 

Như Trang

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến