Dòng sự kiện:
Tổng thống Putin xuất hiện sau 10 ngày vắng bóng
17/03/2015 06:41:15
ANTT.VN - Tối hôm nay (16/3) theo giờ Việt Nam, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã xuất hiện trước sự ngóng chờ mòn mỏi của công chúng trong suốt 10 ngày qua, xóa tan mọi tin đồn về việc vắng mặt của ông.

Tin liên quan

Nhà lãnh đạo 62 tuổi người Nga xuất hiện lần gần đây nhất là vào ngày 05 tháng 3, khi ông tiếp Thủ tướng Ý Matteo Renzi. Điện Kremlin khẳng định rằng ông vẫn tiếp tục tổ chức họp chính thức sau đó và đăng tải các bức ảnh và video của Putin tại cuộc họp trên truyền hình quốc gia, nhưng phương tiện truyền thông Nga lại đồn đoán rằng chúng đã được chụp từ trước khi Putin “biến mất”.

Quyết định của Putin đột ngột hoãn một chuyến đi đến Kazakhstan được lên kế hoạch trước đã thúc đẩy suy đoán rằng ông không được khỏe hoặc bị cô lập bởi một cuộc đảo chính. Một tờ báo Thụy Sĩ cho rằng Putin đã tới Thụy Sĩ, nơi mà tờ báo cho rằng bạn gái bí mật của vị tổng thống- vận động viên Olympic Alina Kabayeva đã sinh con. Điện Kremlin đã phủ nhận tất cả những cáo buộc trên.

Tuy nhiên, tối nay truyền hình Nga đã ghi lại hình ảnh của Tổng thống Putin cười tươi trước ống kính truyền hình trong cuộc gặp Tổng thống Kyrgyzstan, ông Almazbek Atambayev đang ở thăm Nga.

Khi ngồi đàm đạo cùng Tổng thống Kyrgryzstan, người chủ điện Kremlin còn nói đùa với báo giới về sự vắng mặt của mình: “Cuộc sống thật tẻ nhạt nếu không có những tin đồn”.

Một phóng viên đài AFP  mô tả ông Putin trông "hơi nhợt nhạt". Bên cạnh đó, phóng viên của hãng tin Reuters lại cho biết: "Ngoại hình ông không có gì thể hiện việc ông có vấn đề về sức khỏe".

Cuộc gặp giữa hai vị tổng thống diễn ra ở lâu đài Konstantinovsky.

Tú Anh (theo AFP/WSJ)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến