Dòng sự kiện:
Trấn Thành giúp cô gái lai Nga - Pháp tìm chồng Việt
07/07/2018 16:00:08
Trong tập 3 show hẹn hò "Đại chiến kén rể" (ra mắt lúc 21h ngày 9/7 trên kênh HTV7), Trấn Thành sẽ giúp cô gái mang hai dòng máu Nga - Pháp kén chồng Việt.

Cô gái Nga Pháp đi tìm chồng Việt

Xinh đẹp và phóng khoáng nhưng Mika vẫn "cầu cứu" Trấn Thành, nhờ giải ế giúp mình. Mika đang là thực tập sinh cho một công ty và học tập tại Việt Nam. Cô cũng là một người mẫu tự do.


Cô gái ngoại quốc tìm chồng Việt gây chú ý tại chương trình "Đại chiến kén rể"

Cô gái tiếp theo là Mỹ Tuyền, 25 tuổi, đến từ Bình Định. Với tính cách thẳng thắn, Mỹ Tuyền hy vọng mẹ và bạn thân sẽ giúp cô tìm được chàng trai mạnh mẽ. 

Cô gái đến từ gia đình số 2 là Yến Nhi. Năm nay 26 tuổi, Yến Nhi đang là một chuyên viên thẩm mỹ và liên tục qua lại giữa Việt Nam và Singapore. Kế tiếp là Hải Yến, cô gái thông dịch viên tiếng Hàn đến từ Hà Nội; nữ hộ sinh tương lai Khánh Linh đến từ Hà Đông và cô sinh viên Trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ Thuật Phương Thu. 


Chàng rể Mạnh Quân đi cầu duyên

Các cô gái này đến với "Đại chiến kén rể" để nhờ Trấn Thành giúp họ chọn một trong hai chàng trai cầu duyên là Mạnh Quân và Thanh Nhã. Trong đó, Mạnh Quân vừa xuất hiện đã khiến các gia đình phải xuýt xoa. Sinh năm 1991, Mạnh Quân hiện là phó quản lý rạp chiếu phim tại Hà Nội. Khi được hỏi, Mạnh Quân tiết lộ thu nhập hiện nay có thể nuôi cha mẹ và vợ.

Mạnh Quân tỏ ra sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của phụ huynh. Khi xem video về tiểu sử Mạnh Quân, nhiều gia đình cảm thấy ngại ngùng vì sợ con gái phải làm dâu. Ngay lập tức, Mạnh Quân chia sẻ mình và vợ sẽ có nhà riêng để chung sống, đồng thời chăm sóc cho cả 2 gia đình... Đẹp trai và thành đạt nhưng  Mạnh Quân vẫn bị các cô gái tỏ ra ngại ngùng. Thậm chí, một cô đã gọi điện để ngăn mẹ lựa chọn chàng trai này.


Thanh Nhã đang bị Trấn Thành chất vấn khi đi cầu duyên

Trong khi đó, Thanh Nhã kiệm lời hơn. Anh thổ lộ: "Người ta nói phía sau 1 người đàn ông thành đạt là 1 người phụ nữ tần tảo nhưng tôi không cần điều đó. Tôi chỉ cần 1 người ở bên mình là đủ".

Theo Người Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến