Dòng sự kiện:
Trao 20 suất quà trong lễ khai mạc bóng đá tranh cúp Hải An
04/07/2018 12:04:59
Tại lễ khai mạc bóng đá tranh cúp Hải An, Ban tổ chức đã trao 20 suất quà đến đại diện các gia đình chính sách, có công với cách mạng ở TP Đà Nẵng.
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, hướng đến sự kiện nhận khách của HaiAn Beach Hotel & Spa, Công ty Cổ phần khách sạn Kim Thành- Chi nhánh tại Đà Nẵng phối hợp với báo Đời sống và Pháp luật đã tổ chức giải bóng đá HaiAn Hotel Cup 2018.

Giải bóng đá tranh cup Hải An do Công ty Cổ phần khách sạn Kim Thành- Chi nhánh tại Đà Nẵng phối hợp với báo Đời sống và Pháp luật tổ chức.

 

Tham gia giải có 7 đội bóng với nhiều cầu thủ chất lượng chuyên môn cao đến từ nhiều địa phương như: Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh…

Phát biểu tại lễ khai mạc, nhà báo Phan Xuân Hồng, Uỷ viên Ban biên tập, đại diện Ban biên tập báo điện tử Người Đưa Tin, báo Đời sống và Pháp luật, nhấn mạnh: “Giải đấu sẽ là cơ hội để các cơ quan và các doanh nghiệp giao lưu học hỏi lẫn nhau trong chuyên môn, cũng như trong cuộc sống… là dịp để các đội bóng duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao; cùng chung tay thể hiện tinh thần tương thân, tương ái hướng đến các hoạt động hỗ trợ những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…”.

Tuyên thệ trước giải đấu.

Ban tổ chức tặng hoa động viên các cầu thủ tham gia giải.

Cũng trong khuôn khổ giải, nhằm tri ân, giúp đỡ các thương, bệnh binh, những bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân của các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của dân tộc, Ban tổ chức đã trao 20 suất quà đến đại diện các gia đình chính sách, có công với cách mạng. Mỗi suất quà trị giá 5.000.000 đồng tiền mặt.

Giải quy tụ nhiều cầu thủ với chuyên môn cao tạo các pha bóng, trận cầu hấp dẫn...

...Thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi dù dưới tiết trời nắng nóng xấp xỉ 40 độ C.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến