Dòng sự kiện:
Trao tặng 16 cặp dê giống đến 16 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hương Sơn
03/03/2021 20:16:47
Uỷ ban MTTQ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phối hợp cùng với CLB K9 tiến hành trao tặng 16 cặp dê giống cho 16 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với mục đích hỗ trợ hộ nghèo phát triển kinh tế.

Sử dụng nguồn vốn được quyên góp từ các nhà tài trợ quyên góp tại “giải bóng chuyền nam mừng xuân Tân Sửu 2021” được tổ chức bởi CLB K9 tại TDP 9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vào đầu xuân năm mới.

Chiều nay 3/3, Uỷ ban MTTQ huyện Hương Sơn đã tiến hành trao tặng 16 cặp dê giống cho 16 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Các nhà tài trợ trao tặng 80 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ huyện Hương Sơn tại

"giải bóng chuyền nam mừng xuân Tân Sửu 2021"

Ông Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện Hương Sơn cho biết, 16 cặp dê giống được Uỷ ban MTTQ huyện Hương Sơn trao tặng đến 16 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương: Thị trấn Phố Châu, xã Sơn Kim 1, Sơn Bằng, Sơn Châu với tổng trị giá 80 triệu đồng từ nguồn vốn quyên góp tại giải đấu “bóng chuyền nam mừng xuân Tân Sửu 2021” do CLB K9 tổ chức.

Trao tặng dê giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại UBND thị trấn Phố Châu

Trước khi nhận con giống, các hộ dân được hướng dẫn kỹ càng về các kỹ thuật, cách thức làm chuồng nuôi sao cho đảm bảo yêu cầu, chăm sóc làm sao cho dê được khỏe mạnh, sinh sản nhân giống, qua đó giúp các hộ dân có kiến thức hơn trong việc chăn nuôi, nhân giống vật nuôi.

Uỷ ban MTTQ huyện Hương Sơn, MTTQ xã Sơn Kim 1 và CLB K9 cùng tâm sư, chia sẻ kinh nghiệm chăn nuôi với hộ dân.

Số dê giống được trao tặng được các hộ dân chăm sóc đến kỳ sinh sản, nhân đàn và phát triển kinh tế. Việc hỗ trợ dê giống góp phần giúp đỡ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hướng Sơn, thoát nghèo, tang thu nhập và cải thiện đời sống.

Một số hình ảnh trao tặng dê giống cho các hộ dân trên địa bàn huyện Hương Sơn:

 

Minh Tiến

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến