Dòng sự kiện:
Trao tặng 4 máy theo dõi chức năng sống cho BV Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
22/08/2017 19:57:00
Ban giám đốc Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng vừa tiếp nhận 5 máy theo dõi chức năng sống với tổng giá trị 900 triệu đồng từ các mạnh thường quân.

Ngày 22/8, Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng tổ chức tiếp nhận 5 máy theo dõi chức năng sống do các mạnh thường quân tài trợ. Cụ thể, bà Nguyễn Thị Ái Nhi tài trợ 4 máy và anh Nguyễn Duy Bảo (cùng trú TP Đà Nẵng) tài trợ 1 máy. Tổng giá trị tài sản này là 900 triệu đồng, mỗi máy trị giá 180 triệu đồng.

Đón nhận niềm vui này, BS Nguyễn Sơn, Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng cho biết, máy theo dõi chức năng sống nhằm phục vụ cho những bệnh nhân nặng, có nguy cơ tử vong cao về mạch, nhịp tim, huyết áp, thông khí…

Bệnh viên Phụ sản-Nhi Đà Nẵng đón nhận máy móc từ mạnh thường quân 

Cũng theo vị này, công suất thiết kế của bệnh viện là 900 giường, nhưng trung bình hiện nay số bệnh nhân điều trị trung bình khoảng 1.500 giường/ngày. Lượng bệnh nhân không chỉ Đà Nẵng mà các địa phương miền Trung. Do đó, việc đầu tư đáp ứng các phương tiện y tế, kỹ thuật tiên tiến là điều quan trọng.

"Nhờ các mạnh thường quân tích cực hỗ trợ nên bệnh viện có thêm trang thiết bị để được phục vụ bệnh nhân tốt hơn. Đây là nghĩa cử hết sức cao đẹp. Bệnh viện ghi nhận tấm thịnh tình đó và rất mong được sự hỗ trợ của các tổ chức cá nhân để cùng chung tay giúp chúng tôi chăm sóc người bệnh ngày càng tận tình, chu đáo, hiệu quả hơn”, bác sĩ Sơn nói thêm.

Dự kiến, 5 máy này sẽ phân bổ cho một số khoa như khoa Nhi tiêu hóa, Nhi tổng hợp, Nhi hô hấp, khoa Cấp cứu và khoa Tim mạch.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến