Dòng sự kiện:
Trên đường đi học về, nữ sinh bị 3 bạn cùng lớp dùng tuýp sắt đánh gãy tay
13/04/2018 17:33:45
Trên đường đi học về A. đã bị 3 bạn nữ cùng lớp dùng tuýp sắt, bình xịt hơi cay đánh khiến em phải nhập viện do chấn thương mũi và gãy tay.

Báo Thanh niên dẫn lời bà Vũ Thị Liên Oanh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã chỉ đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên (GDNN&GDTX) huyện Vân Đồn báo cáo vụ việc em Lê Thị Hồng A. bị 3 nữ sinh cùng lớp dùng tuýp sắt đánh gãy tay khi đang trên đường đi học về, đồng thời đến thăm hỏi, động viên học sinh A. và gia đình. 

Về tình hình sức khỏe của nữ sinh A., sáng 13/4, một bác sĩ tại Bệnh viện Bãi Cháy cho biết, em A. bị gãy xương bàn tay trái, phải bó bột cố định và sẽ mất khoảng một tháng rưỡi mới có thể cử động bình thường.

Nữ sinh A. bị đánh gãy xương bàn tay trái, đang được điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy. Ảnh: Lan Anh

Liên quan đến vụ việc trên, một nguồn tin khác trên báo Gia đình & Xã hội cho biết, ngày 7/4, khi trong giờ học nấu ăn tại lớp, giữa em A. và 3 nữ sinh Phạm Thị L., Nguyễn Thu H., Hoàng Tố U. có xảy ra xích mích. Lúc này, các nữ sinh gọi thêm một nhóm bạn ở lớp bên cạnh sang nói chuyện và xảy ra xô xát.

Ngay tối hôm đó, nữ sinh A. nói chuyện với gia đình và gia đình gọi điện trao đổi với giáo viên chủ nhiệm. Mặc dù đã được giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở nhưng đến chiều hôm sau thì xảy ra sự việc.

Theo nữ sinh A., khoảng 17h30 chiều 8/4, sau khi tan học về và đang di chuyển đến đoạn đường 334, thuộc xã Hạ Long thì bị 3 nữ sinh L., H., U.cùng bạn bè dùng tuýp sắt, bình xịt hơi cay để chặn đánh. Sau đó, A. được anh trai vào can ngăn.

Sau khi sự việc xảy ra, A. được sơ cứu tại Trung tâm y tế huyện Vân Đồn và chuyển lên điều trị tại Khoa Chấn thương - Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy.

Hôm xảy ra sự việc vào ngày Chủ nhật và ngoài nhà trường. Sau khi nắm được thông tin, Ban giám hiệu đã triệu tập các nữ sinh viết bản kiểm điểm, bản cam kết. Đồng thời, Công an huyện Vân Đồn triệu tâp các em nữ sinh lên làm việc, ông Vũ Huy Thuyến - Giám đốc Trung tâm GDNN&GDTX huyện Vân Đồn thông tin. 

Nói về quan điểm xử lý vụ việc, Giám đốc GDNN&GDTX huyện Vân Đồn lý giải: “Nhà trường có nhận được đơn của gia đình học sinh A. Tuy nhiên, hiện tại Cơ quan Công an huyện đang tiến hành thụ lý và điều tra. Khi nào có kết luận chính thức, nhà trường sẽ căn cứ vào đó để đưa ra hình thức kỷ luật học sinh".

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến