Dòng sự kiện:
Triển lãm tranh cổ động kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc
19/05/2018 14:37:18
Triển lãm tranh cổ động là dịp tuyên truyền, cổ động lòng yêu nước, tinh thần dân tộc và ý chí tự lực, tự cường, góp phần xây dựng quê hương phồn vinh, văn minh, hiện đại.

Ngày 19/5, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế, Cục Văn hóa cơ sở, Sở Văn hóa Thể thao tỉnh đã  khai mạc triển lãm tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2018).

Cắt băng khai mạc triển lãm tranh cổ động. 

Triển lãm lần này có 50 tranh cổ động được tuyển chọn từ 492 tác phẩm của 204 họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trong toàn quốc. 

Triển lãm thu hút đông đảo chiến sĩ, lực lượng vũ trang trên địa bàn. 

Để thể hiện, truyền tải thông điệp đến cán bộ, Đảng viên và nhân dân, mỗi bức tranh cổ động tại triễn lãm lần này đều được chọn lọc thể hiện rõ nội dung lẫn yêu cầu về mỹ thuật, thể hiện tài năng của các họa sĩ.

Cùng đông đảo cán bộ và người dân địa phương.

Triển lãm lần này nhằm khẳng định giá trị và sự vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước qua từng giai đoạn cách mạng của Đảng và nhân dân ta, cũng cố và bồi đắp niềm tin tưởng của nhân dân đối với các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Triển lãm lần này có 50 tranh cổ động được tuyển chọn từ 492 tác phẩm của 204 họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên trong toàn quốc. 

Đây còn là dịp tuyên truyền, cổ động lòng yêu nước, tinh thần dân tộc và ý chí tự lực, tự cường, góp phần xây dựng quê hương phồn vinh, văn minh, hiện đại, hướng tới mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”.

Triển lãm cũng góp phần tuyên truyền sâu rộng, giáo dục thế hệ trẻ luôn nỗ lực học tập, cống hiến làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác Hồ.

Đình Tuấn - Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến