Triệt phá đường dây cá độ bóng đá bạc tỷ mỗi ngày
03/11/2014 14:39:33
ANTT.VN – Công an Bắc Từ Liêm vừa triệt phá đường dây cá độ bóng đá quy mô lớn lên đến hàng tỷ đồng mỗi ngày.

Tin liên quan

Theo thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, sau nhiều ngày điều tra, rạng sáng 22-10, lực lượng CSHS Công an quận Bắc Từ Liêm đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 13 đối tượng, trong đó, kẻ cầm đầu là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1989) ở xóm 19 phường Cổ Nhuế 2. Khi cơ quan Công an ập vào, các con bạc vẫn đang say sưa cá độ. Tang vật thu được gồm hàng chục điện thoại di động, máy tính xách tay, Ipad… được các đối tượng sử dụng để cá độ.

Các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá bạc tỷ mỗi ngày

Tại cơ quan Công an, Tuấn khai nhận, từ tháng 7-2014, đã cùng một đối tượng khác nhận 2 tài khoản mạng tổng của webside cá độ bóng đá... bet.com, sau đó chia nhỏ thành nhiều tài khoản giao cho các “chân rết” tổ chức cá độ.

Mạng lưới “chân rết” của Tuấn đa phần đều trú ở phường Cổ Nhuế 2. Giao dịch được Tuấn đưa ra là 1 USD đổi được 8.000 đồng, sau đó bán lại cho khách giá 1 USD từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng. Số tiền lãi này cùng với tiền cá độ bóng đá, Tuấn thuê Văn Tiến Hải (SN 1991) ở phường Cổ Nhuế 2 đi thu vào thứ hai hàng tuần. Số tiền định mức của mỗi tài khoản tổng lên đến hàng trăm nghìn USD.

Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đang hoàn tất các thủ tục để xử lý nhóm đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá trên, tiếp tục điều tra mở rộng, bắt giữ các đối tượng liên quan.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến