Dòng sự kiện:
Triệu tập 3 đối tượng hành hung người câu cá ở hồ Hoàng Cầu
04/01/2021 17:23:31
Cơ quan Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa triệu tập 3 người để làm rõ về việc 2 người đàn ông bị tấn công, thu mất cần câu tại hồ Hoàng Cầu.

Ngày 4/1, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang khẩn trương điều tra vụ việc 2 người đàn ông câu ở hồ Hoàng Cầu bị hành hung.

Cơ quan Công an vừa triệu tập 3 người để làm rõ vụ việc.

Theo phản ánh, người câu cá tại hồ Hoàng Cầu bị thu phí, nếu không nộp sẽ bị đuổi đi hoặc hành hung

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin phản ánh về việc người câu cá tại hồ Hoàng Cầu thì bị một nhóm người đến yêu cầu thu phí câu cá là 150.000/cần với lý do là đã "thầu" hồ.

Chiều 1/1, khi 2 người đến câu tại khu vực hồ Hoàng Cầu thì bị xua đuổi, thu mất cần câu và bị nhóm người cầm thanh kim loại đuổi đánh. Hậu quả, 1 người bị thương ở lưng, bị thu mất 2 cần câu cá.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội CSHS - Công an quận Đống Đa đã khẩn trương vào cuộc xác minh, triệu tập những người liên quan đến trụ sở làm việc. Bước đầu, đơn vị này đang củng cố hồ sơ, phối hợp với Viện kiểm sát để xác định tính chất vụ việc.

Theo lãnh đạo Công an quận Đống Đa, không có cá nhân, đơn vị nào "thầu" hồ Hoàng Cầu. Do đó, người dân được phép đến đây câu cá.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến